Royal Canin Cho Mèo Bị Thận Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn?

Royal Canin Cho Mèo Bị Thận Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn?

Không phải ngẫu nhiên mà Royal Canin cho mèo bị thận được hút khách trên thị trường đâu nhé. Dòng loại sản phẩm thức ăn Royal Canin được điều tra và nghiên cứu tỉ mỉ, tương hỗ làm tan sỏi thận, giúp mèo cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, lành bệnh và kích thích năng lực thèm ăn, tăng trưởng tiêu biểu vượt trội nhất. Cùng tìm hiểu và khám phá đơn cử dòng loại sản phẩm hạng sang này ngay dưới đây để đưa ra quyết định hành động của riêng mình nhé .

Bệnh sỏi thận ở mèo là gì?

Bệnh sỏi thận ở mèo là căn bệnh thường gặp nhất. Những hạt cặn khoáng chất tích tụ thành viên sỏi ở trong bàng quang khiến thú cưng rất không dễ chịu, đặc biệt quan trọng cảm thấy đau đớn khi đi tè. Tình trạng này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ thêm nặng, khiến mèo càng còi cọc, kém tăng trưởng .
Hiện nay, ngoài thuốc chữa bệnh còn có những thực phẩm tương hỗ chữa rất tốt, được nhiều chuyên viên thú y khuyên dùng .

Royal Canin cho mèo bị thận có tốt không?

Royal Canin là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các loại thức ăn cho vật nuôi đặc biệt là mèo. Hiện nay, với sự trình độ chuyên môn cao của các chuyên gia thú y mà đã có những sản phẩm Royal Canin cho mèo bị thận tốt nhất, hỗ trợ mèo trong quá trình chữa trị, cảm thấy dễ chịu hơn.

Các loại thức ăn cho mèo royal canin bị thận được sản xuất theo công nghệ Alkalinzing, chúng giúp quá trình xâm nhập của các axit bất lợi vào thận, đồng thời cân bằng lại nồng độ PH. Từ đó, giúp cho thận của mèo ổn định, không bị tổn thương, dần dần phục hồi chức năng thận tốt nhất.

Ngoài ra, những thành phần trong thức ăn Royal Canin có nhiều chất dinh dưỡng như DHA, vitamin, có năng lực tương hỗ chữa trị những bệnh mãn tính, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho mèo tốt nhất .
Hiện nay, trên thị trường có dòng thức ăn hạt Royal Canin Renal Feline, Royal Canin Urinary S / O Feline, Royal Canin Sterilised tốt, tương hỗ trị sỏi hiệu suất cao. Các thành phần dinh dưỡng trong hạt sẽ làm tan sỏi, ngăn ngừa tối đa những loại vi trùng tích tụ tạo sỏi trong thận .

  • Royal Canin Renal Feline

Thức ăn cho mèo hỗ trợ chức năng thận, tăng cường chức năng thận cho mèo và mèo bị bệnh thận mãn tính. Sản phẩm ngăn ngừa sự tái phát của sỏi niệu hiệu quả nhất.

  • Royal Canin Urinary S/O Feline

Đây là thực phẩm tính năng được điều tra và nghiên cứu để tương hỗ cho sức khỏe thể chất đường tiết niệu và bàng quang ở mèo trưởng thành. Thực phẩm lợi tiểu cho mèo, giúp pha loãng những khoáng chất dư thừa có năng lực hình thành sỏi trong nước tiểu tối ưu nhất

  • Royal Canin Sterilised

Sản phẩm được nhìn nhận cao trong quy trình điều trị tương hỗ chữa bệnh sỏi thận cho mèo tốt nhất .

Với những ưu điểm vượt trội trên, Royal Canin đã hoàn toàn chinh phục mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất hiện nay. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Những ưu điểm khác của sản phẩm Royal Canin cho mèo bị thận

Royal Canin cho mèo bị thận chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chính vì thế ngoài tương hỗ điều trị bệnh, thức ăn nay còn nhiều tính năng tích cực được nhiều người yêu thích nhất .

Thúc đẩy hệ tiêu hóa phát triển tốt

Thức ăn royal canin cho mèo được sản xuất với nhiều thành phần dinh dưỡng như giàu đạm động vật và thực vật, hương vị tự nhiên, hỗ trợ mèo tiêu hóa dễ hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Kích thích sự thèm ăn ở mèo, thúc đẩy tăng trưởng nhanh chóng.

Hỗ trợ trí não, sáng mắt cho mèo

Hàm lượng Omega 3 có trong Royal Canin, giúp mèo tăng trưởng trí não tiêu biểu vượt trội, tăng sự linh động, mưu trí của mèo, đồng thời tương hỗ mắt sáng, tăng thị lực của mèo .

Giá thành sản phẩm phải chăng

Sản phẩm thức ăn Royal Canin có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người. Cùng giành những điều tốt nhất cho thú cưng của mình với dòng sản phẩm này nhé.

Tìm mua Royal Canin cho mèo bị thận tốt nhất?

thucanh.vn luôn được người tiêu dùng ưu tiên trong quy trình lựa chọn Royal Canin cho mèo bị thận bởi những mẫu sản phẩm có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tiêu biểu vượt trội, giá tiền hài hòa và hợp lý nhất. Hiện nay, đây là dòng mẫu sản phẩm được nhìn nhận cao về hiệu suất cao trong quy trình sử dụng. Bạn nên sử dụng tiếp tục phối hợp với thuốc chữa bệnh để phát huy hiệu quả nhất nhé .
Trên đây là tổng hợp những loại thức ăn Royal Canin cho mèo bị thận tốt nhất, phu f hợp với từng lứa tuổi của mèo. thucanh.vn tự hào đã đáp ứng hàng ngàn gói thức ăn tốt nhất đến những chú mèo trên cả nước, tương hỗ tăng trưởng sức khỏe thể chất tiêu biểu vượt trội nhất. Chúng tôi xin chúc người sử dụng luôn mạnh khỏe, những chú mèo cưng nhanh gọn lành bệnh nhé. Thân ái !

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan