Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy, “bóc tem” 5 loại tốt nhất

Tai nghe là một trong những phụ kiện không hề thiếu trong công nghệ tiên tiến 4.0 ngày này, hiện có hai loại tai nghe là tai nghe truyền thống lịch sử ( có dây ) và tai nghe bluetooth, tai nghe bluetooth là thành quả công nghệ tiên tiến tuyệt vời do con người tạo ra, đem lại không ít tiện nghi cho người tiêu dùng. Ba hiệu quả của tai nghe Bluetooth đem lại cho tất cả chúng ta như truyền tải tài liệu giữa thiết bị di động và máy tính, truyền tải tập tin giữa những máy tính, san sẻ liên kết mạng qua Bluetooth. Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy là một trong những mẫu sản phẩm đang được yêu thích lúc bấy giờ, bên cạnh những tính năng tiêu biểu vượt trội hơn so với những tai nghe truyền thống lịch sử, tai nghe mèo còn rất xinh xắn, đáng yêu, tương thích với những bạn chuyên săn lùng những phụ kiện đáng yêu .

Tai nghe tai mèo là gì?

Tai nghe tai mèo là thiết bị gồm một cặp loa phát âm thanh được phong cách thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, mang tính di động và thường được đặt áp sát bên tai để nghe âm thanh, tai nghe có hình tai mèo cực kỳ đáng yêu .

tai nghe tai mèo Bluetooth

Tạo sao tai nghe tai mèo bluetooth Misthy lại Hot đến vậy?

Nếu các bạn là Fan của Misthy chắc hẳn đã quen thuộc với hình ảnh cô nàng đeo tai nghe tai mèo mỗi lần lên sóng streamer, Misthy cực kỳ nổi tiếng với cư dân mạng, không chỉ chuyển về streamer cô nàng còn là youtuber, là diễn viên của một vài drama nổi tiếng, chính vì thế, mỗi sản phẩm cô sử dụng đều được các bạn trẻ lựa chọn theo.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Tai nghe mèo bluetooth có mic đáng mua nhất 2020

Sản phẩm Bluetooth luôn nổi tiếng với sự tiện nghi hơn là những tai nghe truyền thống lịch sử, không riêng gì phát ra âm thanh mà loại sản phẩm này còn có thêm mic cho người sử dụng, không riêng gì là mẫu sản phẩm thường thì, đây còn được xem như thể một phụ kiện thời trang vô cùng đậm cá tính nhưng vẫn mang lại sự đáng yêu và dễ thương, xinh xắn. Sản phẩm có tính năng gấp gọn lại cũng như kéo dãn ra để vừa với mọi kích cỡ đầu, ngoài những phần khung được làm bằng nhựa không có mùi không dễ chịu như những loại sản phẩm khác .

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Chất lượng âm thanh cực tốt trong tầm giá. Bass treb biểu lộ rõ ràng trong từng dải. Công nghệ Bluetooth 5.0 không thay đổi tín hiệu và khắc phục yếu tố delay khi chơi game so với những công nghệ tiên tiến bluetooth cũ. Nệm tai hạng sang cực kỳ êm ái và thoáng khí. Cỏ cả dây cắm nếu không dùng Bluetooth. Qua đó tất cả chúng ta cũng thấy được một vài ưu điểm của tai nghe, đây được xem là mẫu sản phẩm đáng mua nhất 2020 và dưới đây là 5 loại tai nghe tài mèo đáng mua nhất .

Tai nghe tai mèo Bluetooth Hoco W27

Đây thuộc dòng tai nghe tiên phong với tên gọi Hoco w27, đây là một chiếc tai nghe có năng lực liên kết Bluetooth với những thiết bị ở xa. Đặc tính kỹ thuật của tai nghe là âm thanh có chất lượng tốt, bass căng và rõ ràng .
Bluetooth Hoco W27 thích hợp cho những bạn nữ có sở trường thích nghi đáng yêu, thương mến sắc tố nhẹ nhàng. 2 chiếc ốp tai có năng lực chống ồn giúp bạn nghe được những âm thanh trong trẻo, thoải mái và dễ chịu .

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Tai nghe thích hợp hẩu hết với toàn bộ những thiết bị, ngoài những còn được trang bị công nghệ tiên tiến Bluetooth 5.0 giúp bạn thuận tiện liên kết và khắc phục những điểm yếu có sẵn của tai nghe .
Về pin của loại sản phẩm thì Bluetooth Hoco W27 hoàn toàn có thể sử dụng trong 10 giờ liên tục và 2 giờ để sạc đầy pin, cạnh bên đó tai nghe còn có tính năng tinh chỉnh và điều khiển kích cỡ tương thích với size đầu và tích hợp đèn LED nhấp nháy 2 chính sách .

Giá thành sản phẩm: 299.000đ

Link tìm hiểu thêm mua hàng : https://shp.ee/73a8527

Tai nghe mèo Magicsee B39 có mic, đèn LED

Một phiên bản tai nghe mèo mà bạn đáng chiếm hữu nhất thì không hề không nhắc đến Magicsee B39. Với phong cách thiết kế cực đáng yêu và tới tận 8 sắc tố cho bạn lựa chọn ( hồng, đen, trắng, tím, đỏ, xanh dương, kaki, xanh lá ). Điều đáng nói, so với những mẫu sản phẩm tai nghe mèo có cùng tính năng thì Magicsee B39 lại có mức giá cực kỳ hài hòa và hợp lý chỉ 189K mà thôi. Em này cũng được trang bị mic, đèn LED và bluetooth 5.0 cho liên kết không thay đổi, mềm mại và mượt mà .

tai nghe tai mèo Bluetooth

Link tìm hiểu thêm cụ thể mẫu sản phẩm : https://shp.ee/rffc78m

Tai nghe tai mèo Bluetooth Sunshine

Đây là dòng tai nghe tương thích với những bạn yêu dấu nghe nhạc với chất lượng âm thanh nguyên bản .
Bluetooth Sunshine hoàn toàn có thể mang lại cho bạn những bản nhạc trong trẻo, âm bass đầm ấm, nhẹ nhàng .

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Bluetooth Sunshine còn được trang bị đèn LED chất lượng cao, làm điển hình nổi bật lên hẳn. Sản phẩm này tương thích với những loại thiết bị hiện có trên thị trường .

Giá thành sản phẩm: 650.000đ

Link tìm hiểu thêm mua hàng : https://shp.ee/nkb5yx4

Tai nghe tai mèo Bluetooth Razer

Tiếp đến là dòng mẫu sản phẩm Bluetooth Razer với âm thanh bass siêu trầm, thế hệ cardsound tiên tiến và phát triển, âm thanh chuẩn, phong cách thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp .

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tai nghe cũng được trang bị đèn LED cực kỳ xinh xắn và hiện đại. Tai nghe cũng có khả năng chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với người dùng.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Các dòng loại sản phẩm khác có mic nhưng so với em này lại được sản xuất tích hợp với mic, vậy nếu chị em nào muốn mua mẫu sản phẩm này cũng đừng có buồn nha, những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những dòng tai nghe khác cùng hãng nè .

Giá thành sản phẩm: 2.790.000đ

Link tìm hiểu thêm mua hàng : https://shp.ee/c25dy6x

Tai nghe tai mèo Bluetooth Somic G951

Đây là dòng tai nghe được những nữ gam thủ và streamer chuyên lựa chọn, Somic G951 luôn được những nữ streamer nhìn nhận cao về chất mẫu sản phẩm, đây là một trong những loại sản phẩm được tiêu thụ với số lượng lớn .

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Cũng như những dòng mẫu sản phẩm khác, tai nghe cũng có năng lực chỉnh kích cỡ dây đeo sao cho tương thích với người dùng và được trang bị thêm mic để người dùng sử dụng tiện hơn .

Giá thành sản phẩm: 706.000đ

Link tìm hiểu thêm mua hàng : https://shp.ee/we7picx

Tai nghe tai mèo Bluetooth TS4

Đây là dòng tai nghe cực kỳ điển hình nổi bật với tính năng chống ồn cực kỳ hiệu suất cao, nó thích hợp cho những bạn làm văn phòng hay sử dụng tai nghe ở những nơi ồn ào .

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Cũng như những dòng mẫu sản phẩm khác, tai nghe cũng được trang bị đèn LED cực kỳ xinh xắn và văn minh. Tai nghe cũng có năng lực chỉnh size dây đeo sao cho tương thích với người dùng .

Giá thành sản phẩm: 360.000đ

Link tìm hiểu thêm mua hàng : https://shp.ee/545b3qd

Cách sử dụng tai nghe tai mèo Bluetooth

Cách sử dụng tai nghe rất đơn thuần ai cũng hoàn toàn có thể thực thi được, sau đây là hướng dẫn sử dụng tai nghe .

Bước 1: các bạn chỉ cần đưa tai nghe lên đầu, sau đó căn chỉnh sao kích cỡ sao cho vừa với đầu mình nhất.

Bước 2: Kết nối Bluetooth với thiết bị muốn chia sẻ âm thanh.

Bước 3: Sau khi kết nối, các bạn có thể lựa chọn bài hát hoặc phim tùy theo sở thích để sử dụng nhé.

Các bạn có thể quan tâm: 

REVIEW CHI TIẾT MÀN HÌNH MÁY TÍNH ATAS 24 INCH VÀ 27 INCH

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG ?
ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BLUETOOTH HOCO ES39, LIỆU CÓ ” ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO ”
BÀN PHÍM CƠ BLUE SWITCH LIỆU CÓ TỐT KHÔNG ?

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan