Có nên đặt mèo thần tài trên bàn thờ thần tài, ông địa không ?

Giải đáp 1001 câu hỏi về MÈO THẦN TÀI

Hỏi:

Tôi hiện đang làm việc làm kinh doanh thương mại kinh doanh, chính thế cho nên bàn thờ ông địa là vô cùng quan trọng trong shop. Tôi cũng được biết lúc bấy giờ Mèo Thần Tài là 1 trong những vật phẩm tử vi & phong thủy mang lại tài lộc, suôn sẻ, lôi cuốn người mua. Vậy tôi muốn hỏi có nên thờ Mèo Thần Tài không ? Và có nên đặt mèo thần tài trên bàn thờ ông địa không ?

Trả lời:

Chào bạn, với kinh nghiệm 10 năm bán Mèo Thần Tài và là đơn vị đầu tiên đưa vật phẩm phong thủy Mèo Thần Tài từ các nước Phương Đông Nhật Bản, Trung Hoa về đến Việt Nam, xin mạn phép được tư vấn cho bạn như sau:

Mèo Thần Tài là những chú mèo được làm bằng sứ, có nguồn gốc từ Nhật Bản và Trung Quốc, mỗi quốc gia lại có 1 truyền thuyết thần thoại riêng tương quan đến loại mèo thần tài này. Nhưng tựu chung Mèo Thần Tài là 1 vật phẩm mang đến như mong muốn, tài lộc, cầu bình an sức khỏe thể chất …

Vậy có nên thờ Mèo Thần Tài không ? 

Vâng có rất nhiều bạn nhắn hỏi Meothantai. net câu hỏi đó. Xin được vấn đáp là : Không .
Mèo Thần Tài là 1 vật phẩm tử vi & phong thủy chứ không phải là thần linh như Ông Địa hay Ông Thần Tài. Việc thờ cúng Mèo Thần Tài là không thiết yếu. Chỉ cần đặt Mèo Thần Tài đúng vị trí là sẽ phát huy được nguồn năng lượng, lôi cuốn được tài lộc, như mong muốn, người mua .

Xem thêm : Cách đặt mèo thần tài để hút nhiều tài lộc

Có nên đặt mèo thần tài trên bàn thờ thần tài, ông địa không ?

Bạn muốn hỏi : “ Mèo thần tài không phải là để thờ thì có được đặt trên bàn thờ ông địa không ? ” .
Theo dân gian, Thần tài là vị thần quản lý tiền tài, vàng bạc, còn Thổ địa ( Ông địa ) được xem là vị thần hộ mệnh, quản lý vùng trời, đất đai, phù hộ cho mùa màng xanh tươi, con người và cả gia súc .
️ Bàn thờ là nơi tất cả chúng ta bộc lộ mong ước, nguyện cầu của mình với các vị chư thần chư tiên chư thánh để cầu xin tài lộc ; là nơi biểu lộ tâm nguyện, tham vọng, qua đó nói lên được những mong ước của mình về sức khỏe thể chất, tài lộc và nhà đạo được hưng thịnh .

Chính vì thế mà trong hầu hết các cửa hàng, nhà hàng, gia đình làm ăn kinh doanh buôn bán đều không thể thiếu bàn thờ thần tài.

Những năm gần đây tại Nước Ta Open thêm Mèo Thần Tài và loại Mèo này cũng đã chiếm được 1 vị trí không nhỏ trong văn hóa truyền thống tâm linh và tử vi & phong thủy của dân cư, đã xuất hiện ở hầu khắp nhà hàng quán ăn, shop …
Như đã vấn đáp ở trên, Mèo Thần Tài là vật phẩm tử vi & phong thủy chứ không phải là thần linh nên việc đặt Mèo Thần Tài bên trên hoặc bên cạnh bàn thờ thần tài, ông địa cũng không tác động ảnh hưởng gì. Cũng giống như việc người ta đặt tượng Cóc ngậm tiền ở cạnh bàn thờ thần tài. Lưu ý duy nhất là cần chú ý hướng đặt Mèo Thần Tài cho tương thích với gia chủ và cũng không chọn loại Mèo Thần Tài to hơn tượng Ông Thần Tài và Ông Địa .
Mọi vướng mắc, cần tư vấn tương quan đến Mèo Thần Tài, Mèo Thần Tài vẫy tay bạn đừng ngần ngại gửi thư về cho Meothantai. net nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp vướng mắc của bạn .

 

Rate this post

Bài viết liên quan