Làng game Việt có cặp chị em streamer song sinh cực thú vị: Người cá tính, người điệu đà

Mèo Simmy

Mèo Simmy tên thật là Trương Thị Trúc Đào (4/3/2001) hiện đang là một trong những Youtuber hàng đầu trong tựa game Mini World ở Việt Nam hiện nay. Bắt đầu sự nghiệp Youtuber từ rất sớm vào năm 2015, Mèo Simmy đã vượt qua rất nhiều rào cản khó khăn để đạt được những thành tích như ngày hôm nay.

Youtuber Mèo Simmy

Tuy còn rất trẻ nhưng Mèo Simmy đã đạt được rất nhiều thành tích cao mà nhiều người hằng mong ước như chiếm hữu 1 nút vàng, 1 nút bạc Youtube với 1,8 triệu người ĐK kênh, hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Facebook, hàng triệu lượt follow Tiktok, …

Kênh Youtube Mèo Simmy đạt 1,89 triệu người ĐK

Facebook cá thể của Mèo Simmy có hơn 120 nghìn người theo dõi

Tài khoản Tiktok của Mèo Simmy có hơn 1 triệu người theo dõiHiện Mèo Simmy đang là thành viên chủ chốt của Hero team, hầu hết những nhân vật anime trong những video của team đều là loại sản phẩm của cô nàng .

Sammy Đào

Sammy Đào tên thật là Trương Thị Anh Đào (4/3/2001) cũng là một trong những Youtuber nổi bật trong tựa game Mini World, Minecraft. Sammy Đào hiện đang sở hữu kênh Youtube và tài khoản tiktok hơn 700 nghìn người đăng ký và theo dõi.

Youtuber Sammy Đào

Kênh Youtube Sammy Đào hiện đã có hơn 700 nghìn người ĐK

Trang cá thể Facebook của Sammy Đào cũng có hơn 70 nghìn người theo dõi

Tài khoản Tiktok cá thể của Sammy Đào có hơn 700 nghìn người follow

Sammy Đào cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng người chơi Mini World nói riêng và làng game Việt nói chung bởi lối stream vui vẻ, tự nhiên.

Cặp song sinh có tính cách trái ngược

Chị em Sammy ĐàoMèo Simmy đều sở hữu nét đẹp xinh xắn, đáng yêu giống nhau đến từng chi tiết. Nếu không phải là người chơi trong cộng đồng Mini World hay không thường xuyên theo dõi hai chị em Youtuber này thì nhìn qua cũng khó để có thể phân biệt.

Cặp song sinh Mèo Simmy và Sammy Đào cùng sở hữu vẻ đẹp ‘ trời phú ‘

Simmy và Sammy cùng 2 thành viên nữ còn lại của Hero team

Điểm độc lạ của cặp chị em streamer này là tính cách. Nếu như cô chị Sammy đậm chất ngầu, phong thái, thì cô em Simmy lại êm ả dịu dàng dễ thương và đáng yêu cùng giọng nói điệu đà .

Clip Tiktok được đăng tải bởi Mèo Simmy thể hiện sự năng động và đáng yêu của cặp song sinh

Hiện cặp song sinh SammySimmy đều đang hoạt động ở Hero team cùng stream nhiều tựa game như Mini World, Minecraft,… và xây dựng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Gần đây nhất, cặp đôi đã cùng xuất hiện trong MV ‘Hero đại chiến Free Fire’ là sản phẩm kết hợp giữa Hero team với Free Fire Việt Nam. Hiện MV đã có gần 6 triệu lượt xem và đạt top 1 Tab thịnh hành trên Youtube.

Video: Phần Rap của Mèo Simmy

 

Video: Phần thể hiện của Sammy Đào

Đằng sau những quan điểm trái chiều của anti fan về mẫu sản phẩm mới ra đời, cặp song sinh Sammy Đào – Mèo Simmy vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ và có được những thành tích cá thể cao để ngày một tăng trưởng hơn nữa trong tương lai .

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan