Những nông trại thú cưng đáng yêu vô đối ở Đà Lạt

Bạn là một người yêu động vật? Bạn là người thích được vui đùa bên những chú cún đáng yêu? Nếu thế thì đừng bỏ qua các nông trại thú cưng đang rất hot ở Đà Lạt nè. Hiện nay, Đà Lạt đã có Black Rock Garden và Puppy Farm là hai nông trại nuôi cún. Đồng thời cho du khách đến vui chơi cũng như có nhiều trải nghiệm thú vị.

Các bài viết liên quan

  1. Nông trại thú cưng – Black Rock Garden

Black Rock Garden tọa lạc tại số 344 Lương Đình Của, Phường 11. Đây là nông trại cún cực kì hot nằm ở ngoại ô thành phố. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km. Nông trại có diện tích khá rộng, khoảng 5.000m2.

Black Rock Garden ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê nuôi cún của cặp vợ chồng trẻ. Chủ nhân của nông trại thú cưng này là anh Lê Minh Trí. Với tổng số cún hiện nay anh chăm sóc là hơn 40 bé chó lớn nhỏ. Thuộc rất nhiều giống khác nhau như: Alaska, Golden, Akita,…Tất cả chúng đều được huấn luyện và nuôi dưỡng rất tốt.

Những chú cún ở Black Rock Garden rất thân thiện và dễ thương. Du khách đến đây có thể thỏa sức vui đùa và chụp ảnh các kiểu bên những thú cưng mà mình yêu thích. Đặc biệt tại đây có vườn hoa hướng dương rất đẹp và lãng mạn. Cũng có view nhìn ra đồi núi. Trông rất thơ mộng và bình yên.

Dịch Vụ Thương Mại Homestay

Ngoài ra, Black Rock Garden còn có dịch vụ cho thuê homestay. Nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và trải nghiệm của du khách. Điểm mới lạ là homestay ở đây theo chất “phượt”. Tức chỉ là những túp lều nhỏ, xinh xắn, được dựng trên nền gỗ. Tuy nhiên, sẽ mang đến cho các bạn những cảm giác dân dã đầy thú vị.

Giá vé: Vé để vào tham quan Black Rock Garden là 50.000đ/trẻ em và 70.000đ/người lớn. Có bao gồm một phần nước uống.

Thời gian: Khung giờ các chú cún được thả ra là 9h00-11h00 và 15h30-17h30. Các bạn có thể đến vào thời gian này để được tận tay ẵm, đùa giỡn và chụp hình với chúng. Lưu ý: Thứ 3 và thứ 4 các chú cún được nghỉ ngơi hoàn toàn nhe các bạn.    

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố, các bạn đi theo quốc lộ 20 hướng về Trại Mát. Đến Chùa Linh Phước sẽ thấy hẻm đường Lương Định Của. Rẻ vào đi tới cuối đường đất là tới rồi đấy.

  1. Nông trại cún – Puppy Farm

Puppy Farm nằm tại cầu Cam Ly – Măng Linh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt. Cách trung tâm 5km, ngay trên tuyến đường có nhiều điểm du lịch.

Puppy Farm mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu. Nhưng thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ là fan của thú cưng. Nông trại có khoảng 70 chú cún với nhiều độ tuổi khác nhau. Đương nhiên cũng rất đa dạng về chủng loại. Hầu như đều là những giống chó nổi tiếng.

Đến với Puppy Farm bạn sẽ được hòa mình trong thế giới đầy thú vị của những chú cún. Được nhìn ngắm những trò nghịch ngợm hay những biểu cảm rất đáng yêu của những thú cưng ở đây. Hơn hết, là được tận tay chạm vào lớp lông mềm mịn của chúng và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài ra, tại Puppy Farm còn có một vườn cà chua và dâu tây được trồng trong nhà kính. Cho phép du khách kết hợp tham quan sau khi chơi đùa bên những chú cún dễ thương. Chắc chắn bạn sẽ được hưởng trọn vẹn không khí trong lành và dễ chịu khi đến đây.

Giá vé: Phí vào cửa từ 20.000đ – 40.000đ/ người, tùy độ tuổi.

Thời gian: Nông trại cún mở cửa từ 8h00 – 17h00 mỗi ngày. Thời gian cho cún ra sân chơi đùa là: 8h00 – 11h30 và 13h30 – 16h30.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố, các bạn đi theo đường Hoàng Văn Thụ. Sau đó đi trên đường Cam Ly, hướng về Thác Voi. Tới chân cầu Cam Ly là sẽ tới.

Black Rock Garden và Puppy Farm là những nông trại thú cưng với không gian thoáng đãng, thoải mái cạnh núi rừng. Sẽ là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích sự gần gũi và bình yên bên những chú cún dễ thương. Hãy đến trải nghiệm bạn nhé!

hotline đặt tour : 0389.88.11.33 –

0768.33.11.33

Đối tác lữ hành liên hệ : 0906.212.919

Rate this post

Bài viết liên quan