Giá chó Poodle – Tìm hiểu về giá và nơi mua chó Poodle uy tín

Poodle là một trong những loài chó được nuôi nhiều nhất tại Nước Ta. Sự phổ cập của loài chó này lớn đến nỗi phần nhiều bất kể mái ấm gia đình nào cũng đều đã từng nuôi tối thiểu 1 lần và tạo thành xu thế nuôi chó trong giới trẻ. Chính vì độ hot đến “ điên đảo ” của những bé Poodle mà Ngân sách chi tiêu của chúng cũng lên xuống thất thường khiến nhiều người đôi khi không biết đường nào mà lần. Trong bài viết dưới đây, Petroom sẽ khám phá về những yếu tố ảnh hưởng tác động đến giá chó Poodle để giúp những bạn có nhận định và đánh giá đúng đắn nhất về giá của giống chó này .

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Poodle

1.1 Dựa vào nguồn gốc, xuất xứ

Không chỉ riêng chó Poodle mà những giống chó khác trên quốc tế, nguồn gốc, nguồn gốc cùng đểu rất quan trọng. Đối với chó Poodle, trên thị trường Nước Ta có 3 nguồn cung ứng như sau :

  • Chó Poodle nhập khẩu từ Trung Quốc : Đây là loại chiếm 80 % tổng số chó Poodle tại Nước Ta. Thường là chó nhập lậu nên chúng không có sách vở rất đầy đủ và bạn sẽ phải gật đầu bất kể rủi ro đáng tiếc bởi giá tiền rẻ mạt và không được bảo vệ .
  • Chó Poodle sinh ra tại Việt Nam: Đây là những cho Poodle được nhân giống tại Việt Nam. Giá cả thuộc loại trung bình tùy thuộc vào bố mẹ là chó ngoại hay chó ta. Chó Poodle sinh ra tại Việt Nam có chất lượng khá tốt, được đảm bảo do có nguồn gốc rõ ràng.

  • Chó Poodle nhập ngoại từ châu Âu : Đây là loại chó Poodle có chất lượng tốt nhất đồng nghĩa tương quan với việc giá bán cũng cao ngất ngưởng. Chó Poodle loại này có sách vở rất đầy đủ do cha mẹ đều là chó ngoại .

1.2 Dựa vào kích cỡ

Bên cạnh nguồn gốc nguồn gốc thì kích cỡ cũng là yếu tố quan trọng quyết định hành động giá tiền của chó Poodle. Đối với Poodle thì kích cỡ càng nhỏ giá càng cao. Hiện nay, chó Poodle có 3 loại kích cỡ chính thức là :

  • Toy poodle
  • Miniature poodle
  • Standard poodle

Ngoài ra, còn có 2 loại kích cỡ khác của chó Poodle là Tiny poodle và Teacup poodle thuộc hàng siêu nhỏ .

1.3 Dựa vào giấy tờ

Những loại sách vở mà chó Poodle hoàn toàn có thể được cấp gồm có :

Thông thường những loại sách vở này sẽ được cấp bởi những hiệp hội sau : AKC – Thương Hội chó Hoa Kỳ, FCI – Thương Hội chó thuần chủng quốc tế, VKA – Thương Hội chó giống Nước Ta .Giá thành của chó Poodle có sách vở chắc như đinh cao hơn so với loại chó không có sách vở. Đó là lẽ tất yếu. Nếu thật sự yêu chó và muốn chiếm hữu chúng, bạn nên tìm hiểu và khám phá kỹ về những loại sách vở này bởi có rất nhiều nơi làm giả sách vở để lừa bịp người mua. Còn nếu bạn chỉ muốn nuôi chó Poodle đơn thuần thì Petroom khuyên bạn nên mua cho sinh ra tại Nước Ta để tránh rắc rối

1.4 Dựa vào màu sắc lông

Chó Poodle là một trong những loại chó có nhiều màu lông nhất lúc bấy giờ như : Xám, trắng, cafe, socola, … Trong đó những nơi bán chó Poodle nâu đỏ hoặc bán chó Poodle trắng thường Open khá nhiều vì chúng phổ cập và dễ tìm kiếm. Tùy theo mỗi màu lông mà giá thành sẽ được định mức khác nhau. Ví dụ như chó Poodle màu xám sẽ có giá cao nhất vì chúng hiếm, tiếp theo sau đó lần lượt là trắng, nâu đỏ, kem, socola và sau cuối là đen .

1.5 Dựa vào giới tính

Giới tính cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá chó Poodle. Những con chó Poodle cái sẽ có giá cao hơn bởi tâm lý người mua sẽ muốn mua chó cái về để phối giống. Do vậy những người bán hàng thường sẽ tăng giá Poodle cái hơn một chút so với Poodle đực.

2. Chó Poodle giá bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên, giá cả chó Poodle nhờ vào vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng, yếu tố quan trọng có tầm ảnh hưởng tác động đến giá tiền chó Poodle bao nhiêu nói riêng và chất lượng chó Poodle nói chung là nguồn gốc nguồn gốc .

  • Giá chó Poodle nhập khẩu từ Trung Quốc : Vì đây là loại chó không rõ ràng về nguồn gốc, không có sách vở những loại nên giá chó Poodle cũng rẻ nhất. Chỉ từ 2 đến 4 triệu bạn đã hoàn toàn có thể mua chó Poodle loại này .
  • Giá chó Poodle sinh ra tại Nước Ta : Đây là sự lựa chọn của nhiều người bởi cho Poodle sinh ra ở Nước Ta bảo vệ được nguồn gốc, chất lượng cũng khá tốt. 5 đến 8 triệu là khoảng chừng giá để chiếm hữu những em chó Poodle này .
  • Giá chó Poodle nguồn gốc từ Vương Quốc của nụ cười : Đây là loại chó thường xuất hiện tại những trại nhân giống chó trên toàn nước hoặc những chợ chó tầm trung, chính thế cho nên chúng trọn vẹn hoàn toàn có thể là chó lậu, nên xem xét cẩn trọng trước khi mua. Giá những loại chó này khoảng chừng từ 7 đến 10 triệu đồng .
  • Giá chó Poodle nhập khẩu từ Xứ sở nụ cười Thái Lan : Đây là những em chó Poodle được nhân giống tại Thailand nên chất lượng sẽ tốt hơn. Chính vì thế giá chó Poodle cũng cao hơn, từ 15 đến 20 triệu đồng một em Poodle .
  • Giá chó Poodle nhập khẩu từ châu Âu : Châu Âu là quê nhà sản sinh ra chó Poodle, chính vì thế giá chó Poodle ở đây rất cao, từ 60 đến 80 triệu / em. Giá này chỉ gồm có 3 dòng Poodle được công nhận ( không tính loại Tiny và Teacup ) do 2 loại này siêu nhỏ, không bảo vệ sức khỏe thể chất nên ít khi được cho nhập khẩu .

3. Địa chỉ uy tín bán chó Poodle

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán chó Poodle uy tín, chất lượng nhưng cũng có không ít nơi bán chó Poodle kém chất lượng, có mầm bệnh hoặc lừa đảo người mua về nguồn gốc xuất xứ và giá cả. Chính vì thế bạn cần phải tìm nơi bán chó Poodle thật sự đảm bảo chất lượng.

3.1 Mua chó Poodle ở thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh được coi là TT kinh tế tài chính lớn nhất cả nước, đời sống người dân ở đây khá cao dẫn đến nhu yếu chiếm hữu, nuôi động vật hoang dã như chó mèo cũng cho nên vì thế mà tăng. Theo kinh nghiệm tay nghề của những người nuôi chó Poodle lâu năm, bạn nên đến những địa chỉ lớn, được nhìn nhận chất lượng bởi nhiều người mua để mua chó Poodle. Ở những shop này bạn sẽ trọn vẹn yên tâm về chất lượng Chi tiêu cũng như sức khoẻ của những em Poodle do chúng đã được tiêm phòng cẩn trọng .

3.2 Mua chó Poodle ở Hà Nội

Đây TT chính trị lớn của cả nước. Nếu bạn muốn tìm nơi bán chó Poodle TP.HN, ngoài việc nhờ bạn hữu, người thân trong gia đình tư vấn nên mua chó Poodle ở đâu và kiểm tra chó Poodle khi mua, bạn cũng hoàn toàn có thể tự khám phá thêm qua những forum, trang thông tin điện tử về thú cưng để tìm hiểu thêm và biết được nhiều shop bán chó Poodle hơn .

  • Các loại sữa tắm cho chó Poodle và những chú ý khi sử dụng
  • Chọn thức ăn cho chó Poodle phù hợp với từng lứa tuổi

Trên đây Petroom đã giúp bạn hiểu hơn về chó Poodle và những yếu tố ảnh hưởng tác động đến giá của chúng. Để lựa chọn được một em Poodle có chất lượng tốt, Chi tiêu phải chăng không phải điều quá khó nếu bạn tích cực tìm hiểu và khám phá thông tin và thời hạn công sức của con người để làm sách vở nguồn gốc nguồn gốc ( yếu tố quan trọng quyết định hành động 50 % giá chó Poodle ). Hy vọng qua bài viết này những bạn sẽ hiểu hơn về giá chó Poodle cũng như việc chiếm hữu một em chó Poodle cần sẵn sàng chuẩn bị những gì. Nếu còn bất kỳ vướng mắc, câu hỏi nào về giá bán chó Poodle cũng như những yếu tố tác động ảnh hưởng, những bạn hãy liên hệ ngay với Petroom để được tư vấn và giải đáp nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan