Phiêu lưu bắt trộm cùng mèo Tom

Bạn yêu thích cảm giác rượt đuổi với tốc độ “thần sầu”. Bạn thích trải nghiệm những chuyến phiêu lưu mới lạ. Vậy thì hãy tải game Talking Tom Gold Run về máy ngay hôm nay để cùng mèo Tom “săn” vàng trên mọi nẻo đường. Chắc chắn, bạn sẽ có những pha bay người, luồn lách đỉnh cao để tiến về phía trước. 

Tải game Talking Tom Gold Run – Tận hưởng vui chơi ở cảnh giới mới lạ

Mèo Tom đã không còn là cái tên lạ lẫm so với quốc tế vui chơi. Tuy nhiên, mèo Tom lần này không phải là chú mèo nghịch ngợm trong loạt phim hoạt hình Tom và Jerry, lại càng không phải chú mèo dễ thương và đáng yêu cần bạn chăm nom trong My Talking Tom. Mà một chú mèo năng động, tinh nghịch và rối loạn đường phố .
Talking Tom Gold Run là một tựa game mới lạ với chủ đề vô cùng mê hoặc. Những cuộc phiêu lưu, những chuyến đi đã được bày ra trước mắt. Bạn chỉ cần tải game về và điều khiển và tinh chỉnh chú mèo của mình để hoàn toàn có thể lấy được nhiều vàng nhất hoàn toàn có thể .
tải game Talking Tom Gold RunCùng mèo Tom tìm lại vàng của mình để xây nhà

Hơn thế nữa, tựa game được hàng trăm triệu người tải về từ Google Play lại mang một cốt truyện hoàn toàn mới. Đó là một buổi sáng đẹp trời, nhà của Tom bị 2 con gấu trúc lẻn vào và trộm hết vàng. Nhiệm vụ của chú mèo lúc này là truy đuổi bọn cướp để lấy lại số vàng đã mất và xây dựng ngôi nhà ước mơ của mình. 

Ai đó đã trộm vàng của Tom và bạn cần phải lấy lại

Tải game Talking Tom Gold Run – Trải nghiệm cuộc đua vô tận

Thông thường, những dòng game về mèo Tom thường rất đơn thuần và dễ chơi. Talking Tom Gold Run cũng như vậy. Lối chơi chạy vô tận trở nên thật đơn thuần với những phím vận động và di chuyển trái, phải, nhảy lên, nhảy xuống trên màn hình hiển thị giúp mèo Tom nhanh gọn đuổi kịp xe của tên trộm .
Trong khi chạy, bạn cần phải linh động tránh né những chướng ngại vật như xe tải, tường, hàng rào, … để có tích lũy được nhiều vàng nhất được rơi ra từ xe của tên trộm trên đường đi. Nếu vấp phải những chướng ngại vật, bạn sẽ thua cuộc và phải chơi lại từ đầu .

Tom cần phải vượt qua nhiều chướng ngại vật trên đường rượt đuổi tên trộmMột số người chơi nhận định và đánh giá tựa game này có lối chơi gần giống với Subway Surfers. Điều này được bộc lộ rõ ngay từ những đoạn đường ray xe lửa tiên phong. Tuy nhiên, đường ray mà Tom đi qua có vẻ như thoáng rộng và dễ đi hơn nhiều so với Subway Surfers. Sau đó, cuộc rượt đuổi bất tận lại liên tục diễn ra ở rừng rậm, bến cảng, đường cao tốc, … vô cùng mê hoặc và pha nhiều chút mạo hiểm .

Tải game Talking Tom Gold Run – Thế giới “ vi diệu ” đang chờ đón bạn

Trên đường săn bắn cướp của mèo Tom có rất nhiều điều thú vị và những phần thưởng giá trị được mở ra. Cuộc rượt đuổi vô tận bỗng trở nên đơn giản khi bạn lấy được các vật phẩm đặc biệt giúp tăng tốc độ, di chuyển bằng máy bay,… hoặc xuất hiện những đoạn đường không chướng ngại vật.

Kho trách nhiệm hằng ngày luôn “ đầy ắp ” để chờ đón bạn triển khai. Chỉ cần tăng được level mới, bạn sẽ được mở ra một quốc tế mới cùng nhiều vật phẩm giá trị. Đặc biệt là sự Open của nhiều người bạn sát cánh quen thuộc như Hyper Tom, Cyber Angela, … giúp cuộc đua càng thêm phần mê hoặc .
Sẽ có thêm người bạn đồng hành lấy lại vàng cùng TomCác dịp tiệc tùng tại Talking Tom Gold Run cũng vô cùng náo nhiệt, khi người chơi có thời cơ nhận thêm nhiều tiền, vàng và những vật phẩm giá trị, phục trang mới, … Hơn thế nữa, càng lên cấp cao, bạn sẽ được liên kết với càng nhiều bạn hữu là những người chơi thật để hoàn toàn có thể cùng nhau so tài bắt cướp “ đỉnh điểm ” .

Tải game Talking Tom Gold Run về máy ngay ngày hôm nay để cùng đuổi bắt cướp

Nếu bạn là một fan cứng của mèo, bạn thích sự mạo hiểm và kịch tính, thì Talking Tom Gold Run là tựa game mà bạn không thể nào bỏ qua. Với đồ họa bắt mắt, lối chơi đơn giản, game phù hợp với mọi lứa tuổi để người có thể giải trí tại nhà cùng người thân, bạn bè. 

Nếu chơi trên điện thoại cảm ứng, bạn hãy vào mục CH Play ( so với điện thoại cảm ứng Android 4.4 + trở lên ) hoặc App Store ( so với điện thoại thông minh IOS 9.0 + trở lên ) và nhập tên game vào thanh tìm kiếm. Kết quả game mà bạn cần tìm sẽ trả về ngay lập tức. Người chơi chỉ cần bấm thiết lập là hoàn toàn có thể tải game về máy nhanh gọn .
tải game Talking Tom Gold RunTải Talking Tom Gold Run về điện thoại cực đơn giảnĐối với máy tính, bạn hãy truy vấn vào ĐÂY để tải game về máy .
Tựa game này cũng có thể chơi dễ dàng trên máy tínhNgôi nhà của mèo Tom đã bị trộm. Bạn hãy nhanh tay tải game Talking Tom Gold Run về máy để cùng nhau bắt cướp lấy lại vàng ngay thôi !

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan