Cưng xỉu với chú mèo ú 11kg, thích ăn sầu riêng và đi hóng gió

Ai đã từng đặt chân đến đường Lam Sơn (Quận Thủ Đức, TP.HCM) chắc hẳn sẽ ấn tượng với một chú mèo béo úc ích của một của hàng ăn vặt. Được biết, chú mèo này tên là Lùn, thuộc giống mèo lông ngắn Anh (không thuần chủng). Số cân nặng hiện giờ mà Lùn đang sở hữu lên đến 11kg.

Clip: Chú mèo ú ‘gây sốt’ với cân nặng 11kg

Được biết, chủ của Lùn này là chị Đào Thanh Nhu (ngụ Quận Thủ Đức), chị đã nuôi chú mèo này được hơn 5 năm. Nhìn chú mèo Lùn béo tròn của hiện tại, ít ai có thể tưởng tượng được 5 năm trước, mèo Lùn từng ‘lang thang cơ nhỡ’, không người nhận nuôi.

‘ Lúc trước khi nhặt nó về nuôi, nó xấu lắm, lông lá lưa thưa, không được như giờ đây. Hồi đó chị cũng không có điều kiện kèm theo để chăm nom. Dần dần đời sống không thay đổi hơn, chị mới có thời hạn và điều kiện kèm theo để chăm nó được như giờ đây ‘ – Chị Nhu san sẻ .

Chú mèo đáng yêu này từng là ‘ trẻ long dong cơ nhỡ ‘

Giờ mèo ta đã béo úc ích đầy thần tháiChị Nhu cho biết, khẩu phần ăn của mèo Lùn thường là hạt, pate, … Ngoài ra, mèo ú còn thích đi hóng gió, ăn sầu riêng, phô mai và những loại đồ béo. Có lẻ vậy nên mèo ta mới to tròn nặng 11 kg. Chi tiêu thức ăn hàng tháng của chị Nhu để nuôi mèo vào khoảng chừng 700.000 ngàn đồng .

Mèo Lùn rất thích đi hóng gió nhưng lại … bị say xe

Còn rất thích ăn sầu riêng và những loại thức ăn béo

Vậy nên thân hình ‘ tỉ lệ thuận ‘ với sở trường thích nghiChính vì có thân hình đáng yêu và thần thái cực ngầu, mèo ú trở thành ‘ cây hút khách ‘ cho quán ăn vặt của chị Nhu. Có nhiều thực khách không chỉ tới để ăn vặt, mà còn để tìm mèo để cưng nựng. Cũng theo đó, độ nổi tiếng của mèo Lùn tăng dần trên mạng xã hội .

Mèo ú từng gây sốt Tik Tok với một video nhận về gần 800.000 lượt xem và hơn 80.000 lượt yêu thích. Trước đó, trên nhóm Đảo Mèo, mèo ta cũng gây cười với màn phá phách làm lật nồi súp cua mẹ nấu bán.

Gương mặt thần thái này từng là ‘ hot TikToker ‘ đấy nhé

 

Nhiều khoảnh khắc của mèo Lùn ‘ gây sốt ‘ mạng xã hội FacebookVề sự nổi tiếng của mèo Lùn, chị Nhu tâm sự : ‘ Thiệt ra mà nói, bé càng nổi tiếng thì chị có vui, nhưng xót thì nhiều hơn. Vì nhiều khách tìm tới quán để gặp bé. Do không biết cách ôm hay nựng quá tay. Bé sẽ bị đau, cáu và tối ngủ thường hay giật mình ‘ .

Vì quá đáng yêu và dễ thương nên nhiều người đến ôm, nựng …

Dáng nằm có 1 không 2 của mèo Lùn

 

Có vẻ như chiếc ghế đỏ này là chỗ ngồi, chỗ ngủ lí tưởng của cậu ta

 

Do quá béo nên chú mèo cũng ít hoạt động

Góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu

 

Một phép ‘ so sánh ‘ vui nhộn giữa mèo ú 11 kg và cái chai 6 lít

Khoảnh khắc cực đáng yêu khi mèo ú vui đùa với chị Nhu

 

Mèo Lùn theo mái ấm gia đình anh chị đi khắp trần gian

Mèo ú ‘ pose dáng ‘ trong một lần đi biển

 

Cool ngầu, đáng yêu là vậy nhưng nhiều lúc vẫn ngố tàu

Ngoài ra, mèo Lùn còn có thêm hai người đồng đội cũng béo không kém

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan