Báo giá tượng Chó đẹp

Báo giá tượng Chó bằng đồng đẹp

Tượng Chó là linh vật phong thủy đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân, được trưng bày tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, thư phòng, cửa hàng, quầy thu ngân…. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tượng chó được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau khiến người mua không khỏi băn khoăn khi chọn lựa. Vậy báo giá tượng Chó phụ thuộc vào yếu tố nào? Nên chọn sản phẩm nào đẹp, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Tượng chó được nhiều gia chủ yêu thích và sử dụng

Bạn đang đọc: Báo giá tượng Chó đẹp

Tượng Chó hợp gia chủ Mệnh nào, Tuổi gì ?

Gia chủ tuổi Tuất đặt tượng chó trong nhà giống như “lá bùa hộ mệnh”, đem đến bình an, may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Gia chủ tuổi tam hợp với tuổi Tuất gồm: tuổi Mão, Ngọ, Dần khi đặt tượng chó trong nhà sẽ rất tốt cho đường công danh, tài lộc.  

Theo phong thủy, tuổi Tuất khắc các tuổi Sửu (con Trâu), tuổi Thìn (con Rồng) và tuổi Mùi (con Dê). Do vậy, những gia chủ có tuổi này không nên bài trí tượng linh vật chó trong nhà hay bàn làm việc.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Dậu cũng không nên trưng bày linh vật chó vì nằm trong bộ lục hại Dậu – Tuất.

Mua tượng linh vật tuổi Tuất: Cần lưu ý điều gì?

Khi gõ cụm từ “linh vật tuổi Tuất” trên các trang tìm kiếm, sẽ có hàng ngàn kết quả hiện ra với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước. Sản phẩm được chế tác bằng nhiều chất liệu như: đồng, gỗ, gốm sứ hay đá. Mỗi chất liệu đều mang vẻ đẹp đặc trưng riêng với những ưu, nhược điểm khác nhau. 

Để lựa chọn được mẫu sản phẩm tương thích nhất, người mua cần chú ý quan tâm một số ít yếu tố dưới đây :
– Xác định rõ nên mua tượng làm bằng vật liệu gì. Cùng một kích cỡ, mẫu mã nhưng tượng bằng đồng sẽ có giá cao hơn so với tượng gỗ. Tùy thuộc vào ngân sách kinh tế tài chính để người mua có lựa chọn tương thích .

– Dù lựa chọn chất liệu nào đi chăng nữa, bạn cũng nên xét theo các yếu tố như: chất lượng, độ bền, sự thuận tiện (có dễ vỡ, dễ lau dọn hay không).

Nếu như những mẫu tượng chó bằng gốm sứ, đá được nhìn nhận cao về mẫu mã, tượng gỗ đơn thuần mộc mạc thì tượng đồng lại được yêu quý bởi độ bền cao. Tùy thuộc vào sở trường thích nghi để bạn có lựa chọn tương thích .
– Lựa chọn đơn vị chức năng cung ứng uy tín, bởi nhu yếu sử dụng đồ tử vi & phong thủy ngày càng phổ cập, nguồn cung phong phú nên cũng có không ít cơ sở bán tượng kém chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thông tin năng lượng qua nhìn nhận người mua, kênh youtube, website, fanpage facebook, zalo …

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Người mua nên lựa chọn size tương thích khoảng trống tọa lạc

Mua tượng Chó: Nên chọn sản phẩm nào?

Nếu bạn đang do dự không biết nên mua tượng làm bằng vật liệu gì, hãy tìm hiểu thêm những mẫu tượng chó bằng đồng. Xét về những tiêu chuẩn như chất lượng, mẫu mã, giá tiền thì tượng chó bằng đồng là sự lựa chọn của + 3.000 người mua bởi những ” điểm cộng ” dưới đây .

  • Xét về mẫu mã: Ghi điểm bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tượng chó bằng đồng chiếm trọn sự thu hút khi trưng bày trong mọi không gian. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng, được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

  • Xét về độ bền: Đồ đồng, đồ đá có giá trị sử dụng cao, bền trường tồn cùng thời gian. Dù đồng là kim loại có tính oxy hóa khá cao nhưng khi được xử lý bề mặt kỹ lưỡng sẽ cho độ bền lâu, hạ màu trầm cổ sang trọng. Thậm chí là bền mãi mãi đối với các sản phẩm mạ vàng, dát vàng. 

  • Xét về phong thủy: Kim loại đồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, đem may mắn đến với gia chủ. Đặc biệt, chất liệu đồng đại diện cho hành Kim – một trong Ngũ Hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ) giúp cân bằng âm dương. Đặt tượng chó bằng đồng trong nhà còn mang ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ, đem đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. 

  • Xét về giá thành: Tượng linh vật tuổi Tuất bằng đồng tuy có giá thành khá cao so với các chất liệu khác, tuy nhiên nếu xét về độ bền, tuổi thọ sử dụng thì mức giá hoàn toàn tương xứng. Hiện nay sản phẩm được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau như đồng vàng, đồng catut, mạ vàng 24k, dát vàng 9999…. giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Tượng chó bằng đồng có nhiều kích thước khác nhau như: 10cm, 12cm, 19cm, 21cm cm là loại cỡ nhỏ, 35cm, 36cm thích hợp để đặt bàn làm việc, 42cm, 45cm có thể trưng bày trong tủ kính hoặc văn phòng… Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất chế tác theo kích thước mong muốn.

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Tượng chó bằng đồng có mẫu mã đẹp, sắc nét

>> Có thể bạn chăm sóc : Tổng hợp 101 Vật phẩm tử vi & phong thủy để bàn thao tác

Tượng Chó bằng đồng có mấy loại? Được làm bằng đồng gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tượng Chó bằng đồng với kích cỡ, mẫu mã khác nhau. Trong đó, những mẫu sản phẩm chất lượng thường được làm bằng đồng vàng, đồng đỏ hoặc đồng catut thanh khiết. Thành phẩm tạo thành thường nặng, dày dặn và cầm chắc tay. Do vật liệu nguồn vào được tuyển chọn kỹ lưỡng nên độ bền loại sản phẩm rất cao, thậm chí còn là vĩnh viễn so với những dòng tượng mạ vàng 24 k, dát vàng 9999 .
Hiện nay, tượng Chó bằng đồng đa phần được chế tác bằng 2 chiêu thức :

+ Hàng đúc công nghệ: Sản phẩm đúc bằng công nghệ khuôn cát, thời gian chế tác ngắn. Phương pháp đúc này chỉ có thể áp dụng trên các mẫu cố định có sẵn. Không tuỳ biến về kích thước, mẫu mã, sản phẩm có giá thành tốt, được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Phần lớn chỉ đúc đồng thau ( đồng vàng ) và giá tiền chỉ đổi khác dựa theo kích cỡ, kiểu mẫu. Do vậy, giá tiền thường rẻ, hầu hết chế tác loại sản phẩm size nhỏ, có chất lượng triển khai xong khá tốt .

+ Hàng đúc thủ công: Sản phẩm đúc bằng khuôn đất, chế tác thủ công hoàn toàn bằng tay, có chất lượng hoàn thiện tốt so với hơn hàng đúc công nghệ, hoa văn sắc nét. Đặc biệt, mẫu mã có thể tuỳ biến, thiết kế và đặt theo yêu cầu với mọi kiểu dáng, hoa văn, kích thước.

Dòng sản phẩm này có sự phân cấp dựa trên quy cách hoàn thiện (tạo màu căn bản, mạ vàng, dát vàng….) và tay nghề người thợ chế tác. Một mẫu tượng chó bằng đồng được hoàn thiện bởi nghệ nhân sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với một người thợ bình thường trên một sản phẩm có chung một thiết kế.

giá tượng chó bằng đồng

Tượng Chó bằng đồng cỡ nhỏ có giá tiền rẻ

Giá tượng Chó bằng đồng phụ thuộc vào yếu tố nào?

1. Kích thước tượng

Tượng Chó bằng đồng có kích cỡ càng lớn thì giá tiền càng cao. Tuy nhiên, gia chủ nên lựa chọn mẫu sản phẩm có kịch thước tương ứng với khoảng trống tọa lạc để tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ, cân đối .

2. Chất liệu chế tác

Các mẫu linh vật tuổi Tuất bằng đồng chất lượng được chế tác bởi đồng thanh khiết. Sản phẩm sau khi triển khai xong cho sắc tố tự nhiên của vật liệu, tuổi thọ sử dụng cao, bền đẹp .
Bên cạnh đó, nhiều đơn vị chức năng chế tác vì muốn giảm giá tiền sản xuất nên sử dụng đồng pha lẫn tạp chất ( hàm lượng đồng thấp ). Sản phẩm cho sắc tố có độ bóng cao, màu nhạt và chỉ sử dụng được khoảng chừng 3 – 4 năm đã bong tróc, xuống màu trông thấy .

Yếu tố thứ hai là về hàm lượng vàng sử dụng để mạ lên bề mặt sản phẩm (đối với tượng mạ vàng). Tượng được mạ vàng nguyên chất (vàng 24k) với tỉ lệ chuẩn đương nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với mặt hàng dùng vàng non (vàng 10k, 18k) cho màu sắc có độ bóng cao và độ bền thấp.

3. Quy trình chế tác

Công nghệ tân tiến sẽ cho sinh ra loại sản phẩm có độ tinh xảo cao, đường nét thanh thoát, toát lên vẻ oai nghiêm của linh vật. Mặt khác, những loại sản phẩm hàng chợ, đồng Đài Loan thường cho loại sản phẩm kém tinh xảo, nhìn rất thô .
Do vậy, cách tốt nhất để tìm thấy mẫu tượng Chó bằng đồng đẹp, chất lượng là người mua nên tìm đến những đơn vị chức năng uy tín. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể nhu yếu chế tác thủ công bằng tay theo size mong ước và sở hữu sản phẩm ” giá trị ” với giá tốt nhất .

giá tượng chó bằng đồng

Tượng linh vật tuổi Tuất thường được tọa lạc tại bàn thao tác, kệ tủ

Báo giá tượng Chó bằng đồng chi tiết

Tùy thuộc vào vật liệu chế tác và kích cỡ tượng sẽ có mức giá khác nhau .

– Tượng Chó bằng đồng cỡ nhỏ dùng để bàn làm việc hoặc để ô tô có giá dao động từ 700.000/con, nếu dát vàng sẽ có giá dao động từ 1tr3/con.
– Tượng Chó bằng đồng cỡ trung 18cm có giá từ 2tr4-2tr5/con, nếu dát vàng, mạ vàng sẽ có giá dao động 3tr5/con
– Tượng Chó bằng đồng cỡ lớn cao từ 42cm-45cm đúc bằng đồng katut có giá dao động từ 9tr5/con. 

Ngoài ra, làm giá tượng linh vật tuổi Tuất chế tác theo nhu yếu còn tùy thuộc vào giá đồng tại thời gian đó. Để được làm giá tốt nhất, hành khách vui mắt liên hệ đến đường dây nóng : 0968.966.268 .

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Báo giá tượng chó bằng đồng chỉ từ 700.000 đồng / loại sản phẩm

Nhận diện cửa hàng bán tượng Chó bằng đồng uy tín qua đâu? 

Thị trường đồ đồng mỹ nghệ cao cấp vô cùng phong phú và đa dạng. Không khó để tìm thấy một cửa hàng bán linh vật tuổi Tuất bằng đồng. Tuy nhiên, nếu không quá am hiểu về các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ, bạn sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, chỉ sử dụng trong thời gian ngắn sẽ bong tróc, xỉn đen kém thầm mỹ. Do vậy, người mua cần lựa chọn đơn vị chế tác uy tín bằng cách tham khảo những tiêu chí dưới đây: 

  • Chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm: Bạn nên tham khảo các sản phẩm và đánh giá khách hàng qua các kênh truyền thông như: website, facebook, youtube… để có cái nhìn tổng quan nhất về năng lực doanh nghiệp. Tránh lựa chọn đơn vị chế tác nhỏ lẻ, thiếu kinh nghiệm trong chế tác đồ đồng. 

  • Có cửa hàng trưng bày sản phẩm: Một đơn vị cung cấp đồ thủ công mỹ nghệ bằng đồng uy tín có showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng có thể đến tận nơi “xem tận mắt, cảm nhận tận tay” sản phẩm để có được đánh giá trực quan nhất. 

  • Sản phẩm xuất xứ rõ ràng: Tại Việt Nam có nhiều làng nghề chế tác đồ đồng như: Lục Yên – Yên Bái, Ý Yên – Nam Định, Đại Bái – Bắc Ninh, Ngũ Xá – Hà Nội, Đồng Xâm – Thái Bình… Mỗi làng nghề đều có sản phẩm mang nét đặc trưng riêng. Cơ sở phân phối uy tín phải lý giải được sản phẩm chế tác từ làng nghề nào? Sản phẩm đúc công nghệ hay chế tác thủ công…

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Quý khách nên đến trực tiếp shop để xem mẫu sản phẩm

  • Chế độ bảo hành tốt: Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, đơn vị uy tín còn đưa ra các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng. 

  • Giá thành hợp lý: Chế tác tượng Chó bằng đồng cần rất nhiều nguyên liệu vật tư, thời gian, công sức. Do vậy, không có chuyện sản phẩm được bán với giá “tụt đáy”. Địa chỉ bán tượng linh vật phong thủy bằng đồng uy tín luôn đưa ra mức giá phù hợp, lý giải được vì sao lại có mức giá đó. 

Mua tượng Chó bằng đồng ở đâu uy tín, chất lượng?

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên chế tác và cung cấp tượng linh vật phong thủy hàng đầu thị trường, Đúc Đồng Bảo Long sẽ giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác bởi người nghệ nhân làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên, Nam Định cho chất lượng tốt nhất. 

Không chỉ được người mua nhìn nhận cao về mẫu mã, phong cách thiết kế, những mẫu tượng Chó bằng đồng của chúng tôi còn bảo vệ chất lượng tiêu biểu vượt trội. Sản phẩm được chế tác từ nguyên vật liệu thanh khiết. Bảo hành trọn đời so với tượng Chó mạ vàng 24 k, dát vàng 9999 .

Quý khách có thể đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại cơ sở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Đối với khách hàng ở xa có thể đặt mua online, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà và chỉ thanh toán sau khi nhận hàng kiểm tra sản phẩm.

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

Chúng tôi cung ứng những mẫu tượng chó tử vi & phong thủy đẹp, chất lượng

Tại sao khách hàng nên tin chọn sản phẩm của chúng tôi?

Showroom phân phối 3 miền

Quý vị hoàn toàn có thể đến thăm quan và shopping trực tiếp tại mạng lưới hệ thống shop của Đúc Đồng Bảo Long địa chỉ TP. Hà Nội, Tỉnh Nam Định, TP. Hồ Chí Minh. Đối với những người mua ở xa hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm loại sản phẩm qua fanpage facebook, website, youtube và đặt mua trực tuyến, chúng tôi tương hỗ giao hàng khắp 64 tỉnh thành .

Đa dạng kích thước, mẫu mã

Kho mẫu tượng Chó bằng đồng của chúng tôi có cả dòng đúc công nghệ tiên tiến lẫn loại sản phẩm đúc thủ công bằng tay giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Trong đó, những mẫu sản phẩm đúc thủ công bằng tay được chế tác bởi nghệ nhân giỏi, cho nét chạm hoa văn tinh xảo, sắc nét. Hơn 4.000 người mua nhìn nhận tốt khi sử dụng những mẫu sản phẩm của chúng tôi, không riêng gì về mẫu mã, mẫu mã đẹp mà còn là chất lượng, độ bền cao .

Chất lượng hoàn thiện tốt 

Từ khâu kiểm định nguyên vật liệu nguồn vào, chế tác cho đến hoàn thành xong được kiểm tra kỹ lưỡng. Tại Bảo Long, loại sản phẩm được đúc bằng đồng thanh khiết, nói không với đồng tạp, đồng pha nhằm mục đích giảm chi phí sản xuất. Bề mặt được gia công nhẵn mịn, phủ bóng 2 k trong suốt, vừa tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho loại sản phẩm, vừa bảo vệ mặt phẳng đồng hạn chế tối đa quy trình oxy hóa .

Chế độ bảo hành uy tín

✔️ BẢO HÀNH 10 NĂM đối với mọi sản phẩm cao cấp
✔️ BẢO HÀNH ÍT NHẤT 5 NĂM đối với các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ.
✔️ MUA 1 LẦN – BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999.
✔️ LỖI 1 ĐỔI 1 trong vòng 15 ngày, lưu ý: sản phẩm phải chưa được sử dụng.

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

báo giá tượng chó đúc đồng bảo long

>> Có thể bạn chăm sóc : Bộ tượng 12 con giáp bằng đồng khác của chúng tôi

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đúc tượng linh vật tuổi Tuất bằng đồng THEO YÊU CẦU về kích thước, mẫu mã. Quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng để tham khảo hoặc đặt mua trực tiếp nếu không có điều kiện đến xem. Bảo Long cam kết hàng chuẩn hình ảnh quảng cáo và chỉ thu tiền sau khi nhận hàng, kiểm tra. 

Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng tượng Chó bằng đồng

◾️Bước 1: Khách hàng gọi Hotline:0968 966 268 để được tư vấn về sản phẩm (cần liên hệ trước, bởi các số lượng khách hàng mua nhiều nên các sản phẩm không có sẵn tại cửa hàng)
◾️Bước 2: Sau khi chọn và chốt mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá
◾️Bước 3: Khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ xác nhận tiền cọc qua ngân hàng
◾️Bước 4: Sau khi sản phẩm hoàn thành, chúng tôi sẽ thông báo trước 1 – 2 ngày để xác nhận và giúp khách hàng sắp xếp thời gian nhận hàng.
◾️Bước 5: Giao hàng, kiểm tra hàng (nếu hàng lỗi, khách hàng được quyền trả lại ngay)
◾️Bước 6: Khách nhận hàng và thanh toán tiền.

Rate this post

Bài viết liên quan