Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó trọn gói nhiều mẫu đẹp

4. Câu hỏi thường gặp khi thi công nội thất gỗ óc chó

4.1 Gỗ óc chó là gỗ gì

Hầu như những đơn vị chức năng phong cách thiết kế và thiết kế nội thất đều trình làng đến người mua của mình về dòng gỗ óc chó. Nhưng là người mới, bạn chưa biết gỗ óc chó là gì, sắc tố, nhóm gỗ của chúng ? Dưới đây là 1 số gạch đầu dòng bạn cần ghi nhớ về loại gỗ này :

  • Gỗ óc chó có tên tiếng Anh là Walnut.
  • Nguồn gốc nhập khẩu chủ yếu từ  châu Mỹ (Hoa Kỳ và Canada).
  • Màu gỗ có màu socola.
  • Gỗ không thuộc nhóm gỗ nào, bởi vì chúng là gỗ nhập khẩu.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể khám phá khá đầy đủ hơn về dòng gỗ óc chó này ở 1 bài viết khác khá cụ thể : USD gỗ óc chó là gì ( Nếu bạn có thời hạn mời bạn đọc thêm bài viết này để có kiến thức và kỹ năng nhiều hơn trước khi mua nội thất gỗ óc chó. Khá chi chiết gồm có những đặc thù nhận dạng, sắc tố, giá cả, ưu điểm – điểm yếu kém, những ứng dụng trong nội thất … )

4.2 Nội thất gỗ óc chó có tốt không

Trong nhiều năm làm nghề thi công nội thất gỗ óc chó chúng tôi hiếm khi phải bảo hành hay bảo trì cho dòng gỗ này. Điều đó chứng tỏ 1 điều rằng nội thất gỗ óc chó rất tốt và bền bỉ. Gỗ óc chó thích hợp làm nội thất mà không cong vênh nứt nẻ, một đặc tính cố hữu thường thấy ở gỗ tự nhiên. Các ưu điểm dưới đây là 1 minh chứng là gỗ óc chó rất tốt để làm nội thất.

  • Gỗ óc chó có độ bám keo, ốc vít rất tốt khi đóng sản phẩm.
  • Gỗ có khả năng chịu máy gia công tốt, chịu uốn cong tốt.
  • Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó giữ màu sau khi sơn khá hoàn hảo.
  • Bề mặt sản phẩm gỗ có khả năng chịu lực tác động tốt.

4.2 Báo giá thi công nội thất gỗ óc chó

Một câu hỏi nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn gỗ óc chó để làm nội thất đó là “báo giá thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó bao nhiêu?”. Đây là 1 câu hỏi khá nhiều người quan tâm hiện nay, bởi vì gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp. Việc quyết định dùng gỗ óc chó hay loại gỗ khác còn tùy thuộc vào ngân sách tài chính của mỗi người.

Tại công ty chúng tôi, sau khi đi khảo sát thực trạng của hành khách một cách tỷ mỹ và chi tiết cụ thể về. Chúng tôi sẽ lên bảng làm giá phong cách thiết kế xây đắp nội thất gỗ óc chó dựa trên mặt phẳng và nhu yếu sử dụng của mỗi người. Các làm giá giường ngủ gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó, bàn và ghế ăn … sẽ được làm giá theo kích cỡ cố định và thắt chặt. Các mẫu sản phẩm theo vách tường như tủ nhà bếp gỗ óc chó, ốp vách tivi, tủ quần áo … sẽ được làm giá theo mét dài hoặc mét vuông. Tùy từng loại mẫu sản phẩm mà có làm giá phong cách thiết kế kiến thiết nội thất gỗ óc chó khác nhau. Nếu hành khách cần làm giá nội thất gỗ óc chó văn minh, hạng sang hãy gọi chúng tôi ngay nhé !

5. Công ty thi công nội thất gỗ óc chó tại Tp HCM

Sau khi tìm hiểu và khám phá tổng thể những thông tin về gỗ óc chó rồi, thì điều mà bạn do dự là tìm cho mình công ty thiết kế nội thất gỗ óc chó. Một đơn vị chức năng sở hữu xưởng nội thất gỗ óc chó nhằm mục đích giảm những phát sinh không đáng có khi qua bên thứ 3. Một đơn vị chức năng có đủ am hiểu và kinh nghiệm tay nghề thiết kế về loại gỗ óc chó này. Nếu bạn cần 1 đơn vị chức năng như thế thì hãy liên hệ ngay công ty chúng tôi để thưởng thức. Một chặng đường dài hơn 10 năm theo cây gỗ óc chó cho rất nhiều khu công trình. Chúng tôi biết phải làm thế nào kiến thiết đẹp nhất mà tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ .

Rate this post

Bài viết liên quan