Tất Cả Các Loại Chó Trên Thế Giới, Tên Các Loại Chó Cảnh Đẹp Nhất Trên Thế Giới

Những chú chó cảnh có ngoại hình đẹp luôn được săn đón và trở thành niềm tự hào của người chủ sở hữu chúng.Sau đây Chợ Tốt sẽ hé lộ danh sách tên các loại chó cảnh đẹp nhất thế giới được các tổ chức uy tín bình chọn và cả những người yêu chó công nhận.Bạn đang xem : Tất cả các loại chó trên quốc tế

Chó Alaska (Alaskan Malamute)

Không lấy làm lạ khi chú chó tuyếtAlaskalà một trong những ứng viên nắm giữ vị trí đầu bảng list tên các loại chó cảnh đẹp trên quốc tế. Là một nhánh của giống chó sói tuyết Bắc Cực, lại trải qua quy trình lai tạo với các giống chó to hơn, Alaska ngày này chiếm hữu vẻ bên ngoài dũng mãnh, sự dẻo dai và nhanh gọn đáng kinh ngạc .

*Chó AlaskaLà giống chó cảnh được săn lùng nên Alaska có giá bán khá cao, từ 9 triệu đồng cho một bé chó con .

Chó Husky (Husky Siberian)

Cũng là dòng chó kéo xe với bộ lông dày và hình dáng oai vệ, không ít người nhầm lẫn chó Husky với Alaska. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy Husky có khuôn mặt dữ dằn và bộ lông ngắn hơn, vì vậy trông chúng có vẻ như nhỏ bé hơn hẳn, thậm chí còn chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3 so với Alaska .*Chó HuskyDù trông hoang dã, lạnh nhạt là vậy nhưng tính cách của loài chó tuyết này cực kỳ hiền lành và thân thiện, thậm chí còn còn được hội yêu thú cưng gọi là “ thánh biểu cảm ”. Chính thế cho nên chúng được lòng người nuôi chó về cả vẻ đẹp lẫn sự dễ thương và đáng yêu của mình. Giá bán của một bé Husky con khoảng chừng 7 triệu đồng .

Chó Samoyed

Thêm một cái tên chứng tỏ sức hút của loài chó tuyết xứ Siberia, đồng thời cũng là họ hàng thân thiện với Alaska và Husky. Vẻ đẹp của Sam ( cách gọi thân thiện của Samoyed ) đến từ bộ lông trắng muốt như tuyết, thân hình cân đối và khuôn mặt hiền lành, thân thiện .Chó SamoyedSamoyed ngày này đã thích nghi tốt hơn với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Nước Ta và trở thành giống thú cưng mà bất kể ai cũng mong ước chiếm hữu. Giá bán cho một bé Sam thuần chủng từ 8 triệu đồng .

Chó Pitbull (American Pit Bull Terrier)

Pitbull có nguồn gốc từ Anh, sau đó được đưa sang Mỹ và đào tạo và giảng dạy để trở thành giống chó chiến và cho đến ngày này, chúng đã được thuần hóa để nuôi làm cảnh trong nhà. Mặc dù nổi tiếng với sự hung tàn nhưng ngoại hình cơ bắp, rắn rỏi của chúng được rất nhiều người yêu thích và lọt top tên các loại chó cảnh đẹp nhất .*Chó PitbullỞ Nước Ta, Pitbull thuần chủng có giá khá mềm chỉ từ 6 triệu đồng. Tuy nhiên, trước khi quyết định hành động nuôi bạn cần bảo vệ sẽ dành thời hạn giảng dạy chúng .

Chó Cdiemthitotnghiep24h.comi

Chó Cdiemthitotnghiep24h. comi có nguồn gốc từ xứ Wales của nước Anh, được công nhận là giống chó chân ngắn đẹp nhất quốc tế. Những chiếc chân ngắn ngủn, cặp mông to và cả khuôn mặt ngộ nghĩnh là những điểm giúp Cdiemthitotnghiep24h. comi thuận tiện “ hạ gục ” tình nhân chó .Chó Cdiemthitotnghiep24h. comi

Cdiemthitotnghiep24h.comi hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, mặc dù giá bán của chúng không dưới 15 triệu.

Xem thêm : Lợi Ích Cổ Đông Không Kiểm Soát, Lợi Ích Của Cổ Đông Không Kiểm Soát Là Gì

Chó Poodle

Từng là giống chó săn lớn trong các đầm lầy ở Châu Âu, thế nhưng giờ đây Poodle đã trở thành loại chó cảnh nhỏ được nuôi phổ cập trên quốc tế. Thứ tạo nên vẻ đáng yêu cho Poodle là bộ lông xoăn dày, tính cách tinh nghịch, thân mật. Không những nằm trong list tên các loại chó cảnh đẹp nhất quốc tế mà Poodle cũng rất được yêu thích nhờ dễ nuôi, mưu trí vàdễ bảo .Chó PoodleBạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm mua những bé Poodle con trêntrang mua và bán thú cưngcủa Chợ Tốt với giá khoảng chừng 5 triệu .

Chó Phốc Sóc (Pomeranian)

Tương tự Poodle, Pomeranian luôn khiến tất cả chúng ta phải trầm trồ trước vẻ đẹp vừa sang chảnh, vừa đáng yêu của chúng, đặc biệt quan trọng là với fan của chó lông xù. Giống chó nhỏ này cũng có năng lực thích nghi tốt với thiên nhiên và môi trường sống, hoàn toàn có thể nuôi trong các căn hộ chung cư cao cấp nhỏ. Sự nghịch ngợm, hiếu động của Pom khiến cho người nuôi chúng luôn vui tươi .Chó Phốc SócPomeranian cũng đang rất được thương mến tại Nước Ta, với giá thị trường từ 6 triệu .

Chó American Eskimo

Eskimo là loại chó cảnh có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp với bộ lông dày trắng muốt bao trùm khắp khung hình, khuôn mặt bé nhỏ và đôi mắt đen nhánh. Eskimo cũng từng được biết đến quốc tế như là giống chó được nuôi phổ cập bởi giới quý tộc Anh Quốc, đồng thời là cún cưng của nữ hoàng Anh Charlotte .Chó EskimoỞ Nước Ta Eskimo chưa được nhân giống nhiều mà đa phần được nhập khẩu từ quốc tế, vì thế giá của chú chó xinh đẹp này không dưới 10 triệu .

Chó Akita Inu

Với ngoại hình cân đối một cách tuyệt vời, hình dáng uy nghi, lịch sự đậm chất quý tộc Akita Inu không những là “ quốc khuyển ” của quốc gia mặt trời mọc mà còn lọt top tên các loại chó đẹp nhất ở thời gian hiện tại. Đặc biệt, ở chúng còn có sự tận tụy, trung thành với chủ mà không loài chó nào sánh được .Chó Akita InuChó Akita hiện đang là một trong những giống chó đắt nhất quốc tế, những bé nhân giống tại Nước Ta có giá từ 15 triệu .

Chó Golden Retriever

Golden là giống chó săn có nguồn gốc Anh Quốc với nhiều phẩm chất tuyệt vời nhưvóc dáng cân đối, thanh thoát, trung thành với chủ và trí mưu trí đứng nhất nhì trong các loài chó. Giống chó cỡ trung này cũng rất linh động, nghịch ngợm và quấn chủ, vì thế chúng thuận tiện được yêu quý và nuôi nhiều trên quốc tế .

Ở Việt Nam Golden được bán rộng rãi với mức giá khoảng 7 triệu cho một bé chó con.

Chó GoldenSau khi tìm hiểu thêm list tên các loại chó cảnh đẹp nhất trên quốc tế, bạn đã ” phải lòng ” bé nào chưa ? Với những ai có kinh phí đầu tư eo hẹp thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêmtop các giống chó đẹp mà rẻđể có thêm lựa chọn tương thích nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan