Review thương hiệu Thức ăn cho chó Classic Pets

Chào những bạn, thời điểm ngày hôm nay Pet Việt liên tục series bài viết nhìn nhận những loại thức ăn cho chó tốt giá rẻ tại Nước Ta lúc bấy giờ. Trong bài viết này mình sẽ trình làng đến những bạn một tên thương hiệu thức ăn cho chó giá rẻ nhưng chất lượng tốt, đó là Classic Pets .

Nguồn gốc nguồn gốc của Classic Pets

logo thương hiệu classic pets
Classic Pets là một tên thương hiệu thức ăn cho chó hạt khô được sản xuất bởi tập đoàn lớn Perfect Companion Group – xứ sở của những nụ cười thân thiện. Có lẽ với đa phần bạn nuôi chó thì tên công ty này cũng không lạ. Trong ngành thực phẩm cho thú cưng, Perfect Companion Group là đơn vị sản xuất thức ăn cho thú cưng tiên phong của Xứ sở nụ cười Thái Lan, đã đạt được ghi nhận ISO 9002. Với sự tăng trưởng tiện lợi không ngừng, chúng tôi từ rất sớm đã trở thành một công ty được ghi nhận quốc tế với ghi nhận ISO 9001 : Phiên bản 2000 được cấp bởi SGS, tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt ( GMP ), và Hệ thống nghiên cứu và phân tích mối nguy và điểm trấn áp tới hạn ( HACCP ) được cấp bởi Cục Phát Triển Thú Nuôi, Bộ Nông Nghiệp và Hợp Tác Xã của Đất nước xinh đẹp Thái Lan .
Tất cả những thực phẩm cho thú cưng nói chung và thức ăn cho chó nói riêng đều được chế biến theo công thức phân phối những tiêu chuẩn về dinh dưỡng được thiết lập bởi Hội Đồng Nghiên Cứu Quốc Gia của Hoa Kỳ ( NRC ) và Thương Hội trấn áp thức ăn gia súc của Hoa Kỳ ( AAFCO ) cho từng loại thú cưng. Từ toàn bộ những tài liệu được công nhận của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn có thể bảo vệ những tiêu chuẩn chất lượng đều được giám sát rất kỹ ở mỗi quy trình tiến độ sản xuất tại cơ sở của chúng tôi để bảo vệ những thực hành thực tế tốt nhất và loại sản phẩm xuất sắc cho người mua của chúng tôi .

Thức ăn cho chó Classic Pets mang lại những quyền lợi gì cho chó của bạn ?

Thức ăn cho chó Classic Pets được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng của AAFCO – Hiệp hội kiểm soát thức ăn gia súc của Mỹ.

Classic Pets đạt chuẩn AAFCO là như thế nào?

AAFCO lao lý một loạt những thành phần có trong thức ăn cho chó để bảo vệ phân phối rất đầy đủ và cân đối những chất dinh dưỡng trong thức ăn hạt khô ( dry dog foods ) của chó như sau :

  • Thịt sạch có nguồn gốc từ động vật có vú
  • Phụ phẩm của thịt bao gồm phổi, gan, lá lách, thận, não…
  • Thịt từ gia cầm
  • Phụ phẩm từ gia cầm gồm đầu, chân, nội tạng
  • Các vitamin và khoáng chất như iot, selen, sắt, mangan, magie, natri, kali, kẽm, các vitamin D, 8 loại vitamin nhóm B, Vitamin E…
  • Các Axit amin như Methioline, Lysinee, Threoline…

Xem thêm: AAFCO – What is in Pet Food

Thức ăn cho chó con Classic Pets Puppy với sữa

Classic Pets Puppy là loại thức ăn cho chó con với thành phần chính gồm thịt gà, bắp gluten, đậu nành giàu chất béo, mỡ gà, men khô và sữa kèm với những vitamin và khoáng chất, những chất chống oxy hóa. Thức ăn cho chó con Classic Pets Puppy mang lại nguồn dinh dưỡng và đủ chất cho chó con của bạn tăng trưởng hoàn thành xong và khỏe mạnh .

Những điểm nổi bật của Classic Pets Puppy gồm:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng trong giai đoạn đầu đời của chó con khi hệ miễn dịch của chó đang trong giai đoạn hoàn thiện.
  • Chăm sóc da và lông của chó con óng mượt
  • Lecithin DHA giúp phát triển não cho chó con
  • Hỗ trợ xương và răng của chó con phát triển chắc khỏe với canxi và photpho

Thức ăn cho chó trưởng thành Classic Pets Adult Dog với thịt bò

Classic Pets Adult Dog là loại thức ăn dành riêng cho chó trưởng thành (trên 1 tuổi). Là loại thức ăn được đặc chế dành riêng cho các chú chó đã phát triển hoàn thiện cơ thể và bước vào giai đoạn trưởng thành. Nếu chó của bạn đã trên 1 tuổi, Pet Việt khuyên bạn nên chuyển sang cho chó của mình ăn loại thức ăn dành cho chó trưởng thành như Classic Pets Adult Dog này. Bởi ở giai đoạn trưởng thành, chó có yêu cầu về mức năng lượng và dinh dưỡng khác biệt so với chó con.

Giá bán thức ăn cho chó Classic Pets

Thức ăn cho chó Classic Pets hiện có giá bạn khá rẻ so với chất lượng đạt chuẩn AAFCO của nó mang lại. Tại Pet Việt, bạn hoàn toàn có thể mua thức ăn cho chó Classic Pets với giá rất rẻ, chỉ 19 k đồng cho một gói thức ăn Classic Pets Adult Dog cho chó trưởng thành 400 gr và 23 k đồng cho một gói thức ăn Classic Pets Puppy cho chó con. Pet Việt cũng có bán Classic Pets bao to 20 kg nếu bạn đang nuôi nhiều chó để nhận được giá rẻ hơn nữa. Pet Việt cam kết về chất lương / giá bán là tốt nhất dành cho bạn .
Bạn đọc cần tư vấn thêm về những loại thức ăn cho chó hoàn toàn có thể liên hệ với Pet Việt theo số điện thoại thông minh 0812.194.194 hoặc fanpage Pet Việt. Bạn cũng hoàn toàn có thể điền mẫu để được tư vấn qua số điện thoại cảm ứng hoặc email .

Các bài viết liên quan đến thức ăn cho chó khác:

Rate this post

Bài viết liên quan