Mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền? – Dogily Q&A

Mèo Anh lông ngắn là một trong số những giống mèo được ưu thích nhất tại Nước Ta và trên toàn quốc tế. Chúng đã “ chinh phục ” hàng triệu trái tim, hàng triệu mái ấm gia đình bằng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cùng tính cách điềm đạm, mưu trí, dễ mến của mình. Nhưng cũng thế cho nên mà mèo Anh lông ngắn trở thành một trong những giống mèo đắt nhất quốc tế. Vậy một chú mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng có giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền ? Và mèo Anh lông ngắn giá rẻ hoặc “ siêu rẻ ” bán tràn ngập trên mạng lúc bấy giờ có chất lượng ra làm sao ?
Hãy cùng Dogily Petshop khám phá trong bài viết này nhé !

Mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhất bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

1. Mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

1.1 Mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

  • Với kinh nghiệm nhân giống, nhập khẩu thú cưng trong suốt 10 năm nay. Dogily Petshop có thể khẳng định rằng, một chú mèo Anh lông ngắn thuần chủng, có nguồn gốc rõ ràng và sức khỏe ổn định có giá không dưới 5 triệu đồng 1 bé. Đây là mức giá bán mèo Anh lông ngắn trên 2 tháng tuổi, chưa có bảo hành sức khỏe và có thể chưa bao gồm phí tẩy giun, tiêm vaccine cho mèo con.
  • Một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng, có cam kết bảo hành sức khẻo từ người bán, và đã tiêm phòng, tẩy giun trước khi về nhà mới sẽ có giá tối thiểu là 7 triệu đồng cho 1 bé mèo con 2 tháng tuổi. Thông thường, các trại nhân giống mèo sẽ bán mèo con trên 2 tháng tuổi để tiện huấn luyện và làm quen với gia đình chủ.
  • Mèo Anh lông ngắn với mức giá rẻ hơn 5 triệu đồng 1 bé cũng có bán trên thị trường. Nhưng nhìn chung, mèo Aln lai hay mèo kém chất lượng cũng sẽ có giá rẻ nhấp là 1 triệu đồng 1 bé.

Mèo Anh lông ngắn

1.2 Các nguồn mèo Anh lông ngắn giá rẻ dưới 5 triệu đồng

  • Mèo Anh lông ngắn không thuần chủng: Đó là những chú mèo Aln lai mèo ta, mèo xiêm, mèo Ba Tư, mèo mướp… Giá của những chú mèo lai này là khoảng 1,5 triệu đồng trở lên cho 1 bé. Chưa bao gồm chi phí bảo hành sức khỏe, tẩy giun, tiêm vaccin.
  • Mèo Anh lông ngắn không rõ nguồn gốc: Đây là những chú mèo Aln được nhân giống một cách không có kiểm soát qua những “cuộc tình vụng trộm”. Chủ yếu đến từ những trại mèo không có sự kiểm soát nghiêm ngặt. Và chưa nghiên cứu kỹ lưỡng về việc phối giống cho mèo. Với mức giá này, bạn có thể nhận được một chú mèo thuần chủng, khỏe mạnh hoặc không. Vì việc lai tạo mèo Aln không hề đơn giản. Nếu không có sự kiểm soát, đời con có thể mắc một số bệnh bẩm sinh, thể trạng yếu ớt. Hoặc không giữ được những phẩm chất của mèo Aln thuần chủng. Những chú mèo này  có giá khoảng 3 – 5 triệu đồng 1 bé.
  • Mèo Anh lông ngắn nhập khẩu Trung Quốc: những chú mèo được nhập từ các chợ, trại mèo không rõ nguồn gốc của Trung Quốc có giá chỉ tầm 1 – 2 triệu đồng 1 bé. Mèo nhập từ Trung đa số đều là kết quả của việc phối giống không kiểm soát. Đồng thời vận chuyển qua đường bộ, sức khẻo của mèo con rất yếu. Và sẽ tử vong khi đến tay chủ mới.

mèo Anh lông ngắn giá rẻ dưới 5 triệu đồng

1.3 Mèo Anh lông ngắn “siêu rẻ” dưới 1 triệu đồng chất lượng ra sao

  • Dù là mèo Anh lông ngắn lai ta. Thì việc phối giống cho một chú mèo ta với mèo Anh lông ngắn cũng có giá không dưới 3 triệu đồng 1 lần. Chưa kể các chi phí khác như chăm sóc mèo mẹ, mèo con, nuôi mèo giống,… Vì vậy, số tiền chỉ vài trăm ngàn đến dưới 1 triệu đồng không thể đủ để bạn có thể sở hữu một chú mèo Anh lông ngắn. Dù là mèo Aln lai với mèo ta.
  • Thậm chí mèo nhập từ Trung Quốc cũng hiếm khi có mức giá này. Vì số tiền không đủ để chi trả cho chi phí vận chuyển và để người bán có lãi.
  • Vì vậy, những người rao bán mèo Anh lông ngắn “siêu rẻ” chỉ vài trăm ngàn trên các trang mạng. Như Facebook, chotot, chodocu, enbac,… Đa số là những đối tượng lừa đảo để lấy tiền cọc. Họ thường sử dụng hình ảnh mèo Anh lông ngắn rất đẹp của những trại mèo lớn. Sau đó đăng bán với mức giá rẻ. Để lấy vài trăm đến 1 triệu đồng tiền cọc, tiền vận chuyển,… rồi biến mất.
  • Thủ đoạn này rất hiệu quả vì đánh vào tâm lý ham rẻ và cả tin của người mua hàng Việt Nam. Đồng thời với số tiền chưa đến 2 triệu đồng, bạn sẽ không thể khởi tố hay làm gì để có thể lấy lại tiền được. Chỉ có thể chấp nhận mất trắng số tiền đó.

mèo aln

2. Những lưu ý khi mua mèo Anh lông ngắn giá rẻ

Nếu bạn không có đủ kinh tế tài chính để mua một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng với mức giá từ 7 triệu đồng về bầu bạn. Thì sau đây là một số ít chú ý quan tâm của Dogily Petshop dành cho bạn đọc trước khi quyết định hành động mua một bé mèo Anh lông ngắn giá rẻ :

  • Tìm hiểu thật kỹ thông tin người bán trước khi quyết định mua mèo. Tránh mua mèo của những nick facebook ảo, không có thông tin cụ thể, chi tiết của người bán.
  • Không đặt cọc hết 100% hoặc không đặt cọc nhiều tiền, nhất là với những người bán không có thông tin rõ ràng. Nếu buộc phải đặt cọc, bạn chỉ nên chuyển cho họ một số tiền đủ để nếu mất cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn.
  • Không nên tin vào những bài đăng bán mèo với mức giá quá rẻ.
  • Hạn chế tối đa việc mua mèo qua mạng. Nếu có thể, bạn nên qua tận nơi xem và mua mèo. Khi nhận mèo thì nên thả các bé xuống đất đi lại một chút xem có bị dị tật hay vấn đề gì không.

mua bán Mèo Anh lông ngắn xám xanh

3. Giới thiệu Dogily Petshop – địa chỉ mua mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng.

Dogily Petshop – giá cả luôn đi đôi với chất lượng

  • Tại Dogily Petshop, chúng tôi không bán mèo Anh lông ngắn giá rẻ. Vì nguyên tắc hoạt động của Dogily Petshop là đặt chất lượng của thú cưng và sự phát triển của các bé lên hàng đầu. Mức giá chỉ khoảng 5,6 triệu đồng cho một bé mèo Anh lông ngắn sẽ không thể đảm bảo được chi phí để phối mèo giống thuần chủng, chất lượng. Và càng không thể có được những chính sách hậu mãi, hỗ trợ trọn đời cho sự phát triển của mèo con.
  • Bên cạnh đó, Dogily Petshop luôn nỗ lực để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cùng chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt nhất cho mỗi khách hàng. Ví dụ như: Giảm giá 5% trọn đời cho khách hàng mua phụ kiện thú cưng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Dogily. Tặng voucher 10% Spa Grooming, Pet Hotel cho mọi khách hàng. Giảm 50% giá phối giống mèo Anh lông ngắn trọn đời với khách hàng thân thiết.
  • Đồng thời, Dogily Petshop cũng không ngừng phát triển hệ thống mạng xã hội, website,… Giúp việc tìm hiểu về các bé thú cưng. Và việc mua hàng online của khách hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện nhất. Cùng mạng lưới giao hàng, vận chuyển thú cưng miễn phí toàn quốc. Chỉ với 1 cuộc điện thoại hoặc 1 bình luận phía dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được 1 bé mèo Anh lông ngắn xinh xắn, thuần chủng, khỏe mạnh chỉ trong vòng 24 giờ!

Video bé mèo Anh lông ngắn màu Blue Shadded Golden ny12 thuần chủng xinh xắn tại Dogily Petshop

Video đàn mèo Anh lông ngắn thuần chủng, khỏe mạnh tại trại mèo Dogily Cattery

Dogily Petshop tự hào là thương hiệu thú cưng hàng đầu Việt Nam!

  • Dogily Petshop là thương hiệu thú cưng thuộc công ty cổ phần Dogily Việt Nam. Khởi đầu từ năm 2017 với trại chó cảnh cao cấp Dogily Kennel chuyên cung cấp các giống chó cảnh đẹp và hiếm tại Việt Nam. Như Akita Inu, Shiba Inu, Alaska, Husky, Samoyed, Bulldog, Border Collie, Chow Chow,… Năm 2018, Dogily Petshop dần phát triển lĩnh vực nhập khẩu và nhân giống mèo cảnh. Và một số thú cưng khác như Sóc, chuột, chim cảnh,…
  • Với nguyên tắc hoạt động: “Lấy khách hàng làm trung tâm” và “Luôn đặt chất lượng lên trên hết”. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Dogily Petshop đã gặt hái được những thành quả to lớn. Và trở thành thương hiệu thú cưng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn chú mèo Anh lông ngắn con. Và rất nhiều thú cưng khác đã tìm được gia đình yêu thương trong suốt nhiều năm qua.

Khách hàng mua mèo tại hệ thống Dogily Petshop

  • Nhằm nâng cao chất lượng thú cưng cũng như chất lượng dịch vụ. Dogily Petshop đã xây dựng hệ thống cửa hàng, trang trại chó mèo hoạt động khép kín trải dài từ Bắc vào Nam.  Cơ sở của Dogily Petshop hiện đang có tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt. Tại Dogily Petshop, chúng tôi có tất cả những gì bạn cần cho sự phát triển tốt nhất của mèo cưng. Từ trang trại nhân giống hoạt động theo tiêu chuẩn các trại châu Âu. Đến chuỗi cửa hàng bán phụ kiện, thức ăn thú cưng. Và cả bệnh viện thú y Dogily Clinic, Dogily Pet Hotel, Dogily Spa,…

Tham quan Trại mèo cảnh Dogily Cattery với hàng trăm bé mèo Anh, Scottish, Munchkin, Bengal cực đẹp.

Cam kết của Dogily Petshop đối với khách hàng

  • Dogily Petshop sẽ luôn đồng hành trong việc chăm sóc, huấn luyện, cung cấp phụ kiện. Và tư vấn trọn đời đối với sự phát triển của thú cưng. Đây là cam kết của chúng tôi với tất cả khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự hạnh phúc của thú cưng lên trên hết mọi mục tiêu hoạt động khác của Dogily Petshop.
  • Các bác sĩ thú y của phòng khám Dogily Clinic sẽ thăm khám tận nhà. Khi mèo cưng của bạn có biểu hiện sức khỏe không tốt. Nhằm bảo hành sức khỏe dài hạn cho các bé mèo.
  • Việc mua bán tại Dogily Petshop luôn có hợp đồng rõ ràng. Kèm theo giấy tờ sổ tiêm và cẩm nang hướng dẫn mèo con khi về nhà mới.
  • Khách hàng có nhu cầu mua mèo Anh lông ngắn trả góp với lãi suất ưu đãi cũng được hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa Card.
  • Dogily Petshop cam kết tiêm vắc xin đầy đủ cho mèo con trước khi về nhà mới. Cũng như chuẩn bị các tài liệu cần thiết. Và sắp xếp việc vận chuyển, kiểm tra y tế. Làm thủ tục hành chính với các cơ quan, chính quyền (nếu cần) để đưa mèo cưng nhanh nhất về với gia đình mới.

Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự hạnh phúc của thú cưng lên trên hết mọi mục tiêu hoạt động khác của Dogily Petshop.

Thông tin liên hệ và địa chỉ hệ thống cửa hàng, trang trại thuộc hệ thống Dogily Petshop tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Lạt.

🌐 Website : https://thucanh.vn/
🔴 Youtube : https://bit.ly/3fFti2y
🏩 Địa chỉ :
dogily petshop

4. Lời kết

Trên đây, Dogily Petshop đã trả lời một băn khoăn của rất nhiều độc giả. Đó là: “Mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?”. Đồng thời chia sẻ tới bạn đọc một số lưu ý khi mua mèo Anh lông ngắn giá rẻ. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn đọc.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về việc mua và bán, chăm nom mèo Anh lông ngắn, bạn hoàn toàn có thể để lại phản hồi phía dưới bài viết. Chuyên mục Dogily Q&A sẽ giải đáp giúp bạn trong thời hạn sớm nhất. Hoặc nếu bạn muốn mua một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, khỏe mạnh từ mạng lưới hệ thống của Dogily Petshop. Vui lòng để lại phản hồi, hoặc liên hệ trực tiếp 24/7 với chúng tôi bằng những tính năng Zalo, Facebook, Gọi điện, gửi tin nhắn, Youtube được tích hợp trực tiếp trên giao diện website .
Cảm ơn những bạn đã dành thời hạn đọc bài viết ! Dogily Petshop kỳ vọng sẽ liên tục nhận được sự ủng hộ của quý fan hâm mộ trong thời hạn tiếp theo. Nếu bạn thấy bài viết hay và hữu dụng. Hãy cho chúng tôi một share và nhìn nhận 5 sao nhé ! Dogily chân thành cảm ơn mọi sự ủng hộ và góp phần quan điểm từ những bạn !
Chúc bạn luôn niềm hạnh phúc bên mèo cưng cùng mái ấm gia đình !

Các bài viết tham khảo

Tham khảo các bài viết liên quan:

Những bài báo truyền thông nói về Dogily Petshop

Rate this post

Bài viết liên quan