60 Hình xăm Cú Mèo: Đẹp, Ý nghĩa, Dễ thương nhất 2021

60 Hình xăm Cú Mèo: Đẹp, Ý nghĩa, Dễ thương nhất 2021

Ngày đăng: 17/09/2021

|
Lần update cuối : 20/09/2021

Mất 30 giây để đọc

Nếu như tính cách được phản ánh qua hành động thì thế giới nội tâm lại được biểu đạt bởi những hình xăm. Hình xăm cú mèo ẩn chứa thông điệp gì, nên tattoo ở vị nào trên cơ thể? Mọi giải mã thú vị sẽ được “hé mở” trong bài viết của Học viện SCI.

1. Ý nghĩa hình xăm cú mèo

Cú mèo là loài chim đặc biệt quan trọng trong tự nhiên và trở thành “ tín ngưỡng ” quan trọng của nhiều nền văn hóa truyền thống. Theo hệ tư tưởng Á Đông, loài vật này đại diện thay mặt cho sự sắc bén, thông tuệ và đầy mẫn cảm. Dưới góc nhìn phương Tây, cú mèo là “ vật thông ngôn ” – truyền tải ước nguyện của bạn tới những vị thần .

ý nghĩa hình xăm cú mèo

Ý nghĩa của hình xăm cú mèo cũng không nằm ngoài những giá trị đó. Linh vật này được “ khảm ” vào khung hình mỗi người như “ lời tuyên ngôn ” cho những thông điệp :

  • Trí tuệ và sự khôn ngoan

Cú mèo vốn có đôi mắt tinh tường, năng lượng quan sát tiêu biểu vượt trội và năng lực săn mồi đỉnh điểm. Do đó, tattoo cú mèo mang ý nghĩa tôn vinh trí tuệ, sự đồng cảm và đề cao đức tính ẩn nhẫn. Đa số người xăm hình này đều thích giải quyết và xử lý mọi việc bằng cái đầu thay vì động chân tay .

  • Một lá bùa may mắn

Trong truyền thuyết thần thoại Ai Cập, cú mèo là linh vật hộ thân của những Pharaoh giúp họ tránh mọi gian truân, liên kết tới thần Atum và ban phát phước lành. Bởi thế, xăm hình cú trên người cũng là một cách để lôi cuốn suôn sẻ, phòng ngừa tiểu nhân, nhắc nhở cách sống tỉnh táo và giúp cái chết trôi qua nhẹ nhàng nhất .

  • Thể hiện cá tính độc đáo

Cuối cùng, tattoo cú mèo là một cách để bạn thể hiện đậm cá tính và biểu lộ cái tôi cá thể. Mẫu xăm vừa mang sự độc lạ, tươi tắn nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Đây cũng là kiểu tattoo được rất nhiều celeb hạng A như Adam Levine, Johnny Depp hay Justin Timberlake thương mến .

2. Hình xăm cú mèo có hợp tuổi nào? Nên xăm vị trí nào?

Hình xăm cú mèo tương thích với mọi độ tuổi, mọi đối tượng người dùng miễn là bạn yêu thích và muốn điêu khắc chúng lên người. Tuy nhiên, những chuyên viên khuyên bạn chỉ nên xăm khi đủ 18 tuổi, có sức khỏe thể chất tốt và không mắc những bệnh truyền nhiễm .

vị trí hình xăm

Mặt khác, tùy thuộc vào gout thẩm mỹ và nghệ thuật và nhu yếu của người mua, bạn nên xăm tại những vị trí :

  • Đối với nữ : Chị em nên ưu tiên những mẫu tattoo cú nhỏ xíu, nằm ở gáy, eo, bắp chân hoặc cổ tay. Có thể chọn tone trắng đen cơ bản hoặc tattoo nhiều màu .
  • Đối với nam : Do thể lực tốt hơn nên những bạn bè được phép xăm với kích cỡ lớn, nằm tại ngực, sống lưng, bụng hay những khu vực “ lộ thiên ” như cổ, bắp tay, bắp chân …

Bên cạnh đó, với một mẫu tattoo mang tính hình tượng như vậy, những người mua nên tránh xăm vào những nơi nhạy cảm như bụng dưới, bàn chân hay vùng cận mộng. Điều này được cho là “ phá tướng ” và làm mất đi giá trị của hình xăm .
Dù xăm mẫu tattoo nào thì người mua vẫn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín, có tên tuổi để bảo vệ vẻ đẹp và tính bảo đảm an toàn nhé .

💠💠💠 THAM KHẢO THÊM: 99+ Mẫu hình xăm mèo phát tài Nhật Bản Cute, Ý nghĩa nhất

3. Tổng hợp những hình xăm cú mèo đẹp cho nam & nữ

Dựa vào vùng xăm trên khung hình mà tattoo cú mèo mang những ý nghĩa miêu tả khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu tattoo nào, hãy tìm hiểu thêm 6 style dưới đây :

3.1. Hình xăm cú mèo ở cổ

Khu vực được “ ưu tiên ” nhất cho việc tattoo cú mèo là xung quanh cổ. Tại vị trí này, người mua thường lựa chọn xăm cỡ lớn, phủ kín cổ kéo xuống 1/3 ngực. Đây là điểm nhấn cực chất giúp bạn điển hình nổi bật trong mắt người khác .

xăm cú ở cổ

xăm cú ở cổ cực chất

xăm cú ở cổ cực ngầu

xăm cú ở cổ cực đẹp

xăm cú ở cổ ý nghĩa

Về mặt thông điệp, tattoo cú mèo tại cổ biểu trưng cho khát vọng chinh phục, tính hiếu thắng mạnh và sự tinh ranh. Hình ảnh chú chim được tái hiện với thần thái sắc lạnh, đôi mắt tinh tế và bộ vuốt sắc bén .
Ngoài ra, những bạn nên chọn màu tử vi & phong thủy cho lông chim ứng với từng bản mệnh. Ví dụ : Thổ chọn đỏ, tím, hung, Thủy chọn xanh, trắng. Nếu muốn ấn tượng hơn nữa, bạn hãy nhờ KTV xăm “ trang điểm ” thêm cho đôi mắt chim nhé .

3.2. Hình xăm cú mèo sau lưng

Bên cạnh cổ thì sống lưng cũng là nơi thích hợp để xăm tattoo cú mèo. Mẫu xăm ở sống lưng đại diện thay mặt cho sức mạnh, khát vọng thống trị và khao khát tự do. Hai cánh chim trong tư thế giang rộng như đang chuẩn bị sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trước mắt .

xăm hình cú sau lưng

xăm hình cú sau lưng cực chất

xăm hình cú sau lưng chất

xăm hình cú sau lưng đẹp

xăm hình cú sau lưng xinh

Để khoe khéo mẫu xăm chất lừ này, người mua nên lựa những phục trang nửa kín nửa hở như áo ba lỗ, áo dây. Với phái mạnh, kiểu tattoo giúp tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ. Với phái đẹp, nó lại làm bạn mang chút gì đó huyền bí, lạnh nhạt và đầy ma mị .
Trung bình, một mẫu xăm sống lưng cần tốn từ 5 – 6 tiếng để thực thi và rất khó để tẩy xóa. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định hành động triển khai nha .

3.3. Hình xăm tattoo cú mèo ở chân

Trong ý niệm của đạo Hồi, xăm tattoo hình cú mèo ở chân là một cách để bày tỏ lòng biết ơn tới những Đấng tối cao. Cùng với đó, chân là bộ phận nâng đỡ toàn khung hình nên tattoo tại đây mang hàm ý tiếp nguồn năng lượng, giúp bạn luôn trụ vững trước sóng gió .

  • Tattoo cú tại bắp chân : Tăng sự nhạy bén, đồng cảm và quan hệ xã hội
  • Tattoo trên đùi : Tăng sự “ mát tay ” trong góp vốn đầu tư và kinh doanh sinh lời
  • Tattoo mu bàn chân : Rèn tính kiên trì, chịu khó và khiến người khác kiêng nể

xăm con cú ở chân

xăm con cú ở chân cực ngầu

xăm con cú ở chân huyền bí

xăm con cú ở chân cute

xăm con cú ở chân xinh

Ngoài những kiểu xăm mang hơi hướng đậm chất ngầu, vẫn có rất nhiều những hình mini mang phong thái dễ thương và đáng yêu dành cho phái nữ. Tại đùi thì hành khách nên xăm hình cú theo hướng chính diện .
Tại mu bàn chân, bắp chân nên chọn theo góc nghiêng để hình cú mèo đẹp và sinh động hơn .

3.4. Hình tattoo cú mèo ở tay

Mẫu xăm cú mèo ở tay được coi là phổ cập và thông dụng nhất với mọi người mua. Các vùng trên tay thường chọn là bắp tay, cổ tay và mu bàn tay. Đa số những chàng trai sẽ chọn xăm size to ở bắp tay còn những cô nàng lại thích những icon nhỏ xinh tại cổ tay đó .

xăm cú ở bàn tay

xăm cú ở cổ tay

xăm cú ở tay

xăm cú ở tay cực ngầu

xăm cú ở tay đẹp

Trên phương diện giải nghĩa, xăm cú mèo trên tay giúp bạn làm mọi việc được thông suốt và minh mẫn hơn. Hình xăm như một lá bùa hộ thân giúp bạn biết tiến lùi đúng lúc, đúng chỗ, tạo ra những giá trị thiết thực cho đời sống .
Thông thường, khi “ điêu khắc ” lên tay, bạn cần kiêng nước, kiêng hoạt động mạnh trong 2 ngày đầu. Độ bền màu sắc tại vị trí này hoàn toàn có thể duy trì lên đến 20 năm nếu được chăm nom tốt. Đừng quên thêm một vài dòng quote ở dưới để tattoo có thêm nhiều ý nghĩa .

3.5. Hình xăm cú mèo ở bụng

Tuy không được ứng dụng thoáng đãng như tay và sống lưng nhưng xăm cú mèo ở bụng cũng rất độc lạ và trendy. Tattoo tại bụng đại diện thay mặt cho nguồn năng lượng ngầm, ngày càng tăng dương khí cho gia chủ và đề phòng tiểu nhân gây họa .

xăm cú ở bụng

xăm cú ở bụng cute

xăm cú ở bụng đẹp

xăm cú ở bụng quyến rũ

xăm cú ở bụng ý nghĩa

Da bụng chị em khá nhạy cảm và tương quan đến công dụng sinh sản nên bạn cần tâm lý kỹ trước khi triển khai. Thêm vào đó, những mẫu tattoo bụng chỉ nên chọn từ 1 – 2 màu basic, tránh dùng màu sáng như đỏ, hồng, cam rất dễ bay hơi và gây hại cho da bụng .

3.6. Hình xăm tattoo cú mèo sau gáy

Mẫu xăm cú mèo siêu HOT được những tattoo artists lăng xê trong thời hạn gần đây nằm ở vị trí sau gáy. Sở dĩ style này xuất phát từ việc cú mèo có năng lực quay đầu 360 độ để theo dõi mọi vật xung quanh. Khi ngự trị trên khung hình người, hình xăm nhắc nhở khổ chủ phải nhìn nhận và quan sát thấu đáo .

xăm cú sau gáy

xăm cú sau gáy cute

xăm cú sau gáy đẹp

xăm cú sau gáy xinh

xăm cú sau gáy ý nghĩa

Dựa trên sở trường thích nghi của từng cá thể bạn hoàn toàn có thể chọn xăm phủ kín hoặc apply những mẫu cú mini. Phần mắt sẽ được nhấn nhá kỹ lưỡng, chọn tone lạnh để toát lên khí chất “ độc nhất vô nhị ” của loài cú mèo .
Với mẫu tattoo gáy, bạn tự do khoe ra nếu buộc cao tóc hoặc mặc những trang phục cổ tròn. Trường hợp muốn giấu đi, người mua thuận tiện trùm kín nhờ việc xõa tóc hoặc mặc áo cổ cao nhé .

Hình xăm cú mèo là một thử nghiệm độc đáo, cá tính nhưng vẫn ẩn chứa các luận giải sâu sắc về tính cách và nguyện vọng của mỗi con người. Hãy chọn SCI Academy để ‘rinh” cho mình các mẫu tattoo thật đẹp, thật “xịn sò” để thoải mái sống thật, sống trọn theo bản ngã.

5
/
5

(

Xem thêm: Jerry

1
bầu chọn
)

Chia sẻ :

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan