Review truyện Cuộc sống trêu chó chọc mèo của Nhị Nữu

Thể loại : cổ đại, xuyên không
Mình được nhiều bạn ra mắt rằng đây là một truyện cực kỳ vui nhộn. Mình thấy nhiều cmt chê nên quyết định hành động nhảy hố ngay lập tức để xác lập thực hư : 3
Nhị Nữu ở văn minh là một đại tỷ xã hội đen, còn là một lang nữ đúng thương hiệu. Một lần Nhị Nữu “ bắt nạt ” con trai của Thiên lôi nên bị sét đánh đến mất trí nhớ, trở thành một ngốc tử. Nàng còn bị xuyên đến cổ đại vào thân xác của trinh sát Thần Vũ .

Nhị Nữu gặp phải Cẩu Nhi ca (Lâm Kính Chi) đang tự sát. Cẩu Nhi ca đem nàng về nhà. Nhờ sự ủng hộ của nàng, hắn thi đỗ Trạng nguyên. Thế nhưng, hắn vẫn vương vấn Xuân Hoa nên đã đuổi Nhị Nữu đi.

Nhị Nữu “ bị ” làm nha hoàn cho thừa tướng Tư Đồ Dực – một ác ma mà ai ai cũng sợ hãi. Thiên hạ đồn hắn là người hành hạ người khác làm niềm vui, lại còn háo sắc .
Nàng lên núi bái sư, như mong muốn được chọn. May mắn là vì nàng chẳng biết võ, chăng biết chữ … vậy mà vẫn trải qua. Nàng làm “ Thánh nữ đời thứ hai ” nên lấy lại được ký ức .
Nhị Nữu bị Đại biến thái “ trả thù ” bằng cách quấn nàng lại. Ai ngờ giữa đường bị tập kích, Nhị Nữu bị kẻ địch bắt nằm trong quan tài … Đại biến thái cho người tìm Nhị Nữu nhưng lại có một nữ thuộc hạ không biết vì ghen tị hay vì nguyên do gì mà đẩy Nhị Nữu xuống sống. Nàng trở lại khúc sông nơi gặp Cẩu Nhi ca .
Mình chỉ đọc đến chương 35 ( 50% truyện ) nên chỉ tóm tắt được đến đây thôi : 3

Ưu điểm:

Mình nhảy hố vì mình đang tìm một truyện ngôn tình vui nhộn. Truyện cũng có vài phần hài, nhưng không “ cười sặc nước ” như nhiều bạn khác. Số lượng diễn biến gây cười cho mình khá ít, hầu hết mình đều cảm thấy chẳng có gì buồn cười cả. Không biết có phải do mình “ tráng lệ ” quá không @ @ Đây là một trích đoạn mình nghĩ là hài nhất :
Trích chương 1 :

Mỗi lần ta thấy quả dưa chuột, trong lòng đều cảm thán một tiếng : Ôi, nếu hoàn toàn có thể phối hợp với cây hoa cúc thì thật là tốt quá !

Nhược điểm:

– Nữ chính quá bánh bèo vô dụng, lại còn là đại sắc nữ. Mình không hiểu một đại tỷ xã hội đen ở hiện đại vốn nên có chút cường, khi về đến cổ đại sao lại không khác gì người điên như thế nhỉ? Nữ chính may mắn, toàn “chó ngáp phải ruồi”, dễ dãi… Đi đâu cũng có suy nghĩ “ăn đậu hũ” của mỹ nam cả: ban đầu dính líu với Cẩu Nhi ca, sau ăn đậu hũ của Lục sư huynh, rồi thường xuyên ăn đậu hũ của Tiểu Lôi, lại cởi hết đồ của Đại biến thái… Thà cho mình tâm lý đọc truyện np thì mình sẽ không cảm thấy như vậy. Nhưng rõ ràng mình đang đọc truyện 1×1!

– Truyện đúng xàm thật. Từ đầu đến khúc làm tỳ nữ cho Đại biến thái cũng tạm ổn, từ khúc lên Linh Sơn trở đi liền thấy xàm … Nữ chính “ chó ngáp phải ruồi ” thắng cuộc thi và được trở thành đệ tử của tôn giả. Nàng đánh bậy đánh bạ hạ dược được với Đại biến thái … toàn bộ chỉ vì hắn chủ quan thôi. Cách nữ chính bắt thóp của Kiền trưởng lão cũng làm mình không mấy tin cậy. Dù gì ông ta cũng có võ thuật cao hơn Nhị Nữu, nàng cũng chưa từng nỗ lực tập võ … Làm sao nàng hoàn toàn có thể che giấu khí tức với Kiền trưởng lão được ? Tóm lại, nếu bạn nào thấy truyện rất vui nhộn thì hoàn toàn có thể nhảy hố. Bạn nào thấy truyện không hài lắm như mình thì hãy bỏ lỡ truyện này. Vì truyện không logic, quá khiên cưỡng, đọc vui chơi thì được chứ hay thì không hay .
Mình không hiểu vì sao truyện rõ ràng là xuyên không từ văn minh về cổ đại mà editor không gán tag xuyên không nhỉ ? Tag trọng sinh cũng không có luôn …
Cho truyện này 1.5 / 5 điểm .

Share this:

Thích bài này:

Thích

Đang tải …

Rate this post

Bài viết liên quan