Rắn hổ mang xông vào nhà, cô mèo tung tuyệt chiêu khiến đối thủ “đứng hình” 2 tiếng, xem vừa khó tin vừa buồn cười

Đối đầu với trăn, rắn, đặc biệt quan trọng là những loài có nọc độc như rắn hổ mang, thì con người thường không có thời cơ thắng lợi, chứ đừng nói đến những con vật cưng như chó, mèo. Vậy nhưng mới gần đây, cô mèo có tên là Soni đến từ khu vực Kapilas, thủ đô hà nội Bhubaneswar, bang Odisha, Ấn Độ có màn cạnh tranh đối đầu cực stress với con rắn hổ mang hung tợn, khiến ” đối phương ” không dám nhúc nhích chỉ nhờ 1 tuyệt chiêu không ai ngờ tới .Rắn hổ mang xông vào nhà, cô mèo tung tuyệt chiêu khiến đối thủ "đứng hình" 2 tiếng, xem vừa khó tin vừa buồn cười - Ảnh 1.Cụ thể, khi nhìn thấy con rắn nhăm nhe bò vào nhà và tiến công chủ, cô mèo Soni đã không ngại xông pha, đứng ra cản đường ” bé Na “. Bị mèo nhà cản đường, con rắn lập tức ngóc đầu thẳng đứng, phùng mang trợn má như thể sắp sửa tiến công đối phương đến nơi .

Không hề run sợ trước chiêu trò của con rắn, Soni vẫn cứ bình chân như vại, nó cứ ngồi trên 2 chân của mình, ngó nghiêng xung quanh như thể không có chuyện gì xảy ra, dù ai cũng biết nọc độc của rắn hổ mang có thể đoạt mạng bất kỳ ai chỉ trong chớp mắt. Và chẳng ngờ tuyệt chiêu của Soni lại vô cùng hiệu quả, con rắn cứ giữ nguyên tư thế đe dọa như thế nhưng không dám tiến đến tấn công. 

Cô mèo tung tuyệt chiêu khiến rắn hổ mang ” đứng hình “Thái độ của Soni cũng khiến gia chủ của nó yên tâm phần nào, người đàn ông cởi trần cứ đứng đó quan sát mà không hề hoảng sợ. Có vẻ như ngôi nhà còn nuôi thêm một chú chó và con vật này khá stress nên đã không ngừng sủa lớn, để xua đuổi con rắn kia .Ai làm gì thì làm, Soni vẫn cứ ngồi yên như vậy, trưng ra khuôn mặt hờ hững, đầy vẻ khinh thường con rắn định ” lấy độc khè người ” nhưng nhát gan không dám làm gì. ” Trận chiến ” stress này lê dài tận 2 tiếng đồng hồ đeo tay, Soni thì chắc rằng là tự do rồi vì ngồi mỗi một chỗ ngắm cảnh thôi, nhưng ” bé Na ” chắc sẽ mỏi cổ lắm .

Sau đó, một nhân viên thuộc lực lượng cứu hộ đã có mặt tại căn nhà và đưa con rắn hổ mang kia đi. Lúc này, Soni mới yên tâm rời khỏi vị trí đã ngồi từ nãy đến giờ, nó thậm chí còn quan sát quá trình con rắn bị cho vào túi. Vậy là chỉ cần không làm gì, cô mèo cưng đầy dũng cảm này đã có thể ngăn cản con rắn độc đột nhập vào nhà và tấn công chủ. 

Cô mèo an tĩnh đứng nhìn đối thủ cạnh tranh bị bắt đưa điCó vẻ như Soni không phải con mèo quả cảm duy nhất nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân mạng mà trước đó, một con mèo sống ở Libertyville, Illinois, Mỹ, cũng có cách hành xử tương tự như ” gây bão ” mạng xã hội. Thời điểm đó, một con cá sấu giật mình Open trước cửa nhà, dù nó chưa vào được bên trong nhưng cảnh tượng ấy cũng đủ khiến nhiều người rùng mình bỏ chạy .

Ấy vậy mà bất chấp sự hoảng loạn của con người trước sự tấn công của cá sấu, chú mèo vẫn cứ thế an nhiên, điềm tĩnh giữa dòng đời vạn biến. Nó chẳng hề tỏ ra hoảng sợ mà còn dũng cảm mặt đối mặt với con vật to lớn hơn, tất nhiên là được ngăn cách bởi cánh cửa. Thái độ bình tĩnh như không của con mèo đã giúp bài đăng nhận được hơn 90.000 lượt chia sẻ và hơn 6.000 lượt bày tỏ cảm xúc ngay sau khi được chia sẻ.

Rắn hổ mang xông vào nhà, cô mèo tung tuyệt chiêu khiến đối thủ "đứng hình" 2 tiếng, xem vừa khó tin vừa buồn cười - Ảnh 4.

(Nguồn: India Today)

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan