[Chụp ảnh thú cưng] 12 lưu ý để chụp ảnh mèo đẹp tự nhiên

Felicity Berkleef là một nữ sinh viên người Hà Lan đang theo học ngành thiết kế đồ họa. Cô từng là một đứa trẻ sôi nổi, thích hướng ngoại. Thế nhưng, khi lên trung học, cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt đến phát khóc vì màu da của mình. Rồi lại thêm giai đoạn mẹ cô lâm bệnh nặng, tưởng chừng không qua khỏi. Felicity không biết đối phó mọi chuyện tệ hại ra sao ở lứa tuổi mới lớn. Năm đó cô đã không vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp trung học và ở lại. Điều may mắn trên đời là mẹ cô dần bình phục. Cuộc sống tích cực trở lại khi cô chọn ngành học thiết kế đồ họa. Tuy có bạn bè mới, cởi mở hơn nhưng trong tâm hồn dường như đã đánh mất điều gì đó không như trước đây. Ở tuổi 20, cô hay nhớ và nghĩ về những khoảnh khắc nên cô sắm cho mình một chiếc máy DSLR hiệu Canon và thích chụp cỏ cây hay mọi thứ xung quanh mang tính động, đặc biệt là yêu thương chú mèo của mình. Felicity chia sẻ ảnh mình lên

là một nữ sinh viên người Hà Lan đang theo học ngành thiết kế đồ họa. Cô từng là một đứa trẻ sôi nổi, thích hướng ngoại. Thế nhưng, khi lên trung học, cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt đến phát khóc vì màu da của mình. Rồi lại thêm giai đoạn mẹ cô lâm bệnh nặng, tưởng chừng không qua khỏi. Felicity không biết đối phó mọi chuyện tệ hại ra sao ở lứa tuổi mới lớn. Năm đó cô đã không vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp trung học và ở lại. Điều may mắn trên đời là mẹ cô dần bình phục. Cuộc sống tích cực trở lại khi cô chọn ngành học thiết kế đồ họa. Tuy có bạn bè mới, cởi mở hơn nhưng trong tâm hồn dường như đã đánh mất điều gì đó không như trước đây. Ở tuổi 20, cô hay nhớ và nghĩ về những khoảnh khắc nên cô sắm cho mình một chiếc máy DSLR hiệu Canon và thích chụp cỏ cây hay mọi thứ xung quanh mang tính động, đặc biệt là yêu thương chú mèo của mình. Felicity chia sẻ ảnh mình lên Flickr và nhận được nhiều góp ý, học hỏi từ mọi người rất nhiều. Hãy chia sẻ để học hỏi!

Dưới đây là 12 gợi ý của Felicity Berkleef giúp bạn chụp thú cưng tốt hơn.

  • 1. Chụp thật nhiều

1 lần trong tuần, 2 lần trong tuần, 4 lần trong tuần,… việc này giúp các bé mèo quen dần với chiếc máy ảnh trước mặt chúng.

photographing-cats-helps-me-deal-with-my-insecurity-and-dark-past-6__880.jpg

photographing-cats-helps-me-deal-with-my-insecurity-and-dark-past-8__880.jpg

Canon 6D, EF 85mm- f/1.8, ISO 200, 1/80s

photographing-cats-helps-me-deal-with-my-insecurity-and-dark-past-10__880.jpg
Quảng cáo

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan