Đánh giá về thức ăn Nutrience cho chó mèo từ Canada

Thức ăn Nutrience là tên thương hiệu thức ăn cho thú cưng nổi tiếng và xuất hiện trên 20 vương quốc trên quốc tế. Thương hiệu này có nguồn gốc tại Canada vào năm 1955. Hiện nay, thực phẩm Nutrience đã xuất hiện tại Nước Ta và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng .Bài viết này, Thú Cảnh sẽ cung ứng cho bạn 1 số ít thông tin thiết yếu về tên thương hiệu này. Đồng thời nhìn nhận chất lượng loại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Nutrience một cách khách quan nhất .Đánh giá về thức ăn Nutrience cho chó và mèo từ Canada

1 Thức ăn dinh dưỡng sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên

Thương hiệu Nutrience được lấy là “ Nutrient ” có nghĩa là “ dinh dưỡng ”. Vì vậy, những loại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Nutrience có vừa đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu. Đáp ứng theo từng tiến trình tăng trưởng của thú cưng. Các chất dinh dưỡng được lấy từ 100 % nguyên vật liệu tự nhiên, tự chế .

Nguyên liệu được mua từ nông dân ở Canada và Mỹ. Họ chăm sóc, chăn nuôi cây trồng, vật nuôi theo quy trình chuẩn về an toàn thực phẩm. Thịt lợn rừng, lợn rừng, cá được đánh bắt tự nhiên với chất lượng tươi ngon nhất.

Việc lựa chọn nguyên vật liệu được tinh lọc kỹ càng. Được nghiên cứu và điều tra bởi những chuyên viên số 1 với công thức đặc biệt quan trọng. Các loại rau củ được lựa chọn như bí đỏ, cà rốt, rau bina, bông cải xanh, táo, lê, cam thảo, nghệ, gừng … Đây đều là những nguyên vật liệu tự nhiên tốt nhất được ưu tiên số 1 .

2 Thức ăn dinh dưỡng cho chó

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn cho chó khác nhau. Tuy nhiên, với thành phần dinh dưỡng đặc biệt quan trọng, thức ăn cho chó Nutrience được đại đa số người tiêu dùng yêu dấu chỉ sau 1 lần sử dụng. Thực phẩm dinh dưỡng gồm có thức ăn khô, pate và đồ ăn vặt. Phù hợp với mọi giống chó và những quá trình tăng trưởng khác nhau. Một số loại thông dụng là :

  • Thực phẩm công thức Nutrience Large Breed Prairie Red.
  • Thực phẩm công thức Nutrience Puppy Fraser Valley.
  • Thức ăn cho chó Nutrience Fraser Valley Formula.
  • NutrienceNutrience Thức ăn cho chó trưởng thành.
  • Thức ăn cho chó giống Nutrience Large Breed.
  • Thức ăn cho chó Nutrience Medium Breed.
  • Food Nutrience Small Breed – Chicken Meal with Brown Rice Recipe.
  • Pate cho chó Nutrience gà, cá, bò …

tai xuong 36

3 Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Nutrience

Thức ăn dinh dưỡng cho chó gồm có những dòng Grain Free, Sub Zero, Infusion và Nutrience Original. Sử dụng thịt bò, thịt lợn, thịt gà, cá và những loại rau củ tươi phối hợp với những loại thảo mộc tự nhiên. Sự tích hợp giữa thức ăn viên và thịt tươi khô dạng hạt mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Không sử dụng ngũ cốc giảm thiểu những công dụng phụ hoàn toàn có thể xảy ra cho vật nuôi .

3.1 Protein từ thịt tươi

Thức ăn dinh dưỡng phân phối lượng protein tối đa thiết yếu cho thú cưng của bạn. Được lấy từ những loại thịt tươi sống, không chất dữ gìn và bảo vệ, không ướp đông. Mang đến cho những người bạn 4 chân của bạn nguồn nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày .

3.2 Chất béo lành mạnh từ cá hồi

Các chất dinh dưỡng béo như Axit béo Omega-3 và Omega-7. Có thể được tìm thấy trong cá hồi, cá và dầu hạt lanh. Chúng rất thiết yếu cho làn da và bộ lông khỏe mạnh, giảm viêm và cải thiện sự tăng trưởng nhận thức. Điều chỉnh mạng lưới hệ thống miễn dịch và sự tăng trưởng cho chó trong toàn bộ những tiến trình tăng trưởng .

3.3 Vitamin và khoáng chất từ ​​trái cây và rau quả

Thức ăn cho chó Nutrience có sự kết hợp của nhiều chất dinh dưỡng từ rau củ quả tươi. Mang lại khả năng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Những quả việt quất, lựu và nam việt quất này có thể góp phần bảo vệ, chống lão hóa và trao đổi chất. Ngoài ra, chúng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, mất trí nhớ, nhiễm trùng đường tiết niệu và béo phì.

4 Thức ăn cho mèo Nutrience

Tương tự như những loại sản phẩm dành cho chó, thức ăn cho mèo Nutrience gồm có : Nutrience Grain Free, Sub Zero, Infusion và Original. Mỗi loại sản phẩm có công thức độc lạ riêng .Thức ăn cho mèo Nutrience tương thích với những quy trình tiến độ tăng trưởng và lứa tuổi của mèo cưng nhà bạn. Bạn cũng thuận tiện lựa chọn hơn với những gói thực phẩm khô, pate đóng hộp và bánh ngọt thuận tiện .Để bảo vệ tốt nhất, mọi loại sản phẩm và quá trình đóng gói thức ăn cho mèo của Nutrience đều được kiểm tra khắt khe. Được giải quyết và xử lý theo tiêu chuẩn của con người .Vì vậy, thức ăn cho mèo Nutrience luôn mang đến cho người tiêu dùng sự bảo đảm an toàn và yên tâm. Đồng thời là người bạn sát cánh đáng an toàn và đáng tin cậy của thú cưng trong suốt cuộc sống .

530dd0fa9e39bb31d3b1b00e5ee81fc3

5 Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Nutrience

Mèo cưng yêu cầu một chế độ ăn uống khác. Cần nhiều protein hơn chó. Thịt gà tươi, gà tây, vịt và cá trích là những nguyên liệu chính chứa chất dinh dưỡng này.

Ngoài ra, thức ăn Nutrience còn có sự tích hợp của những loại rau củ quả như táo, việt quất, đậu xanh … Thức ăn cho mèo Nutrience giúp cân đối dinh dưỡng, bổ trợ axit amin và những khoáng chất thiết yếu khác .Thức ăn Nutrience trọn vẹn tương thích cho toàn bộ những giống mèo. Đáp ứng nhu yếu dinh dưỡng của mèo ốm, ốm, bỏ thai, đang mang thai và cho con bú …

Thú Cảnh hy vọng một số thông tin mà bác sĩ thú y cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá của riêng mình về thức ăn Nutrience. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho thú cưng của mình những sản phẩm thức ăn phù hợp và tốt nhất.

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan