Cách tẩy keo con chó

Bạn đang đọc: Cách tẩy keo con chó

5/5 ( 114 bầu chọn )

Cách tẩy keo con chó 

Bạn đang cần tìm cách vệ sinh và tẩy keo con chó dính sàn, thảm, ghế sofa, nệm, sàn, gắn đồ gỗ, Nội thất tại nhà, văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự cao cấp, tòa nhà, sau khi bạn đang sử dụng không may làm rơi keo con chó xuống làm xấu, bẩn và tìm mọi cách để tẩy mà không được ?

Yên tâm đã có chúng tôi sẽ giúp bạn cách tẩy keo con chó đơn thuần, hiệu suất cao bằng những nguyên vật liệu tự nhiên, không tốn nhiều ngân sách, Cùng xem kĩ bài viết cách tẩy keo con chó của chúng tôi .
Keo con chó

» Xem thêm bài viết liên quan

Keo con chó là gì

Keo con chó có tên gọi vừa đủ là keo con chó X-66 ( DOG X-66 ) có công dụng siêu dính trên rất nhiều vật tư khác nhau như sàn đá, đồ nội thất bên trong, thuộc da, vải, ghế sofa, cao su đặc, formica .
Keo con chó là gì

Ứng dụng của keo con chó

Keo con chó được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, loại keo này được dùng để dán giày dép, sửa lại da, giầy, nội thất bên trong, ghế sofa …. Đây là một loại keo đa dụng vì thế mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để dán rất nhiều vật phẩm khác nhau trong căn nhà của mình .
Có lẽ chính bởi điều này đã giúp loại keo này trở thành một trong nhiều keo phổ cập tại Nước Ta .
Chính bởi sự phổ cập này mà loại keo này ảnh hưởng tác động rất nhiều tới nghệ thuật và thẩm mỹ của căn nhà. Những vết keo thừa sau khi được sử dụng thường bám chặt trên tường, các sàn đá, sàn nhà rất khó tẩy rửa .

Công dụng của keo con chó

Keo con chó dùng để dán da thuộc như : dán thảm sàn, giày dép, túi xách, nội thất bên trong xe hơi, ghế sofa, dán gỗ, sắt, kính rất tốt. Khi bàn và ghế, giường tủ hoặc các vật dụng trong mái ấm gia đình bị bong tróc .

Cách dùng keo con chó

  • Lau sạch mặt phẳng cần dính, vô hiệu hết bụi bẩn
  • Pha loãng keo bằng xăng hoặc dung dịch chuyên được dùng
  • Phết một lớp keo mỏng mảnh lên mặt phẳng gỗ, sắt, kính
  • Ép chặt hai mặt cần dính với nhau trong vòng 5 – 7 phút .

Giá hộp keo con chó

Giá bán keo con chó không quá cao hoàn toàn có thể phân phối được nhiều nhu yếu sử dụng của các đối tượng người tiêu dùng người mua khác nhau và giao động trên thị trường vào khoảng chừng 35.000 vnđ đến 40.000 vnd cho một hộp keo. Căn cứ vào mục tiêu và nhu yếu sử dụng, người mua hoàn toàn có thể cân đối mua keo con chó với số lượng hài hòa và hợp lý .

Keo con chó mua ở đâu

Các dòng loại sản phẩm keo con chó hiện đang được bán rất thoáng rộng trên thị trường. Khách hàng trọn vẹn thuận tiện mua mẫu sản phẩm tại các shop bán vật tư kiến thiết xây dựng, đồ điện .
Ngoài ra với sự bùng nổ của công nghệ tiên tiến internet, có rất nhiều website trực tuyến lúc bấy giờ phân phối loại sản phẩm keo con chó với nhiều ưu điểm như giao hàng tận nơi, thanh toán giao dịch trực tuyến, … Căn cứ vào nhu yếu và sự thuận tiện mà người mua sẽ lựa chọn được hình thức mua hàng hài hòa và hợp lý, tiết kiệm ngân sách và chi phí và khoa học .

Cách tẩy keo con chó

Tẩy keo con chó : Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tẩy keo con chó bằng các loại đó là xăng thơm và 3M Citrus Base Cleaner cụ thể từng bước một và cách sử dụng của chúng sao cho hiệu suất cao nhất .
Cách tẩy keo con chó

1. Cách tẩy keo con chó bằng xăng thơm

Xăng thơm bạn hoàn toàn có thể mua tại các shop vật tư kiến thiết xây dựng, hoặc các shop tạp hóa tổng hợp lớn với giá khoảng chừng từ 25.000 đồng — 30.000 đồng / 1 lít ( với 1 lít xăng hoàn toàn có thể làm sạch từ 10 – 15 mét vuông sàn nhà dính keo ) .
Ưu điểm : Làm tan keo nhanh gọn và hiệu suất cao tức thì giúp việc tẩy keo nhanh gọn .
Nhược điểm : Có mùi đặc trưng của các loại xăng gây không dễ chịu cho người sử dụng. Khi sử dụng cần tránh lửa, làm sạch nhanh không thì xăng sẽ bay hơi giảm công dụng tẩy keo .
Xăng thơm

2. Cách tẩy keo con chó bằng hóa chất 3M Critrus Base Cleaner

Tẩy keo con chó bằng 3M Critrus Base Cleaner : 3M Critrus Base Cleaner là một loại hóa chất nhập khẩu ở dạng bình xịt cũng có tính năng tẩy keo rất hiệu suất cao. Giá mua một bình xịt này khoảng chừng 400.000 đồng hoàn toàn có thể nói đắt gấp 20 lần sử dụng xăng thơm .
Ưu điểm : Tẩy keo hiệu suất cao, không có các mùi không dễ chịu, thuận tiện sử dụng .
Nhược điểm : Giá quá cao so với việc tẩy keo thường thì, nếu không thiết yếu thì bạn cũng không thiết yếu đến hóa chất này .
Hóa chất 3m Citrus Base Cleaner

3. Cách tẩy keo con chó dính trên sàn

T

ẩy keo con chó dính trên sàn :Những trường hợp này thường khách hàng muốn cố định thảm trải sàn hoặc bàn ghế xuống sàn. Trước khi loại bỏ keo chúng ta cần lột thảm ra khỏi sàn nhà hoặc đồ vật để công việc tẩy keo diễn ra nhanh hơn.

Cách tẩy keo con chó dính trên sàn 

4. Chuẩn bị dụng cụ, hóa chất cách tẩy keo con chó

–    Với diện tích sàn có lượng keo lớn: 1 lít xăng thơm cho 7 – 10m2 sàn cần làm sạch.

= ==> > Với diện tích quy hoạnh phòng 70 mét vuông cần vệ sinh keo ta cần từ 4 – 7 l xăng cho quy trình vệ sinh. Chi tiêu 1 lít xăng thơm sẽ rơi vào 20 – 30.000 đ tùy vào nơi bán .

– Chuẩn bị 1 đôi găng tay và khẩu trang .

– Mua 1 – 2 cây dao dẫy để việc làm diễn ra nhanh gọn .

5. Cách tẩy keo con chó trên tường

Tường bạn cũng triển khai tựa như như sàn nhà. Chỉ khác là bạn không dùng dao cạo. Thay vào đó là sử dụng giẻ thấm xăng và lau từ từ cho tới khi vô hiệu được trọn vẹn keo con chó ra khỏi tường .
Các vết bẩn trên các vật tư khó như vải, bạn sử dụng hóa chất chuyên được dùng là tốt nhất. Việc bình xịt cơ động giúp bạn không cần phải thấm trực tiếp khăn vào xăng như khi dùng xăng thơm. Lau sạch vết keo và bỏ vào túi nilong để bảo vệ vệ sinh. Sau đó đem quần áo đi giặt để vô hiệu mùi .

6. Cách tẩy keo con chó dính trên nội thất bên trong

Tẩy keo con chó dính trên nội thất bên trong : Đồ nội thất bên trong đặc biệt quan trọng là đồ gỗ là vật tư khó để tẩy bởi hoàn toàn có thể làm tác động ảnh hưởng tới lớp sơn. Tuy nhiên với các mẫu sản phẩm đồ gỗ chính hãng sẽ không tác động ảnh hưởng. Chỉ các mẫu sản phẩm nhái với lớp sơn qua loa bị tác động ảnh hưởng từ việc vô hiệu keo .

Ưu điểm keo con chó

Keo con chó còn có ưu điểm năng lực kết dính siêu chắc khi dán đồ gỗ, kính, sắt thế cho nên nó được dùng rất nhiều trong việc tương hỗ kết nối các vật phẩm trong nhà như giường, tủ, bàn và ghế, … bị bong tróc. Các thức thực thi so với các vật liệu này cũng khá đơn thuần và dễ làm : – Loại bỏ hết bụi bẩn bám trụ trên mặt phẳng cần dính .

Nhược điểm keo con chó

Bên cạnh nhiều ưu điểm tiêu biểu vượt trội trên thì loại keo này cũng có nhưng điểm yếu kém của nó và đa số tương quan tới mục tiêu sử dụng. Chỉ sử dụng keo đúng mục tiêu, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên vỏ hộp .
Tuyệt đối không hít quá nhiều keo con chó vì nó rất nguy khốn cho sức khoẻ của bạn. Người hít keo chó sẽ có cảm xúc say, lâng lâng, không trấn áp được các hành vi của bản thân … vì nó là loại keo có chứa tiền chất ma tuý ( tuy nhiên không được xem là ma tuý ) .
Một số bạn trẻ tìm mua và sử dụng sai mục tiêu của keo con chó theo mình là không nên và cần hạn chế cũng như vô hiệu dần. Tác hại tiềm ẩn của nó không nên đánh đổi bằng sức khoẻ của bản thân các bạn nhé .

Vệ sinh keo con chó

Với kinh nghiệm tay nghề nhiều năm hoạt động giải trí trong nghành kiến thiết vệ sinh keo con chó, Chúng tôi cam kết là một công ty đứng số 1 về chất lượng kiến thiết vệ sinh keo con chó, có độ uy tín cao nhất, với mức giá xây đắp vệ sinh keo con chó thấp nhất tại Hồ Chí Minh .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Thành Phố Hồ Chí Minh : Quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Quận Bình Tân, Quận 2, Quận 4, Quận Q. Bình Thạnh, Quận 5, Quận 6, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận 7, Quận 9 Quận Tân Phú, Quận Quận Thủ Đức, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12 .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó TP.HN : Hoàn Kiếm, Q. Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai – Hà Nội, TX Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, CG cầu giấy, HĐ Hà Đông .
Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó Cần Thơ : Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ninh Kiều, Quận Ô Môn, Quận Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh .
Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó TP. Đà Nẵng : Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Thanh Khê, Quận Liên Chiểu, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Sơn Trà, Hòa Vang, Hoàng Sa .
Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó Hải Phòng Đất Cảng : Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Quảng Nam, Tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Tỉnh Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên .
Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó Tỉnh Bình Dương : Bình Điền, Bình Phú, Bình Thiện, Lái Thiêu, Bình Chánh, Bến Cát .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Bình Phước : Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long, Chơn Thành, Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Long An : Tân An, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hoà, Đức Huệ, Mộc Hoá, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hoá, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Đồng Nai : Biên Hòa, Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc .
Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó Cà Mau : Cái Nước, Đầm Dơi, Năm Căn, Ngọc Hiển, Phú Tân, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Đà Lạt : Bảo Lộc, Di Linh, Đơn Dương, Đức Trọng, Đạ Huoai, Lạc Dương .
Thương Mại Dịch Vụ vệ sinh tẩy keo con chó Buôn Mê Thuật : Buôn Đôn, Cư M’gar, Ea H’leo, Ea Kar, Ea Súp, Krông Ana, Krông Bông, Krông Búk, Krông Năng, Krông Pắk, Lắk, M’Đrắk, Ea R’Bin, Krông Nô, Hòa Khánh, Hòa Xuân, Hòa Phú, Cư Jut .

Dịch vụ vệ sinh tẩy keo con chó  An Giang, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Điện Biên, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu.

Dịch Vụ Thương Mại vệ sinh tẩy keo con chó Thành Phố Lạng Sơn, Tỉnh Lào Cai, Tỉnh Nam Định, Nghệ An, Tỉnh Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Thái Nguyên .

Phục vụ vệ sinh keo tẩy con chó Toàn Quốc, số lượng nhân viên đông, văn phòng công ty ở khắp các tỉnh Bắc Trung Nam phục vụ quý Khách khi có nhu cầu thi công vệ sinh tẩy keo con chó. Liên hệ chúng tôi 0902 527 135 zalo kỹ thuật tới khảo sát báo giá trực tiếp hoàn toàn miến phí, “Hài Lòng Mới Thanh Toán“.

Cảm ơn các bạn đã xem cách tẩy keo con chó của chúng tôi, Xem thật kĩ và thực thi, trong quy trình tẩy không được hay phản hồi, chúng tôi sẽ giúp bạn hoặc sử dụng dịch vụ tẩy keo con chó của chúng tôi, Chúc các bạn thành công xuất sắc. Trân Trọng !

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

– Tên công ty : Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời
– hotline : 0933315135 zalo
– Mả số thuế : 0314817730

– Trang web: vesinhcongnghiepbautroi.com

– Gmail : [email protected]

ỦNG HỘ PAGE | YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Rate this post

Bài viết liên quan