Giá chó Corgi và các yếu tố ảnh hưởng tới giá

Có khá nhiều câu hỏi xoay quanh giá chó Corgi như : “ Giống chó Corgi giá bao nhiêu tiền ? “, “ Pembroke Welsh Corgi giá bao nhiêu ? ”, … Bài viết dưới đây, sẽ phân phối cho bạn bảng giá chó Corgi mới nhất trên thị trường vào thời gian hiện tại .

Nếu bạn muốn chú chó Corgi trở nên tinh khôn, biết nghe lời, biết vệ sinh đúng chỗ, biết làm trò…hãy tham khảo đưa chó đi học tại Trường huấn luyện chó

Bảng giá chó Corgi vào thời điểm hiện tại

Nguồn cung chó Corgi tại Nước Ta khá khan hiếm. Một phần là do chúng sinh sản không nhiều. Phần còn lại là vì chó Corgi không thực sự thích nghi tốt với khí hậu Nước Ta nên khó sống xót. Nguyên nhân đó đã đẩy giá chó Corgi lên mức cao gấp nhiều lần so với những giống chó cảnh khác .Bảng giá chó Corgi vào thời điểm hiện tại Bảng giá chó Corgi vào thời điểm hiện tại

Hiện nay, có hai dòng chó Corgi đó là Pembroke Corgi (đuôi ngắn) và Cardigan Corgi(đuôi dài). Tuy nhiên, trên Thế Giới cũng như tại Việt Nam, giống chó Pembroke phổ biến hơn cả. Nên bài viết này sẽ chủ yếu giới thiệu đến bạn giá của chó Pembroke Corgi thôi nhé (Cardigan Corgi thường không có giá cụ thể, do giống chó này không có nhiều tại Việt Nam).

Giá chó Corgi sinh ra tại Việt Nam

Giá từ 8-13 triệu

Đây là những chú Corgi thuần chủng, được sinh ra tại Nước Ta. Bố mẹ đều là chó nội, đã quen khi hậu và môi trường tự nhiên ở Nước Ta. Chó Corgi loại này khá được người nuôi yêu thích do giá tiền tương thích với kinh tế tài chính người Việt và thích nghi rất tốt với thiên nhiên và môi trường và khí hậu nóng ẩm .Những chú Corgi giá này thường không có sách vở VKA những vẫn sẽ bảo vệ sự thuần chủng khi mua tai cơ sở uy tin !

Giá từ 15-25  triệu

Những chú Corgi giá này được sinh ra tại Nước Ta. Chúng có sách vở + gia phả vừa đủ do hiệp hội chó giống Nước Ta VKA cấp. Để được cấp giấy ghi nhận này yên cầu chú chó Corgi phải có nguồn gốc rõ ràng, chó cha mẹ là ai và đến từ đâu, có thuần chủng hay không ? … và còn hàng loạt những thủ tục khác. Rắc rối là thế nên chó Corgi có sách vở ở Nước Ta không nhiều ( 80 % là không có sách vở ) .Giá chó Corgi sinh ra tại Việt Nam Giá chó Corgi sinh ra tại Việt NamDo nguồn cung chó Corgi loại này khan hiếm nên có khá nhiều nơi làm giả sách vở cho chó Corgi với mục tiêu bán ra với giá cao hơn. Bạn nên cẩn trọng với những trường hợp như thế. Tốt hơn hết, khi đi mua chó Corgi nên nhờ người trong giới chơi chó cảnh chuyên nghiệp đi cùng để họ kiểm định sách vở giúp bạn .

Giá chó Corgi nhập khẩu từ nước ngoài

Giá từ 35-40 triệu

Đây là những chú chó Corgi được nhập khẩu trực tiếp từ những trại chó nổi tiếng ở xứ sở của những nụ cười thân thiện. Đa phần những chú Corgi này có chất lượng tốt hơn nhiều so với chó tại Nước Ta. Giá cũng cho nên vì thế mà đắt hơn. Khi mua, bạn sẽ được chủ chó cung ứng rất đầy đủ sách vở chứng tỏ nguồn gốc nguồn gốc, hoàn toàn có thể còn có cả ảnh của con cha mẹ. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua chó Corgi loại này tại Nước Ta hoặc trực tiếp nhập cư sang Thái để lựa chọn .Còn một loại chó Corgi đến từ những chợ chó cảnh ở xứ sở của những nụ cười thân thiện như chợ Chududak. Những chú Corgi này sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với chó Corgi tại những trại chó Thái. Chúng không có sách vở gì và chất lượng cũng không hơn nhiều so với chó tại Nước Ta. Mua chó Corgi loại này có sức khỏe thể chất đạt chuẩn hay không còn phụ thuộc vào vào như mong muốn của bạn. Nhìn chung, độ rủi ro đáng tiếc khá cao .

Giá từ 50-80 triệu

Nhìn vào giá chắc như đinh bạn cũng đoán được xuất thân không tầm thường của những chú Corgi này rồi. Đây là chó Corgi được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, có sách vở không thiếu và chất lượng thì khỏi phải bàn. Sức khỏe tốt, ngoại hình thích mắt. Nhìn chung tốt hơn nhiều so với chó Corgi tại Nước Ta .Giá chó Corgi nhập khẩu từ Châu Âu Giá chó Corgi nhập khẩu từ Châu ÂuChó Corgi loại này thường không có sẵn trên thị trường Nước Ta do nhu yếu mua và bán không nhiều. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với những địa chỉ bán chó Corgi uy tín trên toàn nước để đặt hàng. Sau khi kí kết hợp đồng, đạt được thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, họ sẽ trực tiếp nhập khẩu chó Corgi về cho bạn .

Giá hàng trăm triệu đồng

Đây cũng là chó Corgi nhập khẩu từ Châu Âu, chất lượng tốt, có sách vở khá đầy đủ. Những chú Corgi loại này thường có thêm một loại giấy nữa, đó là giấy ghi nhận của Thương Hội chó giống Thế Giới FCI. Bạn biết đấy, số lượng chó corgi được cấp giấy ghi nhận này trên Thế Giới không nhiều. Nên giá chúng siêu đắt cũng là điều dễ hiểu .

Tại Việt Nam, rất ít người dám bỏ tiền ra mua chó Corgi loại này. Chỉ những người có đủ tài chính + đam mê thì may ra. Nếu sở hữu những chú chó Corgi giá này, bạn có thể đăng kí cho chúng tham gia các cuộc thi Dog Show quốc tế. Cơ hội giành giải cũng khá cao đấy.

Tóm lại, giá của Corgi tại Nước Ta thuộc hàng cao so với những giống chó cảnh khác. Tuy nhiên với độ đáng yêu và dễ thương + vẻ đẹp sang chảnh, mức giá đó không phải là rào cản so với những người đam mê giống chó này .Bảng giá trên hoàn toàn có thể không đúng chuẩn trọn vẹn do chúng còn biến hóa liên tục và nhờ vào vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để lấy đó làm cơ sở chọn mua cho mình một chú chó Corgi với mức giá chuẩn nhất .

 Những yếu tố cấu thành nên giá chó Corgi

Nguồn gốc xuất xứ

Không chỉ có chó Corgi xứ Wales mà bất kể giống chó nào, nguồn gốc nguồn gốc cũng là yếu tố quyết định hành động trên hết. Hiện nay, có 3 nguồn chó Corgi đa phần trên thị trường Nước Ta đó là : Nước Ta, Đất nước xinh đẹp Thái Lan và Châu Âu. Trong đó, chó Corgi sinh ra tại Nước Ta sẽ có mức giá thấp nhất. Tiếp đến là chó Corgi nhập khẩu từ Xứ sở nụ cười Thái Lan .Nguồn gốc xuất xứ quyết định giá tiền chó Corgi Nguồn gốc xuất xứ quyết định giá tiền chó CorgiChó Corgi nhập khẩu từ Châu Âu có giá cao ngất ngưởng, nhất là từ nước Anh – quê nhà của giống chó Corgi. Những chú có gia phả thuộc hàng khủng, ngoại hình xuất sắc có giá không dưới 100 triệu đồng. Tại Nước Ta, không nhiều người có đủ điều kiện kèm theo để đón mấy em này về .

Màu lông

Màu lông chó Pembroke Corgi phổ cập thường có 5 màu sau :

  • Màu nâu đỏ – đen – trắng: Lông đen phần lưng, lông nâu đỏ phần đầu và lông trắng phần mõm, bụng và 4 chân.
  • Màu nâu đỏ -trắng: Màu nâu đỏ là chủ đạo chi phối gần hết cơ thể, màu lông trắng có thể xuất hiện nhiều hoặc ít tùy từng con.
  • Màu đen – nâu đỏ – trắng: Phần đầu có lông đen là chủ đạo, hai bên má lại có màu nâu đỏ. Lông phần lưng màu đen và lông phần mõm, bụng có màu trắng.
  • Màu vàng nhạt – trắng: đây có thể coi là biến thể của màu nâu đỏ – trắng nhưng nhạt hơn và hơi nghiêng về màu vàng. Lông trắng thường ở phần cổ, bụng, mông và 4 chân.
  • Màu lông chồn – trắng: Tương tự màu nâu đỏ – trắng với màu lông chồn là chủ yếu, màu trắng có thể có nhiều hoặc ít tùy từng con.

Giá của 5 màu trên màu nào đắt hơn, màu nào rẻ hơn còn nhờ vào vào độ thông dụng. Theo đó, màu nâu đỏ – trắng là phổ cập nhất, do đó giá tiền sẽ rẻ nhất. Những màu còn lại giá hoàn toàn có thể cao hơn. Chó Pembroke Corgi sinh ra tại Nước Ta phần lớn có màu nâu đỏ – trắng, hiếm khi gặp những màu còn lại .

Phẩm chất chó bố mẹ

Giá của chó Corgi cũng nhờ vào vào phẩm chất của chó cha mẹ. Những chú chó Corgi cha mẹ không rõ ràng có giá thấp nhất. Tiếp theo đó là chó Corgi có cha mẹ là chó nội. Đắt nhất là những chú có cha mẹ nhập ngoại, nhất là từ những nước Châu Âu. Những chú Corgi lai có bố hoặc mẹ là chó giống khác thì giá lại cực kỳ rẻ, chỉ bằng ⅓ so với chó Corgi thuần chủng .Phẩm chất chó bố mẹ quyết định giá tiền chó Corgi Phẩm chất chó bố mẹ quyết định giá tiền chó CorgiChính vì giá của chó Corgi cũng nhờ vào vào phẩm chất của con cha mẹ. Nên nếu bạn có dự tính đi phối giống cho chó Corgi, bạn nên chọn con đực có chất lượng tốt một chút ít. Tuy giá có đắt, nhưng nếu chó Corgi cái nhà bạn cũng xuất thân không phải dạng vừa thì đàn con sinh ra khỏe mạnh chắc như đinh có giá không dưới 100 triệu đồng .

Dựa vào độ thuần chủng

Yếu tố này là điều chắc như đinh trong việc quyết định giá Corgi. Chó Corgi có độ thuần chủng càng cao thì giá càng đắt. Nếu có giấy gia phả chứng tỏ nhiều đời đều là chó Corgi thuần chủng thì giá những chú đó chắc như đinh sẽ cao ngất ngưởng .

Có nên mua chó Corgi xuất xứ từ Trung Quốc?

Chó Corgi tại Nước Ta khá khan hiếm và đắt. Nên sự lựa chọn của nhiều người thường là những chú Corgi có nguồn gốc nguồn gốc từ Trung Quốc. Tại Nước Ta, mọi người ý niệm cái gì gắn với chữ Trung Quốc thì chất lượng đều tồi .Nhưng không hẳn là như vậy. Chó Corgi nguồn gốc từ Trung Quốc cũng có loại xấu loại tốt, có chó bệnh chó không. Điều quan trọng là bạn phải có mắt nhìn trong việc lựa chọn .Có nên mua chó Corgi xuất xứ từ Trung Quốc Có nên mua chó Corgi xuất xứ từ Trung QuốcBạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mua được chó Corgi chất lượng tốt có nguồn gốc từ Trung Quốc mà giá tiền rẻ. Nhiều trường hợp em Corgi từ Trung Quốc sống rất khỏe mạnh và lứa con sinh ra cũng rất đẹp .Giá Corgi nguồn gốc từ Trung Quốc cũng không cao. Chỉ ngang ngửa chó Corgi sinh ra tại Nước Ta. Chúng thường không có sách vở gì và chất lượng thì không hề đoán trước, khá may rủi .

Có nên chọn mua chó Corgi giá rẻ?

Nếu bạn muốn mua chó Corgi thuần chủng thì bạn không nên tin vào những quảng cáo bán chó Corgi giá rẻ trên thị trường. Những người bán đó thường muốn đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của người Việt để lừa đảo.

Theo như bảng giá trên, giá thành thấp nhất cho những chú Corgi thuần chủng sinh ra tại Việt Nam là 8 triệu đồng. Nếu rẻ hơn từ 1-2 triệu thì bạn có thể suy nghĩ. Còn nếu rẻ hơn 5-6 triệu đồng 1 bé thì bạn nên bỏ qua ngay lập tức.

Những chú chó Corgi đó chắc chắc có yếu tố. Có thể đó là chó Corgi lai giá rẻ hoặc chó Corgi bệnh. Bạn đã nghe câu tiền nào của nấy chưa ? Tốt nhất hãy tránh xa những nơi bán chó rẻ ra .

Ngoài ra, để chó Corgi trở nên tinh khôn, bạn có thể cho chó đi học tại trường huấn luyện chó chuyên nghiệp. Tham khảo khóa huấn luyện chó Corgi

Rate this post

Bài viết liên quan