Giá Cao Xương Mèo Đen Bao Nhiêu Tiền Một Lạng?

Giá Cao Xương Mèo Đen Bao Nhiêu Tiền Một Lạng?

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm cao ngựa như: cao ngựa màu, cao ngựa bạch, cao ngựa kim, chúng tôi còn cung cấp thêm sản phẩm cao xương mèo đen nguyên chất. Với những chắt lọc thuần túy từ nước cốt xương mèo, cao xương mèo đen là vị thuốc quý chuyên trị các chứng bệnh liên quan đến cơ xương khớp, hen suyễn đặc biệt là ở người cao tuổi.

Phân biệt cao mèo nguyên chất và cao mèo toàn tính

Thật thuận tiện để hoàn toàn có thể tìm mua một vài lạng cao xương mèo trên thị trường lúc bấy giờ với giá giao động từ vài trăm cho tới gần một triệu đồng 1 lạng. Tuy nhiên, để mua được đúng cao xương mèo nguyên chất không pha tạp với giá tiền tốt nhất thì không phải thuận tiện .

Chúng tôi là cơ sở gia đình, chuyên nấu và phân phối trực tiếp cao xương mèo dạng bánh nguyên chất có cơ sở tại Bắc Giang và Hà Nội. Với đội ngũ thợ cao lành nghề và uy tín của người kinh doanh mặt hàng sức khỏe, chúng tôi cam kết đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất với giá thành tốt nhất.


>> > Đặt mua cao mèo tại đây ! ! !

Cao xương mèo được coi là nguyên chất khi được nấu từ nguồn xương mèo thuần túy không pha tạp, không chứa da và thịt, không nấu lẫn xương các loài động vật khác. Cao mèo toàn tính là cao mèo nấu trộn lẫn cả da và thịt mèo nhằm thu nhiều khối lượng sản phẩm, tuy nhiên chất lượng cao không được đảm bảo.


Chúng tôi chỉ phân phối cao xương mèo đen nguyên chất dạng bánh, trọn vẹn không pha tạp, không chứa chất dữ gìn và bảo vệ, mỗi miếng cao được cắt thành hình chữ nhật khối lượng 100 gram, bọc trong túi nilon, có hộp và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Hiện nay chúng tôi cung ứng cao xương mèo đen với giá 400.000 đ / lạng, cao ngựa màu giá 250.000 đ / lạng và cao ngựa bạch giá 1 triệu đồng / lạng .

Mỗi đợt nấu cao tùy theo tuổi thọ của những con mèo mà sẽ cho ra màu của đợt cao đậm nhạt khác nhau, điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng cao.

Cao Xương Mèo Đen Bao Nhiêu Tiền Một Lạng

Caonguanguyenchat. com là cơ sở trực tiếp nấu và phân phối cả cao ngựa và cao mèo. Chúng tôi cam kết loại sản phẩm nguyên chất 100 %, trọn vẹn không pha tạp bất kể tạp chất gì, không chứa chất dữ gìn và bảo vệ, không gây tính năng phụ kể cả khi sử dụng tiếp tục

Địa chỉ mua cao mèo tại Hà Nội:
Số 57 Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ (zalo): 0966.433.474 
Website: https://thucanh.vn

https://caomeonguyenchat.com

Rate this post

Bài viết liên quan