Chơi Mèo Nổ Online Pc

Game mèo nổ Exploding Kittens thu hút một lượng lớn người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn các bạn chơi Exploding Kittens bằng Bluestacks.

Bạn đang xem: Chơi mèo nổ online pc

Exploding Kittens là game thẻ bài giải pháp được tăng trưởng trên nền tảng di động. Trong game Exploding Kittens ai rút được lá bài “ mèo nổ ” thì người đó thua phải rời game show. Trò chơi may rủi mê hoặc đang chờ bạn tò mò.

Bạn đang đọc: Chơi Mèo Nổ Online Pc

Tải xuống Exploding Kittens và chơi Exploding Kittens trên PC bằng Bluestacks Exploding Kittens được chơi trên PC trải qua trình giả lập Bluestacks. Cách chơi Exploding Kittens bằng Bluestacks, hãy làm theo hướng dẫn chi tiết cụ thể bên dưới. Trò chơi Bloons TD 5 cũng vô cùng mê hoặc và mang tính giải pháp cao. Bạn hoàn toàn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính bằng Bluestacks mà chúng tôi đã trình làng. Hãy đặt những chú khỉ vào vị trí đặc biệt quan trọng nhất để ngăn bóng bay nhé.

Hướng dẫn cách chơi Exploding Kittens trên PC

1. Công cụ chơi Exploding Kittens trên máy tính

Để chơi game mobile Exploding Kittens trên máy tính, bạn cần có phần mềm giả lập PC. Bluestacks là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chơi Exploding Kittens trên PC bằng Bluestacks, bạn sẽ thấy được sự tiện ích của nó khi có thể tùy chỉnh các thao tác và phím điều khiển thông qua việc cài đặt trực tiếp trên Bluestacks. Không chỉ vậy, chơi Exploding Kittens bằng Bluestacks, bạn còn được trải nghiệm đã mắt hơn nhờ khung hình được mở rộng, màu sắc và độ tương phản được hỗ trợ tốt hơn. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Exploding Kittens trên PC thông qua Bluestacks, hãy tải về Bluestacks đây.

2. Tải game Exploding Kittens về máy

Vì là game có bản quyền nên khi tải trực tiếp từ hệ thống ứng dụng như Google Play Store, bạn sẽ phải trả phí cho game Exploding Kittens. Tuy nhiên, bạn có thể chơi Exploding Kittens với phiên bản miễn phí thông qua APK Exploding Kittens. Chỉ với thao tác cài đặt và tải về cực kỳ đơn giản, game thủ vẫn có thể cảm nhận được sức hút của Exploding Kittens một cách chân thực và nguyên bản nhất.

Xem thêm: Bí Ẩn Về Sự Tồn Tại Của Nàng Tiên Cá Trong Lòng Đại Dương, Nguồn Gốc Nàng Tiên Cá Dưới Góc Nhìn Khoa Học

Để cài đặt game Exploding Kittens bạn có thể tải APK game Exploding Kittens về máy. Bạn đến thăm Địa chỉ này để tải xuống ứng dụng Exploding Kittens. Exploding Kittens có dung lượng nhỏ nên bạn sẽ nhanh chóng nhận được APK Exploding Kittens.

*

3. Cài đặt game Exploding Kittens trên PC

Tải xuống Exploding Kittens và cài đặt game Exploding Kittens bằng Bluestacks

Quá đơn thuần là bạn đã thiết lập Exploding Kittens trên giả lập android Bluestacks. Trên thực tiễn, setup Exploding Kittens dưới dạng bản mod tương tự như như setup một game show APK. Ngay giờ đây bạn hoàn toàn có thể vào game và thưởng thức Exploding Kittens. Mở game và thưởng thức Exploding Kittens trên máy tính Chơi game Exploding Kittens bạn cần quan tâm đến đặc thù của từng lá bài. Trong bộ bài này có nhiều con cờ khác nhau và tương tự với những công dụng khác nhau. Hai lá bài quan trọng nhất quyết định hành động sự thành bại của bạn trong màn Exploding Kittens là Exploding Kittens và Defusse. Nếu chẳng may rút thẻ Exploding Kittens, người chơi sẽ bị nổ và coi như thua cuộc. Ngược lại, khi rút được lá bài Defusse, bạn sẽ có thời cơ sống sót. Đồng đội của Exploding Kittens sẽ tự động hóa bị loại khỏi trận đấu và chỉ được cộng điểm trong thời hạn trụ cho đến khi bị vô hiệu. Tất nhiên, bạn ở lại càng lâu, bạn càng nhận được nhiều điểm Exploding Kittens vào cuối game show. Chơi Exploding Kittens bên cạnh tư duy giải pháp còn phụ thuộc vào khá nhiều vào mức độ rủi ro đáng tiếc. trò chơi Exploding Kittens có 2 chính sách chơi Online và Offine tương thích với mọi game thủ chơi game

Lưu ý khi chơi Exploding Kittens là sẽ có những bộ bài với những lá bài có chức năng đặc biệt để di chuyển. Người chơi sẽ lần lượt rút các thẻ từ trong đống cho đến khi có người rút thẻ mèo phát nổ. Điều này khiến bạn liên tưởng đến sự may rủi của trò chơi Exploding Kittens, nên tư duy chiến thuật cũng không thay đổi nhiều.

Xem thêm: Cách Chơi Lol Sever Hàn Quốc Cực Đơn Giản, Cách Chơi Lol Sever Hàn

Với giao diện phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố sinh động, Exploding Kittens ngay lập tức lôi cuốn người chơi Nhìn chung Exploding Kittens là một game vui chơi mê hoặc. Với giao diện phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố sinh động và lối chơi độc lạ, Exploding Kittens lôi cuốn rất nhiều người chơi. Bạn hoàn toàn có thể chơi ở chính sách Trực tuyến ( với nhiều người chơi khác ) hoặc Ngoại tuyến ( với máy tính ). Bạn hoàn toàn có thể thoát trận đấu bất kể khi nào nhưng tác dụng sẽ không được bảo toàn. https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-game-meo-no-exploding-kittens-tren-pc-34271n.aspx

Rate this post

Bài viết liên quan