Chú mèo có khuôn mặt ‘cáu bẳn nhất thế giới’: Dậy thì không thành công đích thị là em!

Mới đây, clip của một chàng trai quay lại hình ảnh chú mèo lạ ngồi trước cửa nhà mình, nhìn chằm chằm vào với khuôn mặt dữ tợn đến nỗi không hề chớp mắt khiến chàng trai hoảng sợ gọi mẹ cầu cứu đang được hội đồng mạng san sẻ rần rần. Trông ngoại hình có phần ‘ xác xơ ‘ của chú mèo, nhiều dân cư mạng tỏ ra lo ngại : đây có phải là một bé mèo hoang đi lạc không .Thế nhưng câu vấn đáp đã được tìm ra. Không phải vô gia cư, vô chủ, bé mèo này còn xịn xò đến mức có cả thông tin tài khoản Instagram riêng nhé. Dự là chẳng mấy chốc mà bé mèo này cũng sẽ nổi tiếng với khuôn mặt kì quặc này thôi .

Đôi mắt kì dị luôn trợn lên của chú mèo còn được cô chủ hài hước so sánh thế này đây

Đôi mắt lạ mắt luôn trợn lên của chú mèo còn được cô chủ vui nhộn so sánh thế này đây

Chú mèo có khuôn mặt 'cáu bẳn nhất thế giới’: Dậy thì không thành công đích thị là em! 1

Gương mặt bặm trợn 'khó ở' muốn ăn tươi nuốt sống cả thế giới

Gương mặt bặm trợn ‘ khó ở ‘ muốn ăn tươi nuốt sống cả quốc tếBé mèo có tên gốc là Fearless Warrior nhưng thường được gọi thân thương là Wilfred. Nó có giống mèo Chinchilla Persian. Đây là giống mèo nổi tiếng hiền lành với phần tai ngắn, tứ chi có vẻ như ‘ cũn cỡn ‘ và đôi mắt khôn khéo, tròn to và ngây thơ ‘ vô số tội ‘. Ấy thế nhưng không biết quy trình dậy thì của Wildfred như thế nào mà đôi mắt của nó lại giống như hình viên đạn đầy tính sát thương thế kia .Lục tìm lại những bức ảnh hồi còn bé của Wilfred, nhiều người không khỏi kinh ngạc : hóa ra nó cũng đã từng giống như bao bè bạn cùng trang lứa, cũng xinh xắn, đáng yêu và hiền lành thế này đây. Chỉ là em dậy thì không thành công xuất sắc mà thôi .

Thời bé cũng xinh xắn, hiền lành lắm cơ mà

Thời bé cũng xinh xắn, hiền lành lắm cơ mà

Đôi mắt long lanh ngước nhìn thế kia từ bao giờ lại biến thành trợn trừng rồi

Đôi mắt lộng lẫy ngước nhìn thế kia từ khi nào lại biến thành trợn trừng rồi

Em chỉ là một cô bé dậy thì lỗi thôi

Em chỉ là một cô bé dậy thì lỗi thôiCòn giờ đây, ngoại hình mới của Wilfred dù có khác lạ, dữ tợn hơn, đanh đá hơn, thế nhưng dân cư mạng vẫn tỏ ra thú vị với khuôn mặt cáu bẳn có 1-0-2 này. Nhiều bạn trẻ còn vui nhộn phản hồi : ‘ Đây là khuôn mặt bạn khi muốn đi tắm mà hết nước. ‘ hay ‘ Đây là khuôn mặt bạn khi đã đến tháng còn phải gặp đứa mình ghét. ‘

>>Xem thêm: ‘Nữ thánh’ của loài mèo – hay chuyện khó tin về 300 con mèo được cứu khỏi lò sát sinh

Rate this post

Bài viết liên quan