Corgi Fluffy và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Khi nhắc đến những chú cún cưng được nhiều người ưa thích chắc rằng không ai hoàn toàn có thể bỏ lỡ những chú chó Corgi. Với cặp mông to tròn, đôi mắt sáng lộng lẫy cùng cái chân ngắn đáng yêu. Chó Corgi nổi tiếng được nhiều Fan Hâm mộ thú cưng truy lùng. Chó Corgi có 3 dòng : Corgi Pembroke, Corgi Cardigan và Corgi Fluffy. Bài viết này những bạn hãy cùng Pet Store khám phá về một số ít đặc thù, tính cách của chó Corgi Fluffy nhé !

Corgi Fluffy là gì?

Đại đa số giống chó Corgi có lông ngắn và đuôi ngắn. Ngoài ra chúng còn có những đặc thù thuần chủng đó là chân ngắn và mình dài. Giống chó này là một nhánh khác của Corgi có tên là Corgi Fluffy. Corgi Fluffy chiếm hữu bộ lông dài và đuôi dài chạm đất. Đó cũng là những đặc thù điển hình nổi bật nhất của chúng. Chiếc đuôi của chúng cũng là điểm lôi cuốn so với những Fan Hâm mộ yêu Corgi .
Corgi Fluffy sở hữu bộ lông dài

Tính cách của Corgi Fluffy

Ngoài những đặc thù về ngoại hình, chó Corgi còn được biết đến với tính cách là giống chó mưu trí, hiền lành và rất dễ đào tạo và giảng dạy .

Nhắc đến Corgi, chúng ta thường nhắc đến sự thông minh của chúng. Corgi được xếp hạng 11 trong danh sách những giống chó thông minh nhất thế giới. Nhờ trí thông minh vượt trội, Fluffy Corgi được huấn luyện rất nhanh và dễ dàng. Đặc biệt với những mệnh lệnh, Corgi chỉ cần huấn luyện từ 4 – 5 lần là được.

Corgi Fluffy là loài chó trung thành

Trong suốt cuộc sống Corgi, chứng từ trung thành với chủ với một người chủ duy nhất. Chúng rất tôn thờ và luôn quấn quýt chủ. Trong những trường hợp, khi gặp nguy hại, Corgi sẽ tìm cách bảo vệ chủ. Chúng cũng sẽ chiến đấu hết mình vì sự bảo đảm an toàn của gia chủ .
Corgi Fluffy tuyệt đối trung thành với chủ nhân

Chó Corgi Fluffy cũng khá ương bướng

Trong một vài trường hợp, Corgi cũng có một chút ít ương bướng khi không làm theo ý của gia chủ. Do đó việc giảng dạy chúng cũng gặp rất nhiều khó khăn vất vả. Bạn cần có thời hạn và chiêu thức chỉ bảo thích hợp. Đồng thời tích hợp nhắc nhở để chúng triển khai tráng lệ những nhu yếu của bạn đề ra. Đặc biệt chúng sủa rất dai dẳng nếu không được căn dặn. Để tránh gây nên những tiếng ồn không mong ước. Bạn hãy trấn áp tình cách của Corgi để giữ chúng yên lành và thân thiện .

Corgi Fluffy là chú chó rất năng động

Chó Corgi là loài vô cùng nghịch ngợm, chúng cần được đi dạo và chạy nhảy mỗi ngày để giải phóng nguồn năng lượng. Ngoài ra việc chạy nhảy và hoạt động giải trí còn giúp corgi tránh được bệnh béo phì .
Chó Corgi cần được vui chơi và chạy nhảy mỗi ngày để giải phóng năng lượng

Chăm sóc cho chó Corgi Fluffy như thế nào?

Việc chăm nom lông cho Fluffy Corgi vô cùng quan trọng. Vì chúng có bộ lông dài và dày và không tương thích với khí hậu Nước Ta. Bạn cần chú ý quan tâm 1 số ít yếu tố sau trong việc chăm nom để chúng có bộ lông sạch sẽ và đẹp mắt và mềm mại và mượt mà .
Chăm sóc thường xuyên để cún cưng có bộ lông mượt mà

  • Mỗi ngày nên chải lông cho Corgi một lần.Việc chải lông không chỉ giúp bộ lông chúng luôn mềm mịn và mượt mà, ngăn nắp. Mà hơn thế nữa, điều này còn giúp vô hiệu lông rụng trên khung hình chúng .
  • Bản tính của chó Corgi khá năng động, chúng liên tục chạy nhảy. Nên việc bộ lông lấm bẩn là điều không hề tránh khỏi. Hãy sử dụng sữa tắm chuyên được dùng để chúng có bộ lông mềm mịn và mượt mà nhất .
  • Ngoài ra việc cắt tỉa lông cần được chú ý vào mùa hè. Tùy điều kiện gia đình mà bạn có thể đưa Corgi đi spa cắt tỉa 1-3 lần/tháng.

Mua Corgi Fluffy ở đâu?

Hiện nay giống chó Fluffy Corgi hay còn gọi là Corgi lông dài được nhiều người ưa thích vì tính cách mưu trí và bộ lông dài thướt tha. Bạn cũng hoàn toàn có thể thuận tiện chiếm hữu một bé Corgi lông dài bằng cách liên hệ Pet Store ngay thời điểm ngày hôm nay .
Tại Pet Store chúng tôi chuyên phân phối những loại Corgi với độ thuần chủng và giá tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể theo dõi website để tìm hiểu và khám phá về những cách chăm nom Corgi khỏe mạnh và tốt nhất. Ngoài ra, Pet Store còn là nơi cung ứng phụ kiện dành cho Corgi chất lượng cao và giá tặng thêm. Liên hệ ngay đường dây nóng : 0933.677.330 để được tư vấn và đặt mua mẫu sản phẩm .

  • Store: 81 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP.HCM, VN
  • Website: https://thucanh.vn
  • Fb: https://www.facebook.com/petstoresaigon/

0/5
( 0 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan