Cách sử dụng tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chó

Tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chó là loại sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Nuôi cún chắc như đinh là thưởng thức vô cùng mê hoặc. Cún con là những quả bóng lông nghịch ngợm mà không ai hoàn toàn có thể khước từ việc vuốt ve, cưng nựng chúng .Nhưng thử tưởng tượng mà xem, sau một ngày thao tác stress, bạn bước vào căn nhà thân yêu của mình và thứ nghênh đón bạn lại là một mùi không dễ chịu đi kèm với bãi phân hoặc bãi nước tiểu mà cún bạn hồn nhiên trao tặng. Cảm giác rất là không dễ chịu nhỉ ?Nhưng đừng vội trách mắng cún làm chúng sợ hãi. Cún còn bé nên chúng chưa quen với việc làm theo pháp luật, thế cho nên tất cả chúng ta chỉ cần kiên trì dạy cún là theo thời hạn cún sẽ vào khuôn khổ thôi .

Nhưng bạn có đang thắc mắc, trong thời gian đầu này nên làm gì để bớt vất vả trong việc dọn dẹp bãi chiến trường mà cún gây ra không? Đó chính là dùng tấm lót khử mùi than hoạt tính. Trong bài viết này, PetshopSaigon.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng miếng lót vệ sinh cho cún.

Tấm lót khử mùi than hoạt tính là gì ?

Tấm lót khử mùi có tính năng chứa chất thải của cún để tránh việc cún đi vệ sinh bừa bãi trong nhà. Tấm lót khử mùi là lựa chọn phổ cập của nhiều người nuôi chó vì đây là thứ tiên phong sát cánh với con người trong việc đào tạo và giảng dạy cún đi vệ sinh đúng nơi đúng chỗ. Tấm lót khử mùi than hoạt tính có những ưu điểm và điểm yếu kém sau :tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chó

Ưu điểm

Một trong những điểm lớn nhất của tấm lót khử mùi than hoạt tính là sự tiện nghi của chúng. Vì chúng thuận tiện cho cả chủ nuôi lẫn cún con nên miếng lót đã trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều người .Tấm lót khử mùi thao tác quét dọn chất thải của cún thuận tiện hơn. Bạn sẽ không phải ngồi cả buổi lau vệ sinh chùi mà chỉ cần gói tấm lót lại rồi vứt đi thôi. Thậm chí miếng lót khử mùi còn có điểm cộng là có mùi thơm để ép chế mùi chất thải của cún .

Nhược điểm

Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó. Nhược điểm lớn nhất của tấm lót khử mùi than hoạt tính là làm cho cún quen với việc đi vệ sinh trong nhà .Khi cún hình thành thói quen đi vệ sinh vào tấm lót thì sẽ rất khó bỏ nên tấm lót vô hình dung chung đã lê dài thời hạn làm quen với việc đi vệ sinh đúng nơi của chúng .

Tấm lót khử mùi than hoạt tính có phải là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý không ?

Qua những ưu điểm mà điểm yếu kém được nghiên cứu và phân tích ở trên, chính bạn sẽ là người quyết định hành động có nên sử dụng tấm lót khử mùi than hoạt tính hay không .Có lẽ bạn vẫn quan ngại vì điểm yếu kém của chúng đem lại, nhưng ưu điểm của tấm lót khử mùi than hoạt tính vẫn vô cùng tiêu biểu vượt trội ? Hãy cùng tìm hiểu thêm một số ít cách khắc phục điểm yếu kém của loại sản phẩm này dưới đây nhé !tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chó

Dựa vào điều kiện kèm theo thực trạng

Tấm lót khử mùi than hoạt tính là sự lựa chọn tuyệt vời với những bạn nuôi những giống chó nhỏ hoặc đang sống trong một căn hộ cao cấp nơi việc ra ngoài không được thuận tiện lắm .

Đó cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những con chó sống ở vùng khí hậu lạnh hoặc cho chó già ốm yếu và tàn tật. Những con chó già sẽ hay gặp khó khăn khi di chuyển, vì vậy tấm lót khử mùi là một thứ không thể thiếu đối với chúng.

Làm sao để chó ngưng sử dụng tấm lót khử mùi ?

Có lẽ bạn đã từng là một trong số rất nhiều người sử dụng tấm lót khử mùi than hoạt tính cho cún và giờ đây đã đến lúc bạn huấn luyện và đào tạo cún đi vệ sinh đúng nơi. Nhưng đây là thời gian khó khăn vất vả khởi đầu ập tới .

Bạn đã bao giờ nghe thấy câu nói: “không thể dạy chó già những trò mới” chưa? Khi cún đã quen với việc đi vệ sinh vào tấm lót trong nhà, sẽ rất khó để cún có thể bắt đầu việc đi vệ sinh ở khu vực mới. Tuy khó nhưng vài mẹo dưới đây để làm cho quá trình này diễn ra một cách suôn sẻ.

  • Bắt đầu bằng cách di chuyển tấm lót tới gần cửa. Điều này sẽ giúp cún dễ dàng quen với việc đi vệ sinh ở môi trường bên ngoài.

  • Sau một thời gian thì bạn bắt đầu cho cún ra ngoài thường xuyên hơn và mang theo miếng lót. Cún sẽ vẫn đi vệ sinh trên tấm lót nên sẽ cảm thấy ít căng thẳng – nhưng đồng thời bạn cũng đã cho cún quen dần với việc đi vệ sinh bên ngoài.

  • Hãy chủ động. Sau khi bắt đầu việc huấn luyện cún đi vệ sinh đúng chỗ, bạn cần phải để ý, quan sát cún để đưa cún ra ngoài trước khi chúng đi vệ sinh bừa bãi trong nhà.

  • Cho cún đi bộ thường xuyên. Ngoài việc rèn luyện thể chất cho cún, đó cũng là cơ hội để cún có thể đi vệ sinh bên ngoài.

  • Huấn luyện trong chuồng. Huấn luyện trong chuồng là quá trình dạy thú cưng chấp nhận chuồng như một địa điểm quen thuộc và an toàn. Khi ở trong không gian kín, cún sẽ ít đi vệ sinh bừa bãi và điều đó có thể giúp chúng học cách chờ đợi.

tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chóCuối cùng, quan trọng nhất là hãy kiên trì với cún vì huấn luyện và đào tạo cún là việc cần nhiều thời hạn. Nhưng một khi bạn đã thành công xuất sắc, thành quả bạn nhận được sẽ vô cùng xứng danh !Tấm lót khử mùi than hoạt tính cho chó là mẫu sản phẩm giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc quét dọn vệ sinh và giữ cho khu vực nuôi cún luôn thật sạch, thơm tho .

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm lót khử mùi với giá thành hợp lý, đừng ngần ngại gọi ngay 0707.76.07.96 để PetshopSaigon.vn hỗ trợ tư vấn hết lòng bạn nhé!

XEM THÊM BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:

📍 Gọi 0707.76.07.96 Để Mua Đồ Ăn – Phụ Kiện Thú Cưng Giá Rẻ

📍 Tư vấn trực tuyến tại: m.me/PetShopSaigon.vn

Pet Shop Sài Gòn là cửa hàng cung cấp thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, cát vệ sinh, sữa tắm cho chó, sữa tắm cho mèo, phụ kiện sỉ lẻ hàng đầu tại TP.HCM.

Shop cho chó: https://thucanh.vn/shop-cho-cho

Shop cho mèo: https://thucanh.vn/shop-cho-meo

Shop thú y: https://thucanh.vn/danh-muc/shop-thu-y

MUA NGAY nhận 🔰 FREE Ship 🔰 Giảm giá SHOCK 🔰 Quà tặng HẤP DẪN

Rate this post

Bài viết liên quan