Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, đỉnh cao nghệ thuật từ gỗ óc chó

5
/
5
(
7
bầu chọn
)

Tác giả:

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp gỗ óc chó đang nhận được sự chăm sóc, ưu thích của rất nhiều người. Những tuyệt tác khoảng trống từ gỗ óc chó luôn là mong ước của nhiều gia chủ khi chiếm hữu mô hình nhà ở sang chảnh như biệt thự nghỉ dưỡng, villa, nhà vườn. Hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu phong cách thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang từ vật liệu gỗ óc chó dưới đây để thấy được sức hút từ loại gỗ này nhé .

1. Một số dự án thiết kế nội thất biệt thự cao cấp với gỗ óc chó

Dự án 1: Biệt thự gỗ óc chó Đà Nẵng 

Khi được hỏi điều gì giúp NaDu chinh phục người mua trong chặng đường 5 năm vừa mới qua, chúng tôi không ngại vấn đáp rằng chính bộ sưu tập những khoảng trống sống ấn tượng, độc bản, đậm cá tính đã giúp NaDu tiếp cận với người mua nhanh gọn hơn. BTS những khoảng trống gỗ óc chó sang chảnh chính là thước đo chuẩn nhất cho sức phát minh sáng tạo bền chắc của đội ngũ KTS kĩ năng của NaDu. Và biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang gỗ óc chó tại TP. Đà Nẵng của anh Hậu, chị Thảo liên tục là một siêu phẩm xứng danh đứng vào “ top ” những khoảng trống thượng lưu có vẻ như đẹp lạ, ấn tượng ngay từ cái nhìn tiên phong .

Dự án 2: Biệt thự gỗ óc chó Hải Phòng 

Như một tượng đài đầy tự tôn nằm trọn trong khu dân cư giàu sang Hải Phòng Đất Cảng, nội thất gỗ óc chó của căn biệt thự nghỉ dưỡng này là dẫn chứng cho việc tầm sống chất lượng cao của gia chủ không chỉ bộc lộ qua vẻ vẻ bên ngoài mà chính là những gì ẩn sâu phía bên trong. Thiết kế nội thất siêu biệt thự gỗ óc chó Hải Phòng Đất Cảng đã khiến những gia chủ xung quanh phải trầm trồ vì vẻ đẹp đầy sang chảnh, hấp dẫn, xứng danh với mô hình nhà tại cao cấp bậc nhật lúc bấy giờ .

Dự án 3: Biệt thự gỗ óc chó Thái Bình

Giống như bao gia chủ khác, một căn nhà đẹp với họ chính là nơi tạo ra những giá trị độc bản : vừa đẹp, vừa sang và vừa ví. NaDu đã phân phối toàn vẹn được mọi nhu yếu của gia chủ. Một khoảng trống sống sang chảnh chất lượng với nguyên vật liệu hạng sang được chế tác tinh xảo bởi những nghệ nhân tài hoa. Khác với những căn nhà mang đậm phong thái Á Đông khác, điều NaDu làm ra tính độc bản ở đây chính là những siêu phẩm được làm ra từ gỗ óc chó có mẫu mã sang trọng và quý phái, thời thượng và tân tiến .

Dự án 4: Biệt thự  gỗ óc chó Vinhomes Riverside Long Biên

Thiết kế nội thất nhà biệt thự nghỉ dưỡng sang chảnh tại Vinhomes Riverside Long Biên phong thái gỗ óc chó là một trong những siêu phẩm tạo nên tên tuổi của NaDu trong thị trường gỗ óc chó lúc bấy giờ. Sức hút từ nội thất được mài dũa mượt mà sắc nét, sắc tố ấn tượng đầy hấp dẫn tạo khoảng trống mang đầy âm hưởng thịnh vượng, đại diện thay mặt cho đời sống quyền quý và cao sang, giàu sang và niềm hạnh phúc .

Dự án 5: Biệt thự trên không – Penthouse Láng Hạ, Hà Nội

Căn hộ penhouse được nhắc đến như một trong những khoảng trống sống đáng mơ ước tại bất kỳ dự án Bất Động Sản nào. Có số lượng hạn chế và chiếm hữu vị trí đặc địa, penhouse luôn là căn hộ chung cư cao cấp đắt giá số 1 được nhiều gia chủ có kinh tế tài chính hướng tới. Penthouse được phong cách thiết kế khác hẳn những căn hộ cao cấp khác trong cùng tòa nhà, và còn được phân biệt bởi tiêu chuẩn xa hoa, sang chảnh. Để xứng danh với những căn hộ chung cư cao cấp quý phái như vậy, phong cách thiết kế nội thất chiếm phần quan trọng trong việc biểu lộ chất lượng sống của mỗi gia chủ. Căn hộ Penthouse được phong cách thiết kế – thi công bằng vật liệu gỗ óc chó NaDu dưới đây là một ví dụ cho những khoảng trống sống lý tưởng, xa hoa .

Dự án 6: Biệt thự gỗ óc chó Ecopark – Hưng Yên

Điều gì tạo ra sự một dự án Bất Động Sản kiến trúc mang tính siêu phẩm ? Đó chính là những căn nhà mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao phối hợp giải pháp khoảng trống tối ưu đem lại cho gia chủ khoảng trống sống sang chảnh, tân tiến, thượng lưu mà không đụng hàng bất kể một ai. Và căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Marina thuộc dự án Bất Động Sản Ecopark là một tác phẩm như vậy. Với nền vật liệu gỗ óc chó văn minh, NaDu đã tăng trưởng khoảng trống bằng việc sử dụng những siêu phẩm nội thất được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa. Gỗ óc chó là vật liệu nội thất từ gỗ tự nhiên mà bất kể ông chủ nào cũng đều mong ước được chiếm hữu trong khoảng trống sống của mình .

2. Quy trình thiết kế nội thất biệt thự cao cấp 

Với kinh nghiệm tay nghề trên 5 năm trong nghành phong cách thiết kế kiến thiết nội thất biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hạng sang, NaDu Design phân phối dịch vụ phong cách thiết kế và kiến thiết trọn gói. Chúng tôi đã hoàn thành xong bộ quá trình chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Thông qua đó, đội ngũ của Nadu Design trang nghiêm tuân thủ để bảo vệ tiến trình thao tác và chất lượng cho khu công trình. Nhờ vậy, gia chủ hoàn toàn có thể nắm rõ được từng bước và vững tâm tin cậy .

BƯỚC 1: TIẾP NHẬN VÀ TƯ VẤN

  • Tiếp nhận thông tin người mua có nhu yếu phong cách thiết kế nội thất .
  • Chuyên viên của NaDu Design tiếp xúc với người mua và khám phá về nhu yếu phong cách thiết kế của người mua. Chuyên viên mời khách lên thăm căn hộ cao cấp mẫu, tư vấn và làm giá sơ bộ cho khách ngay tại khu căn hộ cao cấp mẫu. Tiếp theo là phổ cập tiến trình phong cách thiết kế và tiến trình sản xuất .
  • NaDu Design tiến hành hợp đồng phong cách thiết kế và triển khai tạm ứng ngân sách phong cách thiết kế .

BƯỚC 2: TRIỂN KHAI THIẾT KẾ

  • KTS sẽ gọi điện hẹn hành khách thời hạn gặp gỡ để tiến hành việc làm cụ thể .
  • KTS trực tiếp tới khu công trình : khảo sát, đo đạc cụ thể, chụp ảnh thực trạng và xem xét toàn bộ những yếu tố tác động ảnh hưởng tới phong cách thiết kế .
  • Dựa trên hiệu quả khảo sát, KTS lập hồ sơ phong cách thiết kế nội thất. Khi khách đã thống nhất mặt phẳng công suất, trong vòng 5 – 7 ngày thao tác KTS sẽ hoàn thành xong bản vẽ 3D – bản demo để quý khách định hình được phong thái phong cách thiết kế .
  • Điều chỉnh bản 3D, sau đó người mua duyệt bản ở đầu cuối .
  • Kiến trúc sư tiến hành bản vẽ kỹ thuật sản xuất 2D
  • Khách hàng duyệt bản vẽ kỹ thuật sản xuất 2D

BƯỚC 3: BÀN GIAO THIẾT KẾ

  • Hồ sơ phong cách thiết kế ( 2D, 3D ) được triển khai xong trong vòng 15 – 20 ngày thao tác của KTS .
  • Bàn giao phong cách thiết kế cho khách, thanh lý hợp đồng phong cách thiết kế .
  • Chuyển sang quy trình tiến độ kiến thiết nội thất

3. Báo giá thiết kế nội thất biệt thự

3.1. Về giá thiết kế

Giá phong cách thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang của NaDu Design tùy theo gói .

Gói cơ bản: 300.000VNĐ/m2: 

  • Thực hiện bởi KTS 2 – 5 năm kinh nghiệm tay nghề
  • Chỉnh sửa bản thiết kế 3 lần trong tính phí
  • Nhận vừa đủ hồ sơ phong cách thiết kế gồm có : Bản vẽ 3D + Bản vẽ kỹ thuật sản xuất
  • Được tư vấn nâng cao về loại vật tư nội thất, phương pháp sản xuất
  • Nhận dự toán thi công chi tiết theo các chất liệu phù hợp với ngân sách

Gói nâng cao: 400.000VNĐ/2

  • Thực hiện bởi KTS trưởng hoặc KTS chất lượng cao, có 5 năm kinh nghiệm tay nghề
  • Chỉnh sửa bản thiết kế 5 lần trong tính phí
  • Nhận vừa đủ hồ sơ phong cách thiết kế gồm có : Bản vẽ 3D + Bản vẽ kỹ thuật sản xuất
  • Được tư vấn sâu xa về loại vật tư nội thất, phương pháp sản xuất
  • Nhận dự trù kiến thiết cụ thể theo những vật liệu tương thích với ngân sách
  • Xe xe hơi đưa đón thăm showroom, xưởng sản xuất
  • Giám sát cơ bản quyền tác giả trong phong cách thiết kế

3.2. Thời gian hoàn thành bản thiết kế biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang liền kề : 15 – 20 ngày .

3.3. Hình thức thanh toán, thời gian thanh toán

Thanh toán sẽ được chia thành 2 đợt như sau:

  • Đợt 1 : 70 % sau khi ký kết hợp đồng phong cách thiết kế nội thất .
  • Đợt 2 : 30 % sau khi ký chốt xong giải pháp phong cách thiết kế 3D .

Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước

3.4. Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi của NaDu Design tùy theo từng đợt mà quý khách hàng có thể được giảm giá từ 50% – 100% CHI PHÍ THIẾT KẾ khi ký hợp đồng THIẾT KẾ – THI CÔNG TRỌN GÓI nhà biệt thự, villa cao cấp.

4. Công ty nội thất NaDu Design – Đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó

4.1 Đội ngũ nhân sự

Nhằm khẳng định chắc chắn vị trí số 1 trong nghành kiến trúc nội thất tại Nước Ta nói chung và phong cách thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, sang chảnh từ nguyên vật liệu gỗ óc chó, ngoài việc chiếm hữu nguyên vật liệu và công nghệ tiên tiến sản xuất siêu tân tiến, NaDu tự hào khi là đơn vị chức năng chiếm hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao, quy tụ nhân tài và những người yêu nghề nhất .

  • Đội ngũ kiến trúc sư năng lực, giàu kinh nghiệm tay nghề, đầy đức tính phát minh sáng tạo và học hỏi, cập xu thế phong cách thiết kế mới trên quốc tế. Những phong cách thiết kế được tạo ra từ học đều được giới trình độ nhìn nhận cao về công suất, giải pháp khoảng trống và tính độc bản trong phong cách thiết kế .
  • Đội ngũ hơn 60 thợ thủ công tay nghề cao thao tác tại xưởng sản xuất có nghĩa vụ và trách nhiệm và tận tâm. Họ tôn trọng bản vẽ, tôn trọng thông số kỹ thuật kỹ thuật và cho sinh ra những loại sản phẩm nội thất giống đến 99 % phong cách thiết kế của kiến trúc sư. Sự phối hợp uyển chuyển trong khâu phong cách thiết kế – sản xuất – xây đắp đem lại những loại sản phẩm bền đẹp, khoảng trống “ chất ” như 3D .
  • Những nghệ nhân gỗ óc chó tài hoa, thao tác bằng sự mê hồn và tình yêu dành trọn cho những thước gỗ óc chó. Những siêu phẩm nội thất từ gỗ óc chó chính là “ đứa con ” được “ thai nghén ” dưới sự hợp tác hợp tác ăn ý giữa những nghệ nhân và đội ngũ phong cách thiết kế. Nội thất gỗ óc chó NaDu là mẫu sản phẩm tình yêu, của khoa học và cả những khối óc phát minh sáng tạo .
  • Đội ngũ chăm nom người mua nhiệt huyết, nghĩa vụ và trách nhiệm luôn lắng nghe đồng cảm và phân phối mọi nhu yếu khắc nghiệt của người mua .

Tại xưởng sản xuất NaDu, để tạo nên những giá trị vững chắc, bên cạnh những nguyên vật liệu hạng sang, máy móc văn minh, sự phối hợp hợp tác ăn ý trong sản xuất của những đội ngũ là yếu tố mang đặc thù quyết định hành động thành công xuất sắc. NaDu tự hào khi chiếm hữu những con người cùng chung lý tưởng, ý chí và nghĩa vụ và trách nhiệm từ khâu phong cách thiết kế đến sản xuất. Sản phẩm trao tay người mua được đúc rút bởi mạng lưới hệ thống thao tác phối hợp uyển chuyển, hiệu suất và tận tâm. Với NaDu đội ngũ chính là tác nhân quan trọng trong việc chúng tôi khẳng định chắc chắn tên thương hiệu và dành vị trí hạng sang trên thương trường cạnh tranh đối đầu .

4.2 Xưởng sản xuất, thi công – Trái tim của NaDu

Để trấn áp được chất lượng mẫu sản phẩm, Ngân sách chi tiêu tối ưu và quản lý và vận hành mạng lưới hệ thống bh – bảo dưỡng tốt nhất cho người mua, xưởng sản xuất tự chủ chính là “ trái tim ” của NaDu. NaDu Design có lợi thế tự chủ trong sản xuất nội thất ngay tại TP. hà Nội TP. Hà Nội. Nhà xưởng sản xuất rộng hơn 2000 mét vuông NaDu được góp vốn đầu tư thiết bị máy móc siêu văn minh, có công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển bậc nhất, những quy trình bằng tay thủ công cơ bản được sử dụng máy móc thay thế sửa chữa sức người .

  • Kiểm duyệt khắc nghiệt và thắt chặt nguyên vật liệu nguồn vào : Gỗ óc chó được nhập khẩu trực tiếp và qua kiểm định từ Bắc Mỹ cho chất lượng gỗ tốt nhất thị trường. Các nguyên vật liệu, phụ kiện hạng sang được nhập khẩu từ Đức, Italy, Mỹ, Canada, … nhằm mục đích đồng điệu hóa những mẫu sản phẩm hạng sang để cho sinh ra chất lượng loại sản phẩm đúng với ngân sách mà khách hàng đầu tư .
  • Kiểm soát ngặt nghèo chất lượng loại sản phẩm đầu ra : mẫu sản phẩm trao tay người mua sắc nét, bền đẹp, chất lượng cao, không bị bất kể lỗi nào dù là nhỏ nhất
  • Thi công đúng quá trình nhờ phần đông đội ngũ thợ yêu nghề, tận tâm
  • Bảo hành 5 năm – Bảo trì trọn đời loại sản phẩm do NaDu sản xuất .
  • Giá cả tối ưu nhất thị trường vì không qua bất kể đơn vị chức năng trung gian nào

5. Kinh nghiệm, lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự

5.1. Bố cục khi thiết kế nội thất biệt thự

Để tạo nên sự cân đối khi phong cách thiết kế, bố cục tổng quan cơ bản chính là điều cần làm tiên phong khi phong cách thiết kế. Bố cục cơ bản của từng khoảng trống sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp hài hòa và hợp lý nhất từ khu vực tính năng, kích cỡ mẫu sản phẩm, phong thái phong cách thiết kế tương thích với diện tích quy hoạnh của ngôi nhà. Nếu không thực thi quy trình sắp xếp bố cục tổng quan căn nhà sẽ dễ dẫn đến sự rơi lệch trong bài trí, khiến khoảng trống bị lộn xộn, không tạo được nét đẹp riêng của khoảng trống sống biệt thự cao cấp. Khi bố cực nhà cần quan tâm đến yếu tố công suất, tính tiện lợi trong sử dụng và yếu tố tử vi & phong thủy .

5.2. Bài trí không gian để thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Trang trí nội thất biệt thự cao cấp sang chảnh và đẹp, gia chủ cần quan tâm đến việc làm thông thoáng và thoáng đãng khoảng trống, tối đa hóa được diện tích quy hoạnh sử dụng, tránh tiêu tốn lãng phí công suất. Bên cạnh đó cũng tạo nên được sự hòa giải với tổng thể và toàn diện khoảng trống bên ngoài. Một căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang được phong cách thiết kế và xây đắp khoa học sẽ đem đến công suất đúng mực của từng căn phòng và đưa đến những tiện ích thiết yếu, giúp người dùng luôn cảm thấy tự do nhất khi sử dụng. Đó là lúc những kiến trúc sự chọn phong thái phong cách thiết kế chủ yếu, phát minh sáng tạo nội thất, vận dụng đồ trang trí, khai thác nguồn năng lượng ánh sáng để làm điển hình nổi bật được khoảng trống của biệt thự nghỉ dưỡng .

5.3. Màu sắc là yếu tố quan trọng để thiết kế biệt thự sang trong

Lựa chọn sắc tố trong việc phong cách thiết kế và kiến thiết nội thất biệt thự nghỉ dưỡng cũng là một chú ý quan tâm quan trọng mà bạn cần chăm sóc. Vì sắc tố là một yếu tố quyết định hành động khá nhiều đến khoảng trống cũng như sự sang trọng và quý phái, hòa giải mà chúng đem lại cho căn nhà. Tùy thuộc và từng phong thái phong cách thiết kế và diện tích quy hoạnh của căn biệt thự cao cấp mà ta có những cách lựa chọn sắc tố khác nhau. Với những căn biệt thự cao cấp có diện tích quy hoạnh lớn và phong cách thiết kế theo phong thái phong cách thiết kế tân cổ xưa nên lựa chọn những màu trung tính như trắng và kem, vàng và xanh xám. Còn so với những phong cách thiết kế theo phong thái tân tiến bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sắc tố với tone màu sáng và ấm để tăng thêm sự sang chảnh .

5.4. Phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự

Phong thủy nội thất là một trong những yếu tố tạo nên thịnh vượng của gia chủ. Đặc biệt là những ông chủ hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại. Việc phong cách thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và quý phái nhưng phải tử vi & phong thủy không chỉ giúp mọi người trong mái ấm gia đình có cảm giác thư thái, tự do khi quay trở lại nhà, mà còn mang lại cho họ vận may lớn về tài lộc và sức khỏe thể chất .
Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp chuẩn tử vi & phong thủy chính là một trong những yếu tố được NaDu xem trọng khi đặt những nét vẽ tiên phong. Một căn nhà đáng sống không chỉ đẹp, sang chảnh, công suất mà còn chính là nơi họ nuôi dưỡng được trí tuệ, lôi cuốn vượng khí và mang lại phước lành .

Xem Cách sắp xếp những phòng trong nhà theo tử vi & phong thủy mang lại vận may lớn

6. Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự tiêu biểu

Để phong cách thiết kế nội thất villa, biệt thự cao cấp hạng sang, xứng tầm với quý phái của gia chủ, NaDu Design thường sử dụng những phong thái phong cách thiết kế tạo nên xu thế lúc bấy giờ. Với gỗ óc chó, gia chủ trọn vẹn hoàn toàn có thể ứng dụng chúng vào những phong thái như : văn minh, tân cổ xưa, tối giản hoặc chỉ đơn thuần là phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó mà thôi .

Nội thất phong cách gỗ óc chó: là những không gian ấn tượng được giới thượng lưu săn đón hiện nay. Bên cạnh mang lại sự đẳng cấp trong kiến trúc nội thất, gỗ óc chó còn tạo nên những sản phẩm mang giá trị lâu dài về văn hóa lẫn kinh tế. Mỗi một không gian gỗ óc chó chính là kiệt tác mà ông chủ giàu có nào cũng ao ước và mong sở hữu nó trong tầm tay.

Phong cách tân cổ điển: Xa hoa và đẳng cấp là hai trong những đặc trưng của phong cách này. Phong cách này ghi dấu trong lòng người dùng với những nét tinh tế của phào chỉ, sự nguy ngoa của trần thạch cao và đường cong tỉ mỉ trong các món đồ nội thất. Phong cách được chắt lọc những nét tinh túy của cổ điển và sự năng động của hiện đại. Đây là phong cách phù hợp với những người yêu thích nét đẹp của phương Tây và vẻ hoài cổ.

Phong cách hiện đại: Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, độc đáo. Thiết kế biệt thự hiện đại còn giúp lược giản hóa không gian, hạn chế đi sự rườm rà. Các tông màu chủ đạo thường là màu be, trắng, đen, xám, nâu được sử dụng chủ yếu. Không gian biệt thự hiện đại cho phép gia chủ sử dụng những nội thất mới nhất, tân tiến nhất với chất lượng tối ưu.

Phong cách tối giản: Nguyên tắc trong mẫu phong cách này là sự đơn giản hết mức. Đồ nội thất được thiết kế đường nét rõ ràng, hình khối rõ nét, màu sắc nhã nhặn. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể thêm họa tiết và màu sắc tươi một đến hai mức.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp là khâu vô cùng quan trọng để tạo nên một khoảng trống sống đẳng cấp và sang trọng thượng lưu. Bên cạnh những phong thái phong cách thiết kế khác thì phong cách thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn tuyệt đối cho mỗi gia chủ. Hi vọng những mẫu phong cách thiết kế gỗ óc chó mà NaDu đã thực thi ở trên sẽ giúp quý vị có thêm nhiều lựa chọn cũng như ý tưởng sáng tạo mới cho căn nhà của mình .

Liên hệ ngay với NaDu Design qua hotline 0981 833 655 để được tư vấn thiết kế  – thi công nội thất gỗ óc chó.

Rate this post

Bài viết liên quan