Máy Đuổi Chuột, mèo, chó, chim,… thiết bị đuổi chuột AMB A2 công nghệ cảm biến hồng ngoại.

Công nghệ đuổi chuột bằng cảm ứng hồng ngoại sử dụng trong ngành bảo mật an ninh chống trộm, giúp phát hiện ra chuột và phát sóng đuổi chuột một đi không trở lại !
—- HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ —–
——————————–

ĐẶC TÍNH ROBOT ĐUỔI CHUỘT THÔNG MINH AMB A2:

– Máy phát hiện ra động vật hoang dã bằng cảm ứng hồng ngoại
– Sử dụng sóng siêu âm ngoài ngưỡng nghe của người xua đuổi động vật hoang dã
– Thêm nháy đèn cảnh báo nhắc nhở để đuổi động vật hoang dã
– Chỉ khi phát hiện ra động vật hoang dã, máy mới hoạt động giải trí phát sóng
– Tích hợp pin nguồn năng lượng mặt trời nên rất linh động để mọi nơi, không cần thay pin, không cần cắm điện
– Có cổng micro USB để sạc cho những vị trí thiếu ánh sáng đuổi chuột .
CHI TIẾT :

– Nguyên tắc hoạt động: Máy có hệ thống Cảm biến hồng ngoại (tương tự hệ thống an ninh chống trộm), sẽ phát hiện ra các loại động vật bằng tia hồng ngoại, khi đó Máy sẽ phát ra Sóng siêu âm với nhiều tần số khác nhau (con người không nghe thấy, nhưng có thể cảm nhận khi đặt gần thấy hơi nhói tai). Đối với phương pháp này, các con vật sẽ không bị nhờn sóng như những loại máy phát sóng siêu âm liên tục trên thị trường. Ngoài ra máy còn có 1 đèn nháy phát sáng để tăng cường tính năng xua đuổi động vật

– Năng lượng sử dụng : máy có mạng lưới hệ thống pin nguồn năng lượng mặt trời và pin sạc đủ để chạy cả ngày lẫn đêm nên rất linh động trong việc sắp xếp chỗ đặt, nơi chuột thường đi qua. Máy có cổng sạc mircro USB cho trường hợp lắp ráp những nơi thiếu ánh sáng như gầm tủ, giường, trần, chạn ….
– Phạm vi công dụng : tính từ mặt trước của máy là góc 110 d. với chiều dài công dụng KHOẢNG 12M. Trong trường hợp chống chuột cho xe xe hơi hoàn toàn có thể để trước mặt xe và thấp ngang gầm xe hơi để cho hiệu suất cao tốt nhất .
– Phạm vi sử dụng : chống những loại động vật hoang dã như : chuột, chó mèo những loại vật đi vào khu vực không được cho phép như khu trồng cây, trồng hoa, chống những loại gặm nhấm phá hoại .. v.v… hoặc chống những loại động vật hoang dã bắt nạt thú cưng của bạn .
– Lắp đặt : thuận tiện, hoàn toàn có thể bỏ chân đi để kê trên nền bê tông .. v .. v …
– Bảo hành : 3 tháng .
——————————————————

️Tổng đại lý phụ kiện, đồ chơi ô tô lớn nhất miền Bắc YOUPLAY

Chuyên ship cho những đại lý trên khắp cả nước
Tuyển sỉ và CTV toàn nước, chiết khấu cực cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay !Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Rate this post

Bài viết liên quan