Những Dụng Cụ Cắt Tỉa Lông Chó Cơ Bản Nên Có Tại Nhà

Thời tiết nắng nóng mùa hè là nguyên do gây ra rất nhiều bệnh cho những chú chó cưng của bạn, đặc biệt quan trọng là những bệnh về da. Với đặc thù hầu hết những chú chó có hơn 80 % diện tích quy hoạnh khung hình phủ đầy lông, có những loại có lông đặc biệt quan trọng dày và dài, những chú cún yêu dễ bị vật kí sinh đeo bám hoặc có những vết xước lở loét khó chú ý bị lông che lấp. Ngoài việc tiếp tục tắm rửa vệ sinh để những thú cưng có bộ lông sạnh sẽ thơm tho thì việc cắt tỉa và chải lông cho những sẽ giúp vật nuôi trông ngăn nắp và tự do hơn hẳn .
Nếu bạn không có quá nhiều thời hạn để đưa chú cún yêu của mình đến spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có dịch vụ cắt tỉa lông chó thì hãy tìm hiểu thêm ngay những dụng cụ cắt tỉa lông chó cơ bản ngay sau đây và sắm cho mình một bộ tương thích để hoàn toàn có thể tự tỉa lông cho chó ngay tại nhà, vừa thuận tiện lại tiết kiệm ngân sách và chi phí .
cắt tỉa lông chó gọn gàngVới bộ lông cắt tỉa gọn gàng, trông cún yêu thoải mái hơn hẳn

Lược chải lông chó

Theo như điều tra và nghiên cứu, việc chải lông cho chó có quyền lợi rất lớn trong việc giúp chó thư giản, có bộ lông óng mượt và giảm tỉ lệ rụng lông lên đến 85 %, giúp chó cưng khoẻ mạnh và yêu đời hơn. Vậy nên, hãy mở màn việc chăm nom những chú chó cưng từ việc chải lông cho chúng với một chiếc lược chải lông chó tương thích. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho khuôn khổ bày với nhiều hình dạng size lược khác nhau, hãy dựa vào đặc thù bộ lông của chó cưng để biết đâu là chiếc lược bạn cần có .
lược răng khítMột chiếc lược với răng lược khít sẽ hợp với chú chó nhỏ ít lông

Với những chú chó nhỏ có bộ lông ngắn, những chiếc lược nhỏ với răng lược khít nhau sẽ phù hợp nhất. Còn với những chú chó có bộ lông dày và mịn, hãy chọn những chiếc lược to và có răng lượt thưa sẽ giúp chó của bạn thoải mái hơn khi được chải lông. Hãy nhớ kiểm tra độ cứng của răng lược trước khi mua, tránh những loại quá cứng hoặc có thể làm các cún cưng bị xây xát khi chải lông.

Hãy lựa chọn một chiếc lược chải lông chó phù hợp cho boss nhà mình.Hãy lựa chọn một chiếc lược chải lông chó phù hợp cho boss nhà mình.

Kéo cắt tỉa lông chó

Có nhiều loại kéo với nhiều công dụng khác nhau phù hợp với từng bộ phận cơ thể khác nhau khi cắt tỉa lông cho chó. Thông thường, kéo cắt tỉa lông chó sẽ được bán theo một bộ gồm các hình dáng cơ bản nhất như: kéo thẳng, kéo cong, kéo có lược răng cưa….để bạn có thể mua dễ dàng mà không cần phân vân quá nhiều.

Hãy dùng kéo thẳng khi bạn muốn tỉa thẳng phần lông trên thân của những chú chó cưng, kéo cong để bo tròn những vị trí như mặt, mông …. và bạn hoàn toàn có thể dùng kéo có răng lược để tỉa mỏng mảnh bớt phần lông dày và dài của những chú chó. Hãy thao tác ngăn nắp dứt khoác, tránh khiến những chú cún yêu hoảng sợ hoàn toàn có thể giãy dụa dẫn đến bị thương .
kéo cắt tủa lông chóKéo có nhiều loại phù hợp những nhu cầu khác nhau

Máy cắt tỉa lông chó (tông đơ cắt tỉa lông chó)

Đây là dụng cụ đắc lực trong việc tỉa lông cho những boss, giúp mọi thứ thuận tiện và nhanh gọn hơn. Hiện tại trên thị trường có hai loại tông đơ cắt tỉa lông chó thông dụng nhất là loại có dây và không dây, nếu bạn mua để dùng tại nhà thì nên chọn loại không dây dể dễ thao tác, kiểm soát và điều chỉnh mà không phải vướng víu quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy cắt tỉa lông chó này cho những em chó cần cạo sạch lớp lông để tránh bị sốc nhiệt trong mùa hè như Alaska hay Husky, hoặc làm sạch lông ở những vị trí bị thương để giúp nơi đó thông thoáng vết thương mau lành .
Tông đơ cắt tỉa lông chó giúp ích rất nhiều khi làm đẹp cho chóTông đơ cắt tỉa lông chó giúp ích rất nhiều khi làm đẹp cho chóVới những dụng cụ cắt tỉa lông chó cơ bản và dễ tìm mua, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự mở spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngay tại nhà để chăm nom cho những chú chó cưng của mình, vừa tiết kiệm chi phí thời hạn vừa tiết kiệm chi phí tiền tài. Những chú chó cũng giống như con người, khi nuôi cần được chăm nom và yêu thương hết mức hoàn toàn có thể, vì vậy việc bỏ ra vài phút để tắm cho chúng hay cắt tỉa lại bộ lông là điều thiết yếu để những chú chó cưng hoàn toàn có thể sống khoẻ mạnh và vui tươi bên tất cả chúng ta vĩnh viễn .

Rate this post

Bài viết liên quan