#2-Vẽ tranh cùng con: Hướng dẫn cách vẽ con Sói hú đáng yêu. – VeTranhCungCon.Com

Ngay giờ đây, hãy sẵn sàng chuẩn bị bút chì, giấy và cùng con thực hành thực tế vẽ con Sói Chibi đang hú đáng yêu, thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây nhé .

# 1: Vẽ con Sói với cái đầu trước tiên 

Bắt đầu thôi, trước tiên vẽ ba vòng tròn như hình ở dưới. Vòng tròn nhỏ sẽ tạo thành đầu của con sói, vòng tròn lớn là ngực, và vòng tròn vừa vừa là tạo hông và cong ra phía sau. Yes, xong bước 1. 

# 2: Vẽ hoàn thiện cái đầu và cổ của con Sói đơn giản 

Bắt đầu nhé, bạn hãy phác thảo đầu và cổ của con sói bằng cách sử dụng một loạt những đường cong. Trên đỉnh của hình tròn trụ nhỏ, phác thảo trán và miệng mở. Bọc kín mũi và răng hình tam giác. Tiếp tục sử dụng một loạt những đường cong có độ dài khác nhau gặp nhau tại những điểm răng cưa để tạo thành mặt dưới có lông của cổ. Sử dụng những đường cong để tạo thành hình tam giác của tai, chi tiết cụ thể với những đường cong bổ trợ. Nối tai với vòng tròn lớn bằng một đường cong nhẹ. Dần hình thành cái đầu của con Sói rồi đấy .

# 3: Vẽ bụng và lưng của con chó Sói. 

Bạn hãy xóa những đường tròn phác họa khỏi phần đầu. Tiếp tục nối những vòng tròn thân và hông bằng những đường cong, tạo thành sống lưng và bụng của con sói. Sau đó, lê dài một đường cong dài để mở màn phần đuôi. Vẽ con chó Sói đơn thuần phải không nào .

# 4: Vẽ phác thảo phần chân của con chó Sói nhé. 

Đầu tiên, bạn hãy vẽ một vòng tròn nhỏ hơn trong vòng tròn lớn. Sau đó, vẽ ba hình tròn trụ nhỏ bên dưới khung hình, với một đường cong bên dưới mỗi hình tròn trụ. Những đường hướng dẫn này sẽ giúp bạn phác thảo chân một cách chân thực. Còn một chút ít phải triển khai xong phần chân ở bước tiếp nữa .

# 5: Vẽ phác thảo phần chân của con chó Sói lần 2. 

Bạn hãy vẽ những cặp đường cong giữa những vòng tròn biểu lộ vai và hông, những vòng tròn tạo thành đầu gối và những đường cong của bàn chân .

vẽ con sói

# 6: Hoàn thiện chân và vẽ phần đuôi của con chó Sói. 

Bạn hãy xóa những vòng tròn đường hướng dẫn và để lại một đường viền phía ngoài của con Sói. Tiếp tục vẽ những đường cong chồng lên nhau và tạo điểm răng cưa để biểu lộ phần lông bên dưới của đuôi. Cuối cùng vẽ thêm những đường cong để bao quanh chân trước còn lại và từng bàn chân .

# 7: Vẽ ngón chân và móng vuốt của con chó Sói  cùng con nhé.

Bạn tạo những ngón bằng cách vẽ những đường cong dưới chân. Tiếp tục vẽ móng vuốt bằng hình tam giác cong ở đầu mỗi móng. Woa như vậy là bạn đã phác họa xong một con chó Sói rồi đấy. Tiếp nhé …

# 8: Vẽ mặt trăng và mỏm đá cho con Sói đứng thật đơn giản phải không?

Tiếp theo bạn hãy vẽ một vòng tròn lớn xung quanh đầu của con sói để chỉ mặt trăng. Vẽ những đường hình chữ “ C ” với nhiều kích cỡ khác nhau để chỉ ra những miệng núi lửa của mặt trăng. Sau đó, sử dụng những đường cong để vẽ mỏm đá mà con sói đang đứng .

# 9: Xóa các nét thừa và vẽ hoàn thiện lông cho con Sói

Tiếp tục xóa đường viền của mặt trăng nơi nó chồng lên con sói. Sau đó, vẽ cụ thể bộ lông của con sói với những đường cong gặp nhau ở những điểm lởm chởm ở gốc đầu, ngực, vai, mắt cá chân và đuôi. Vậy là bạn đã triển khai xong bức tranh rồi đấy .

vẽ chó sói, cách vẽ con chó sói

Chúc mừng những cha mẹ và con nhé. Vậy là đã cùng con triển khai xong bản vẽ con Sói Chibi rồi đấy .

Các bố mẹ cùng con bắt đầu tô màu cho con chó Sói theo hình ở dưới hoặc theo sở thích của các con nhé. Sói thường có màu xám với các mảng màu đen, nâu, đỏ hoặc trắng. Một số có màu trắng đặc hoặc đen đặc. Sói sống trong các nhóm gia đình được gọi là bầy. Bạn có thể cho sói hú của mình một số bạn đồng hành, bao gồm cả con sói thực tế này và một con sói con đang học cách hú cho thêm sinh động nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan