Thiết kế tủ giày gỗ óc chó cao cấp hiện đại giá xưởng

Tủ giày gỗ óc chó

Vốn không phải là nội thất bên trong chính trong khoảng trống phòng khách nhưng tủ giày chính là ấn tượng tiên phong của mỗi vị khách khi bước vào ngôi nhà của bạn .

Tủ giày gỗ óc chó cao cấp

Khi khách đến nhà ấn tượng tiên phong chính là phần khoảng trống trước cửa chính .

Những mẫu tủ giày gỗ óc chó mà Cát tường thiết kế và sản xuất sẽ đáp ứng đầy đủ về công năng và thẩm mỹ sẽ giúp cho các vị khách sẽ ấn tượng ngay từ những bước chân đầu tiên khi vào nhà.

Với độ không thay đổi và sắc tố sang trọng và quý phái Gỗ óc chó đang dần trở thành vật liệu được ưu tiên số 1 trong nghành nghề dịch vụ nội thất bên trong của những triệu phú .

Tìm hiểu về tủ giày gỗ óc chó của Cát Tường

Về kích thước và giá

Với mỗi mẫu sản phẩm được đưa lên trên Website của Cát Tường, chúng tôi đều đưa size tiêu chuẩn tổng thể và toàn diện .Tuy nhiên size này sẽ được kiểm soát và điều chỉnh để tương thích với phòng khách của hành khách .Để biết giá chi tiết cụ thể, hành khách hãy gọi ngay HOTLINE để được tư vấn trực tiếp .

Về thiết kế

Tại Cát Tường, chúng tôi luôn tỉ mỉ và thận trọng trong từng khâu phong cách thiết kế, thiết kế nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng của mẫu sản phẩm cũng như mẫu mã thực tiễn cam kết sẽ giống ảnh .Những mẫu phong cách thiết kế rất mới lạ, đơn thuần nhưng mang đến nét tinh xảo và thích mắt. Tùy thuộc vào sở trường thích nghi cũng như diện tích quy hoạnh ngôi nhà mà hành khách hoàn toàn có thể chọn được loại tủ giày tương thích và vừa lòng nhất .

Về chất liệu

Tủ giày được làm từ gỗ óc chó. Gỗ óc chó Cát Tường sử dụng là gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ, gỗ đã qua quy trình tẩm sấy sẵn ở quốc tế. Vì vậy những loại sản phẩm của Nội thất Cát Tường được bảo vệ chất lượng cực kỳ tốt và được bảo vệ .Tùy thuộc vào những phong cách thiết kế khác nhau mà hoàn toàn có thể sử dụng Acrylic hạng sang, cốt gỗ MDF xanh chống ẩm cho những cánh tủ để tạo điểm nhấn mới lạ .Chúng tôi thường sử dụng 2 lớp Alum + Veneer óc chó để giải quyết và xử lý hậu tủ giúp hạn chế cong vênh, ẩm mốc một cách tối đa .Cát Tường sử dụng sơn Inchem nhập khẩu Hoa Kỳ để mặt phẳng được bóng đẹp nhất .Tủ giày gỗ óc chó do Cát Tường thiết kế

Về phong cách thiết kế và sản xuất

Sau khi đã chốt xong mẫu và giá của sản phẩm, Cát Tường sẽ xếp lịch sản xuất và giao hàng đúng thời gian như trong hợp đồng.

Khi xong phần mộc ( chưa sơn ) hành khách được quyền xuống xem mẫu sản phẩm xem làm đã đúng với phong cách thiết kế chưa, có đúng vật liệu gỗ đó không .Sau khi thống nhất hết mọi thứ, xưởng gỗ Cát Tường sẽ sơn triển khai xong để giao hàng cho hành khách .

Nếu quý khách quan tâm tới những sản phẩm tủ giày hoặc các nội thất gỗ óc chó khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Rate this post

Bài viết liên quan