Chó poodle ăn gì đẹp lông cũng như có thể đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

Hiện nay Poodle đang là một trong những chú cún được những con sen yêu dấu nhất. Với thân hình nhỏ xíu, cùng tính cách thân thiện, nhanh gọn và thân thiện. Nhưng Poodle chiếm được tình cảm nhiều nhất từ gia chủ là do bộ lông xù như cục bông. Liệu khi bạn chiếm hữu một em Poodle đáng yêu, bạn có biết cách chăm nom thế nào để giữ gìn bộ lông xinh đẹp cho cục cưng này. Cùng Pet Store tìm hiểu và khám phá về dinh dưỡng cũng như chó poodle ăn gì đẹp lông nhé .
Chó Poodle và những cách ăn giúp lông khỏe đẹp

Chó Poodle ăn gì đẹp lông và một số lưu ý về thành phần dinh dưỡng của Poodle.

Được cho là loài có bộ lông “ sang chảnh ” nhất trong những loài cún. Chính thế cho nên, bạn cần cần chăm nom cho bộ lông kỹ hơn. Thường xuyên chải chuốt, tỉa lông. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm về dinh dưỡng của Poodle. Làm sao để hoàn toàn có thể có một bộ lông tuyệt đối hơn .
Nhũng thức phẩm Poodle nên ăn để có bộ lông đẹp

  • Lòng đỏ trứng gà: khi Poodle trên 6 tháng tuổi bổ sung thêm lòng đỏ trứng gà cho chúng ăn, nhưng nên ăn lượng vừa phải vì trứng có thể làm chó đầy bụng.
  • Trứng vịt lộn: trứng vịt lộn chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp bộ lông Poodle luôn suôn mượt và óng ả.
  • Dầu cá Omega 3: bạn có thể trộn thêm dầu cá vào cơm sẽ giúp đôi mắt của Poodle sáng và bộ lông mượt mà hơn.

Lưu ý: những loại thức ăn này chỉ nên cho ăn lượng vừa đủ. Không nên cho ăn quá nhiều sẽ khiến Poodle béo phì và khó tiêu.

Ngoài ra đây là những loại thức ăn bạn không nên cho Poodle dùng. Vì sẽ khiến cho lông rất xấu và hệ tiêu hóa của Poodle rất yếu .

  • Thức ăn nóng hoặc lạnh, đồ ăn mặn, trứng sống, nội tạng động vật chưa được nấu chín.
  • Cá chết chưa được nấu chín. Vì chúng chứa nhiều trứng giun sán dễ truyền bệnh cho chó.
  • Poodle không thể ăn xương vì hệ tiêu hóa cả chúng yếu. Có thể gây đau dạ dày hoặc thủng ruột.
  • Thức ăn quá cay (hạt tiêu, ớt, tỏi, hành tây,…) có thể khiến Poodle bị tiêu chảy.
  • Đồ ăn ngọt là nguyên nhân đầy bụng và ảnh hưởng xấu đến mắt của Poodle.

Chó poodle ăn gì đẹp lông – Các kiểu lông cho chó Poodle.

Chúng ta có rất nhiều kiểu để tỉa lông cho chó Poodle

  • Kiểu hình Teddy Bear

Phù hợp với những Poodle nhỏ như Toy Poodle. Kiểu tạo lông này khá kén chọn loại chó. Nó chỉ tương thích với dáng poodle xuất hiện nhỏ, miệng nhỏ, mũi to nhưng ngắn, đầu tròn, tai phải cụp và rủ xuống ngang bằng mắt hoặc thấp hơn .

  • Kiểu tỉa lông cho chó poodle kiểu Contlental và kiểu English Saddle

Kiểu tỉa lông này tương thích với giống chó mõm dài, đầu hơi tròn, mặt gãy và có đôi tai dài rủ xuống sát đầu. Kiểu tỉa này chó Poodle phải bỏ đi rất nhiều lông của mình. Cách tỉa này nhấn mạnh vấn đề ở phần thân phía sau của Poodle. Chỉ để lại phần lông ở bàn chân, hông và đuôi, còn lại gần như cắt hết. Chó poodle sau khi tỉa kiểu lông này trông rất sang chảnh .


  • Poodle ăn cơm bị bạc lông?

Đối với Poodle, bạn không nên cho boss ăn quá nhiều cơm. Vì cơm sẽ khiến cho Poodle bị bạc lông. Nên bạn hoàn toàn có thể giảm lượng cơm trong mỗi bữa ăn nếu muốn duy trì màu lông đẹp cho thú cưng .

 

  • Chó poodle ăn gì đẹp lông

Một số Poodle có bộ lông xoăn tít và rất mềm, một số ít khác lại không. Về đặc thù lông còn phụ thuộc vào vào cơ địa từng bé. Nhưng theo san sẻ, nếu bạn thích tạo cho cún cưng một bộ lông xoăn sành điệu, bạn hãy liên tục cạo lông. Cạo càng nhiều thì lông sẽ càng xoăn .
Quá trình hình thành lớp lông mới sẽ mất một thời hạn dài. Trong lúc này, bạn nên sử dụng những loại sữa tắm thành phần chứa nhiều vitamin E cho thú cưng. Giúp lông mới mọc lên bóng mượt. Khi mọc, lông sẽ bết dính vào nhau, bạn hoàn toàn có thể dùng 1 số ít loại sản phẩm chứa Coat Conditioner giúp lông suôn mượt .
Trên đây là những san sẻ chó Poodle bị bạc lông và những giải pháp khắc phục. Hy vọng những bạn sẽ có thêm thông tin để việc chăm nom cún cưng không còn là bài toán khó. Chúc bạn có những bé Poodle khỏe mạnh với bộ lông bóng mượt .

  • Chó poodle ăn gì đẹp lông – Khử mùi hôi cho chó poodle

Chúng ta nên tắm thường xuyên cho Poodle để khử mùi hôi cho bé
Duy trì lịch tắm định kỳ cho Poodle : Tốt nhất nên duy trì 2 lần / tuần về mùa hè và 1 lần / tuần về mùa đông
– Vệ sinh ổ nằm cho Poodle liên tục : Vệ sinh ổ nằm cũng nên thực thi định kỳ tương tự như như vệ sinh cho Poodle. Để bảo vệ vệ sinh được triệt để

– Diệt ve rận và bọ chét thường xuyên: Đây là “kẻ thù” số 1 của bất cứ chú chó cảnh nào. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể chúng phát sinh mùi hôi

– Cắt tỉa lông tiếp tục cho Poodle : Cắt tỉa lông ngăn nắp là cách hạn chế đáng kể rủi ro tiềm ẩn sinh mùi khung hình cho Poodle
– Tập cho Poodle những thói quen cá thể khoa học và bảo vệ vệ sinh : Việc chúng biết cách đi vệ sinh đúng nơi pháp luật. Ăn uống ngoan và khoa học thì rủi ro tiềm ẩn dây bẩn ra lông sẽ giảm đáng kể giúp hạn chế thực trạng hôi lông
Qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể chăm nom cho Poodle một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể dẫn boss nhà mình đến Pet Store TP HCM. Để thưởng thức dịch vụ Spa và Grooming với giá cực tặng thêm. Hãy nhanh chân đến shop để hoàn toàn có thể cho tạo cho boss một bộ lông lộng lẫy xinh xắn nào .

Hãy liên hệ với chúng tôi POODLE STORE

  • Hot Line: 09022 332 687 – 09022 332 046
  • Facebook:https://www.facebook.com/poodlestoresaigon/
  • Web: https://thucanh.vn
  • Địa chỉ:21B Cao Thắng, phường 2, quận 3
    Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Rate this post

Bài viết liên quan