quả óc chó trong tiếng Tiếng Anh – Tiếng Việt-Tiếng Anh

Cà phê và quả óc chó, em nghĩ Toby còn thích nó.

Coffee and walnut, I think it is still Toby’s favourite. Mmm. Mmm!

OpenSubtitles2018. v3

Hạt của quả óc chó (Juglans regia). ^ “Family: Juglandaceae DC. ex Perleb, nom. cons.”.

Euphorbiaceae Juss., nom. cons. * Linaceae DC. ex Perleb, nom. cons.

WikiMatrix

Quả óc chó và gừng.

Black walnut and ginger.

OpenSubtitles2018. v3

Con đã từng là cô gái có thể ăn cả quả óc chó / nhanh hơn là đập vỡ chúng ra.

I used to know a little girl who could gobble up walnuts faster than I could crack’em.

OpenSubtitles2018. v3

Sau khi dỡ nhiều tấm ván ra, anh phát hiện đằng sau tường, chuột đã trữ sẵn giấy vụn, vỏ quả óc chó cùng những mảnh vụn khác.

After removing several boards, he discovered that behind the wall, mice had stowed away shredded papers, empty walnut shells, and other debris.

jw2019

Hạt phỉ được sử dụng trong ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ và ẩm thực Gruzia; trong món ăn nhẹ churchkhela và satsivi, thường cùng với quả óc chó.

Hazelnuts are used in Turkish cuisine and Georgian cuisine; the snack churchkhela and sauce satsivi are used, often with walnuts.

WikiMatrix

ALA là một axit béo omega-3 được tìm thấy trong các loại hạt (chia, hạt lanh, cây gai dầu, xem thêm ở bảng bên dưới), quả hạch (đặc biệt là quả óc chó), và các loại dầu thực vật phổ biến.

ALA is an omega-3 fatty acid found in seeds (chia, flaxseed, hemp, see also table below), nuts (notably walnuts), and many common vegetable oils.

WikiMatrix

Có một vài người nhớ bản vá nhỏ của mình trong quả óc chó, mà ông cho phép phát triển cho đến ông già và cần đến chúng, nhưng một nhà đầu cơ nhỏ hơn và trắng hơn họ cuối cùng.

There are a few who remember his little patch among the walnuts, which he let grow up till he should be old and need them; but a younger and whiter speculator got them at

QED

Người dị ứng với quả óc chó hoặc hồ đào có thể không bị dị ứng với hạt điều hoặc quả hồ trăn bởi vì hai nhóm chỉ liên quan đến nhau và không nhất thiết phải cùng liên quan đến các protein gây dị ứng.

Someone allergic to walnuts or pecans may not have an allergy to cashews or pistachios, because the two groups are only distantly related and do not necessarily share related allergenic proteins.

WikiMatrix

Theo một nguồn tin, hương vị được tạo ra vào tháng 3 năm 1929 bởi William Dreyer ở Oakland, California khi ông cắt quả óc chó và kẹo dẻo bằng kéo cắt của vợ và thêm chúng vào kem sô cô la của mình theo cách giống như bạn ông là ông Joseph Edy kết hợp quả óc chó và miếng kẹo dẻo.

According to one source, the flavor was created in March 1929 by William Dreyer in Oakland, California when he cut up walnuts and marshmallows with his wife’s sewing scissors and added them to his chocolate ice cream in a manner that reflected how his partner Joseph Edy’s chocolate candy creation incorporated walnuts and marshmallow pieces.

WikiMatrix

Rate this post

Bài viết liên quan