Mèo thần tài [ TẶNG MÓC KHÓA ] mèo thần tài cơ bắp lực sĩ cục súc tay đô tay lớn phát tài phát lộc thịnh vượng

MÈO THẦN TÀI LỰC SĨ – MÈO THẦN TÀI CƠ BẮPXin kính chào hành khách. Shop rất hân hạnh được nghênh tiếp và mang đến cho hành khách những loại sản phẩm DECOR chất lượng, độc lạ, hot trend kèm với mức giá tốt nhất dành cho người mua. Ngoài ra, hành khách hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những mẫu sản phẩm khác có sẵn của shop để có thêm lựa chọn loại sản phẩm tương thích với mình. Xin cảm ơn .THÔNG TIN SẢN PHẨM :

Chất liệu: nhựa cứng

Kích thước :Size vừa : 1923 cm, 0.8 kgSize lớn : 2732 cm, 1.8 kgMàu sắc : trắng, vàngMèo thần tài Cơ Bắp – linh vật đệ nhất chiêu tài là một vật phẩm tử vi & phong thủy bạn không nên bỏ lỡLinh vật tăng vận may, tăng phúc lộc cho gia chủ .Bảo hộ gia chủ chống lại vận rủi, trừ điềm xấu cho việc kinh doanh thương mại, cho mái ấm gia đình .Bảo hộ việc kinh doanh thương mại phát đạt và yểm hộ gia chủ tránh tai bay vạ gió trên thương trường .Làm vật đón khách hiệu suất cao, tạo không khí vui mắt thân thiện cho cửa tiệm, gây quan tâm tích cực cho người qua đường ghé vào du lịch thăm quan .Lưu ý vị trí đặt mèo thần tài để hút nhiều tài lộc nhất : Đặt mèo ở vị trí cao, thoáng mặt hướng ra phía cửa lớn để mèo luôn vẫy tay rước tài đón lộc về cho gia chủ .

ĐẶC BIỆT: Quà tặng độc đáo và đầy ý nghĩa nhân dịp khai trương chúc cho gia chủ mua máy bán đắt, tiền vào ào ào như nước.

QUÀ TẶNG KÈM : khi mua hàng hành khách được Tặng Ngay kèm 1 móc khóa pikachu siêu cute tự chọnLƯU Ý :Màu sắc hoàn toàn có thể bị xô lệch do ánh sáng .Trong trường hợp mẫu sản phẩm lỗi do đơn vị sản xuất hoặc hỏng do quy trình luân chuyển ( có video quay mở hàng ). Shop sẽ chịu trọn vẹn nghĩa vụ và trách nhiệm thay đổi cho hành khách .Nếu hành khách không hài lòng với mẫu sản phẩm. Xin vui mừng liên hệ shop để được xử lý một cách tốt nhất hoàn toàn có thể dành cho hành kháchTrước khi gửi hàng, shop sẽ kiểm tra thật kỹ và đóng gói cẩn trọng nên hành khách yên tâmNếu hành khách cảm thấy PHÍ VẬN CHUYỂN quá cao hoặc không vận dụng được VOUCHER GIẢM PHÍ VẬN CHUYỂN. Vui lòng liên hệ shop sẽ tương hỗ hành kháchNếu mẫu sản phẩm được hành khách yêu dấu. Shop sẽ rất vui và sẽ vui hơn nữa nếu được hành khách gửi khuyến mãi 5 kèm với hình ảnh thực tiễnMọi thông tin chi tiết cụ thể hoặc vướng mắc vui mắt liên hệ shop để được giải đáp. Shop sẽ vấn đáp trong thời hạn sớm nhất .XIN CẢM ƠN

Đ/C: 395 Nguyễn Văn Quá/ phường Đông Hưng Thuận/ Quận 12/ tp.HCM

FACEBOOK :SĐT : 0393775744PAGE : DECOR SHOP ( )

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan