Thức Ăn Cho Mèo Mang Thai, Mới Đẻ Loại Nào Tốt? Kinh Nghiệm Chọn Mua

Thức Ăn Cho Mèo Mang Thai, Mới Đẻ Loại Nào Tốt? Kinh Nghiệm Chọn Mua

Bởi Lê Minh – 4479

  • facebook
  • twitter
  • pinterest

Thức ăn cho mèo mang thai, mèo mẹ mới đẻ loại nào tốt mèo mẹ, khỏe mèo con đang là câu hỏi được nhiều chủ nuôi mèo chăm sóc lúc bấy giờ. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để có lời giải đáp đúng chuẩn nhất nhé ! Tương tự như con người, khi mang thai, mèo mẹ cũng cần được bổ trợ rất đầy đủ dinh dưỡng để phân phối nhu yếu dưỡng chất cho khung hình mèo mẹ và mèo con trong suốt thai kỳ. Một chính sách ẩm thực ăn uống không thiếu dưỡng chất không riêng gì bảo vệ sức khỏe thể chất cho mèo mẹ trong suốt thời hạn mang thai, nhanh gọn phục sinh sức khỏe thể chất sau khi sinh mà còn giúp mèo con tăng trưởng tốt hơn, đạt được cân nặng tối ưu sau khi sinh. Vậy thức ăn cho mèo mang thai, thức ăn cho mèo mẹ mới đẻ loại nào tốt ?

Các loại thức ăn cho mèo mang thai, mèo mẹ mới đẻ

Trên thị trường lúc bấy giờ có 2 dòng thức ăn chế biến sẵn cho mèo là thức ăn ướt và thức ăn khô. Trong đó :

Thức ăn ướt cho mèo

Thức ăn ướt cho mèo là một hỗn hợp gồm thành phần chính là những loại thịt khác nhau như thịt lợn, thịt gà, cá, …. tích hợp với một số ít thành phần phụ khác như vitamin và khoáng chất thiết yếu. Các loại sản phẩm thức ăn ướt thường được đóng hộp hoặc túi kín với lượng vừa phải ( thường tương ứng với một lần trong ngày của mèo ) thuận tiện cho việc sử dụng và dữ gìn và bảo vệ.

Thức ăn ướt cho mèo

Pate cũng là một dạng thức ăn ướt cho mèo được ưu thích sử dụng lúc bấy giờ. Pate là thức ăn ướt cho mèo có dạng nhuyễn được chế biến từ thịt gà gan của động vật hoang dã cùng những gia vị khác, tương thích với nhu yếu dinh dưỡng của mèo.

Thức ăn khô cho mèo

Thức ăn khô hay thức ăn hạt cho mèo ( nhiệt độ khoảng chừng 8-10 % ) được tạo ra từ quy trình nấu và đun ép dưới nhiệt độ và áp suất cao. Sau đó thức ăn khô cho mèo sẽ được bổ trợ thêm những thành phần dinh dưỡng như chất béo, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho mèo trong từng tiến trình tăng trưởng.

Thức ăn khô cho mèo

So với thức ăn ướt, thức ăn khô thường rẻ hơn nên cũng tiết kiệm chi phí hơn cho bạn khi nuôi mèo. Thức ăn cho mèo dạng hạt được đóng gói thành từng túi với những size khác nhau, tương thích với nhu yếu người mua. Thời gian dữ gìn và bảo vệ và sử dụng thức ăn khô cũng lâu hơn so với thức ăn ướt. Nhìn chung thức ăn dạng ướt và khô đều được sản xuất giúp bổ trợ nhu yếu dinh dưỡng của mèo trong từng tiến trình tăng trưởng. Tùy theo nhu yếu sử dụng, điều kiện kèm theo kinh tế tài chính và đặc biệt quan trọng là sở trường thích nghi của chú mèo của bạn để hoàn toàn có thể lựa chọn được loại thức ăn cho mèo tương thích.

Thức ăn cho mèo mang thai, mèo mẹ mới đẻ nào tốt ?

Để có lời đáp cho câu hỏi thức ăn cho mèo mang thai, thức ăn cho mèo mẹ mới đẻ nào tốt, tất cả chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá TOP 5 mẫu sản phẩm thức ăn cho mèo mang thai, mèo mẹ mới đẻ đang được nhiều người yêu thích lúc bấy giờ nhé.

Thức ăn ME-O cho mèo mang thai và cho con bú

Đối với những người đang nuôi mèo và tiếp tục tìm kiếm những mẫu sản phẩm thức ăn tốt cho chú mèo của mình thì có lẽ rằng ME-O không phải là cái tên lạ lẫm. Là tên thương hiệu chuyên cung ứng những mẫu sản phẩm chăm nom, nuôi dưỡng thú cưng nổi tiếng của Thailand, ME-O đã và đang là cái tên được nhiều chủ nuôi ở Nước Ta tin dùng cho thú cưng của mình. Thức ăn cho mèo ME-O Mother và Baby Cat là loại thức ăn dạng hạt được ME-O nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng dành riêng cho mèo mẹ đang trong tiến trình mang thai và cho con bú. Sản phẩm giúp bổ trợ và cân đối không thiếu dưỡng chất thiết yếu cho mèo mẹ đang trong tiến trình mang thai hay cho con bú, giúp mèo mẹ hoàn toàn có thể duy trì một sức khỏe thể chất và thể trạng tốt hơn đồng thời bảo vệ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mèo con khi còn trong bụng mẹ hay trong những năm tháng đầu đời.

Thức ăn cho mèo mang thai ME-O Mother & Baby Cat

Giá bán : 57.000 VNĐ / túi 400 g 85.000

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung những vitamin thiết yếu trong thức ăn ME-O giúp tương hỗ tăng cường công dụng thị giác và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh cho mèo đang mang thai và cho con bú.
  • Bổ sung những vi trùng có lợi cho đường ruột của mèo giúp cải tổ và nâng cao năng lực tiêu hóa hiệu suất cao.
  • Hàm lượng canxi, omega cao giúp tăng cường sức khỏe thể chất xương khớp, răng nướu và da lông của mèo
  • Vừa giúp tăng cường sức khỏe thể chất mèo mẹ và mèo con vừa góp thêm phần hạn chế những yếu tố sức khỏe thể chất mà mèo mẹ dễ gặp phải trong quy trình tiến độ mang thai hay cho con bú.
  • Cấu trúc dạng hạt, dễ hấp thụ nước giúp bổ sung nước cho cơ thể mèo mẹ.

Thức ăn hạt Royal Canin Mother và Babycat cho mèo mẹ và mèo sơ sinh

Royal Canin Mother và Babycat là thức ăn dạng hạt được kiến thiết xây dựng với công thức dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho mèo mẹ đang mang thai, cho con bú và mèo sơ sinh từ 1-4 tháng tuổi, tương hỗ tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe thể chất cho mèo mẹ và mèo con.

thức ăn cho mèo mẹ mới đẻ Royal Canin Mother & Babycat

Giá bán : 88.000 / túi 400 g 120.000

Ưu điểm nổi bật:

  • Thức ăn cho mèo Royal Canin Mother và Baby Cat được nhập khẩu từ Pháp với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất tân tiến từ châu Âu, giúp chăm nom và bảo vệ sức khỏe thể chất mèo mẹ và mèo con tối ưu.
  • Bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu cho mèo mẹ trong quy trình mang thai và cho con bú.
  • Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng cho mèo con trong quy trình chuyển từ sữa mẹ sang thức ăn hạt.
  • Tăng cường sức đề kháng và đẩy nhanh quy trình tăng trưởng cho mèo con đồng thời giúp mèo mẹ nhanh gọn phục sinh sức khỏe thể chất sau sinh.
  • Dạng hạt nhỏ tương thích với cơ hàm của mèo
  • Hạt mềm, dễ sử dụng cho mèo trong quy trình tiến độ mang thai và cho con bú.

Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive Loaf

Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive Loaf là loại thức ăn ướt cho mèo được thiết dưới dạng pate cơ bản, giúp cung ứng không thiếu những dưỡng chất thiết yêu, phân phối nhu yếu dinh dưỡng của mèo mẹ đang trong thời hạn mang thai, cho con bú và mèo con từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

thức ăn cho mèo mang thai Royal Canin Kitten Instinctive Loaf

Giá bán : 35.000 việt nam / túi 85 g 60.000 VND

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, tương thích với nhu yếu dinh dưỡng của mèo đang mang thai, cho con bú và mèo con đang trong tiến trình tăng trưởng.
  • Cung cấp dinh dưỡng cân đối cho mỗi bữa ăn, cho mèo một khung hình khỏe mạnh, thể trạng tốt đồng thời hạn chế rủi ro tiềm ẩn béo phì.
  • Tăng cảm xúc ngon miệng, giúp mèo ăn ngon và tốt hơn.
  • Thức ăn dạng ướt giúp bổ trợ thêm nước cho khung hình mèo, làm loãng calo và nước tiểu, giúp tăng cường sự tăng trưởng răng miệng của mèo con.
  • Hương vị thơm ngon mê hoặc, tương thích với khẩu vị của mèo /
  • Dạng gói 85 g tiện lợi cho 1 lần ăn.

Một số quan tâm khi cho mèo mang thai, mèo mẹ mới đẻ ăn

  • Không cho mèo ăn quá nhiều, nên chia thành nhiều bữa nhỏ ( sáng, trưa, tối, đêm ), tránh việc mèo ăn quá nhiều trong 1 bữa
  • Không cho mèo đang mang thai ăn đồ ăn mặn, tránh nguy cơ bị ghẻ và trụi lông

  • Không cho mèo đang mang thai ăn đồ ăn có vị chua, cay, đắng, chát, dễ khiến mèo bị nôn
  • Không cho mèo bầu ăn quá nhiều, tránh rủi ro tiềm ẩn thai to, khó đẻ và thực trạng béo phì sau sinh, chỉ cần cho mèo ăn một lượng thức ăn hài hòa và hợp lý, đủ dinh dưỡng là đủ.

Trên đây là 1 số ít san sẻ về việc chọn thức ăn cho mèo mang thai, thức ăn cho mèo mẹ mới đẻ. Mong rằng những thông tin cung ứng trong bài viết hoàn toàn có thể giúp những bạn thêm sự lựa chọn tương thích để chăm nom, bồi bổ dưỡng chất cho chú mèo của mình trong quá trình mang thai và sau sinh. Và đừng quên đặt mua thức ăn cho mèo tại https://thucanh.vn để được hưởng mức giá tốt cùng nhiều tặng thêm mê hoặc, bạn nhé

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan