Yêu tinh gấu mèo

CHƯƠNG 6 : CÂU CHUYỆN CŨ

Lúc này, tại một thành trấn khá sầm uất ở nhân gian .

Giữa khu chợ, ông chủ tiệm bánh bao liền hô lên : « Ăn cắp ! Mau bắt nó lại »

Bạn đang đọc: Yêu tinh gấu mèo

Lập tức có thêm vài người đuổi theo một đứa trẻ mặc rách nát, đầu tóc bù xù, khuôn mặt lấm lem. Đứa trẻ đó chạy thục mạng, nhưng sau cuối vẫn bị đám người kia chặn lại .
– Nha đầu ăn mày kia, đây là lần thứ ba mi đánh cắp rồi ! Để xem tất cả chúng ta dạy dỗ mi ra làm sao ! – Chủ tiệm bánh bao hoành tráng định xông tới đánh đứa bé .
Bỗng nhiên có một kiếm khí trong trẻo xuyên qua, khiến cho nam nhân đó ngã ra sau. Xuất hiện từ giữa đám đông là một nữ tử mặc áo xanh, dung nhan xinh đẹp khiến người khác ngẩn ngơ. Dựa vào y phục và thần thái của cô nương này, hoàn toàn có thể đoán rằng nàng không phải nữ tử nhân gian thông thường mà là một người tu đạo .
– Vị đại ca này ! Ta sẽ trả hàng loạt số tiền đứa trẻ này thiếu, hoàn toàn có thể nể mặt một chút ít không ? – Nói rồi nàng chậm rãi lấy ra một nén bạc, đừng nói là chỉ vài chiếc bánh bao, ngay cả việc mua cả sạp hàng kia cũng đủ .
– Được chứ ! – Chủ tiệm bánh ánh mắt sáng người – Cô nương hiệp nghĩa, tất cả chúng ta đâu thể so đo !

Đám đông giải tán. Nha đầu ăn mày kia còn bày trò lè lưỡi chế nhạo sau lưng chủ tiệm bánh, sau đó thản nhiên ăn bánh bao nóng hổi.

– Hoa lão bà bà, ta đã tìm người rất lâu rồi ! – Lam Cơ nhìn nha đầu ăn mày, giọng điệu có phần kính trọng .
– Tỷ tỷ, ta không quen ngươi nha ! – Nói rồi lại liên tục chạy trốn .
Lần này, nó chạy rất nhanh, Lam Cơ phải tận lực ngự kiếm đuổi theo. Khi đến bờ sông ngoại ô, nha đầu ăn mày thở dốc, âm điệu có phần hờn dỗi :
– Không chơi với ngươi nữa ! Nha đầu thối !

– Hoa lão bà bà ! – Lam Cơ lấy bên người ra một xâu kẹo đường được bọc cẩn thận, dỗ dành nói. – Cái này cho bà!

– Kẹo đường nâu phải không ? Ta thích !
Lam Cơ mỉm cười, đợi đối phương ăn hết. Người trước mặt nàng bộ dạng như một đứa trẻ, nhưng thực sự bà ta là một ẩn sĩ đã sống qua hàng ngàn năm, khung hình không hề lão hóa. Đối với trần gian này, vạn vật bà ta đều nhìn thấu. Tuy nhiên, bà ta vẫn thích sống như một đứa trẻ long dong. Đọc tiếp “ Tình lữ của Lam Cơ – 6 ” →

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan