Hướng Dẫn Dắt Chó Đi Dạo Ở Đâu Ở Yên Đó

Khác với mèo, chó là một loài nhiều năng lượng và cần vận động trong không gian thoải mái như sân chơi cho chó. Ngôi nhà có khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát luôn là điều kiện lý tưởng cho người bạn bốn chân này. Tuy nhiên, đối với nhiều gia đình có không gian hạn chế thì chủ nhân cũng cần dắt chó đi dạo hoặc đến những địa điểm vui chơi cho thú cưng thường xuyên. Sài Gòn đông đúc, chật hẹp là thế nhưng cũng không thiếu những địa điểm cực kỳ thú vị dành riêng cho thú cưng của bạn.

You watching: Dắt chó đi dạo ở đâu

Đây là danh sách các địa điểm vui chơi cho chó ở Quận 7, Quận 2, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận 8, Quận 1.

1. Sân chơi cho chó cưng quận 7 Dogs-Playground

Đây là list những khu vực đi dạo cho chó ở Quận 7, Quận 2, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận 8, Quận 1 .
*

2. Pet Park sân chơi tại quận 7

***

Khu đô thị Sala Quận 2

4. Các công viên rộng cho dắt chó như Tao Đàn, 23/9, Đường Nguyễn Huệ

Đây là những địa điểm công cộng lý tưởng để cún cưng và bạn cùng đi dạo, vì ở đây có rất nhiều cây xanh, không gian rộng rãi thoáng mát, cún của bạn có thể tự do chạy nhảy vui vẻ. Còn bạn cũng có thể hít thở không khí trong lành, thoải mái vui đùa với cún cưng và tận hưởng một ngày cuối tuần hạnh phúc.

See more: Cách Tăng, Mở Rộng Dung Lượng Ổ C Trên Windows 10, 8, 7, Cách Tăng Dung Lượng Ổ C Trong Windows 10

Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng không gian ở đây để huấn luyện chú chó của mình bằng các trò chơi như bắt đĩa, bắt bóng và có thể kèm bánh thưởng để kích thích khứu giác, gây hứng thú hơn cho cún cưng. Nếu em chó của bạn đã làm quen với các bài huấn luyện cơ bản thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng dần độ khó. Huấn luyện chó ngồi, nằm, lại gần bạn khi xung quanh có nhiều tác nhân gây xao lãng sẽ tăng tính thử thách. Đừng quên khen thưởng và tạo không khí vui vẻ để chó cảm thấy thoải mái khi đi chơi ở bên ngoài cùng bạn.

Hãy lưu lại những sân chơi cho chó cưng trên đây để có thể dễ dàng thay đổi không khí hàng tuần nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan sát thời tiết cũng như tình trạng sức khỏe của người bạn nhỏ trước khi quyết định ra ngoài chơi. Đồng thời, cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để đảm bảo bạn với thú cưng có một ngày đi chơi trọn vẹn:

Bịch nilon để xử lý “sự cố” bất kỳ lúc nào.Nước rất cần thiết sau khi chó vui chơi, đặc biệt nên chuẩn bị sẵn nước để đảm bảo an toàn vệ sinh.Thuốc trong trường hợp chó cưng của bạn có triệu chứng hay nguy cơ mắc bệnh gì đó.Bộ sơ cứu y tế đề phòng trường hợp có những tai nạn bất ngờ và bạn có thể sơ cứu cho chó ngay trước khi đưa đến bệnh viện gần nhấtRọ mõm hoặc dây xích nếu em chó nhà bạn quá hiếu động hoặc khi bạn chưa huấn luyện thuần thụcBịch nilon để giải quyết và xử lý “ sự cố ” bất kể khi nào. Nước rất thiết yếu sau khi chó đi dạo, đặc biệt quan trọng nên chuẩn bị sẵn sàng sẵn nước để bảo vệ bảo đảm an toàn vệ sinh. Thuốc trong trường hợp chó cưng của bạn có triệu chứng hay rủi ro tiềm ẩn mắc bệnh gì đó. Bộ sơ cứu y tế đề phòng trường hợp có những tai nạn thương tâm giật mình và bạn hoàn toàn có thể sơ cứu cho chó ngay trước khi đưa đến bệnh viện gần nhấtRọ mõm hoặc dây xích nếu em chó nhà bạn quá hiếu động hoặc khi bạn chưa giảng dạy thuần thục

Tóm lại, người nuôi chó không chỉ cần có kiến thức về dinh dưỡng, huấn luyện mà nên dành thời gian để đưa chó ra ngoài vận động giải phóng năng lượng. Đối với gia đình có không gian nhỏ thì sân chơi cho chó là sự lựa chọn tuyệt vời để chủ và chó có những phút giây giải trí bên nhau.

See more: Bật Mí 4 Cách Làm Món Chè Nha Đam Ngon Miệng Dễ Làm Từ Các Đầu Bếp Tại Gia

Bạn có vẻ như rất chăm sóc yêu thương bé cún của mình, thế bạn có biết cún sẽ rất niềm hạnh phúc nếu được cắn thoả thích .

Rate this post

Bài viết liên quan