Mua Rượu Táo Mèo Đóng Chai Chuẩn Vị Truyền Thống !

Rượu táo mèo đang là thức uống phổ biến ngày càng được ưa chuộng. Hương vị thơm ngon, nhiều tác dụng với sức khỏe làm loại rượu này chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ mua rượu táo mèo đóng chai để uống hay làm quà tặng. Hãy tham khảo rượu táo mèo Đào Công Thành nổi tiếng Hưng Yên nhé! 

1. Chọn mua rượu táo mèo Tây Bắc ngon ?

mua rượu táo mèo đóng chai

Để mua được rượu táo mèo Tây Bắc ngon, đúng chuẩn đúng vị thì bạn cần biết tới những tiêu chuẩn nhìn nhận riêng :

Thứ nhất, rượu phải có màu vàng nhạt mang hương thơm đặc biệt của táo chín. Bên cạnh đó là vị ngọt dịu tự nhiên kèm vị chát và chua thanh của táo mèo. Dù thời gian ngâm khác nhau khiến màu rượu có thể khác nhau, nhưng nhìn chung màu rượu sẽ tươi và rất bắt mắt. Rượu cũng sẽ đạt được độ sánh nhất định.

Thứ hai, chúng ta cần quan tâm tới bao bì của sản phẩm. Một sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuẩn chắc chắn sẽ được đóng gói, đóng chai một cách cẩn thận. Mẫu mã bên ngoài cũng cho ta biết được phần nào về chất lượng sản phẩm.

Và ở đầu cuối, để yên tâm nhất, hãy mua rượu táo mèo đóng chai tại những địa chỉ uy tín. Đừng vì ham rẻ mà mua những mẫu sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không nhãn mác, không qua kiểm định .

2. Mua rượu táo mèo đóng chai chuẩn vị ở đâu ?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Mặc dù được bày bán ở rất nhiều nơi tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán rượu táo mèo chuẩn vị, ngon và bảo vệ. Nếu chẳng may mua phải mẫu sản phẩm kém chất lượng, không riêng gì khiến tất cả chúng ta hao tốn tiền của mà còn hoàn toàn có thể gây hại cho sức khỏe thể chất của người dùng .
Mua rượu táo mèo đóng chai truyền thốngLẽ đương nhiên là tất cả chúng ta nên chọn những tên thương hiệu sản xuất rượu táo mèo có uy tín, có tên thương hiệu. Nguyên nhân vì những tên thương hiệu này không riêng gì bảo vệ được mùi vị thơm ngơn của rượu mà còn cam kết về vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. Tất cả những tên thương hiệu lớn sẽ có một quá trình sản xuất, đóng chai khép kín. Bản thân tất cả chúng ta cũng tiết kiệm chi phí được thời hạn, không cần phải xem xét quá nhiều giữa những sự lựa chọn .

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình, trong những năm vừa qua rượu Rucota Đào Công Thành đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trong từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Rucota Đào Công Thành là sự lựa chọn hàng đầu bất cứ khi nào bạn cần tới sản phẩm!

2. Rượu táo mèo đóng chai giá bao nhiêu

Báo giá rượu táo mèo đóng chai

Chúng tôi có 2 loại là rượu táo mèo đóng chai rượu táo mèo bình 20 l cho các bạn lựa chọn. Giá rượu táo mèo đóng chai 500ml thùng 16 chai là 1200k. Chai rượu táo mèo 300ml thùng 24 chai giá là 840k.  Bình rượu táo mèo thể tích 18 lít giá là 680K.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua rượu táo mèo chuẩn vị, sản xuất theo phương pháp ngâm ủ truyền thống lịch sử, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đơn cử nhé !
Ngoài rượu táo mèo Đào Công Thành, HTX Thanh Nhàn cũng có nhiều loại rượu truyền thống cuội nguồn đang được ưu thích trên thị trường như : Rượu dừa Rucota, rượu mơ Rucota, r ượu nếp cái hoa vàng hạ thổ … .

Nếu bạn cần tư vấn về rượu táo mèo đóng chai, vui lòng liên hệ: 0974.729.007

RƯỢU RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH

Địa chỉ sản xuất: Đào Xá- Nghĩa Dân- Kim Động- Hưng Yên.

VP Đại Diện HN: Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Liên hệ: Số 12, ngõ 4, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0974.729.007

Website: https://https://thucanh.vn/

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan