Chó Cocker Tây Ban Nha Giá Chó Tây Ban Nha Spaniel Tại Hà Nội, Tphcm?

Những chú chó Cocker Tây Ban Nha (Cocker Spaniel) đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Chúng sở hữu bộ lông tuyệt đẹp nên thường góp mặt trong các chương trình dog show hay các cuộc thi sắc đẹp dành cho chó. Chó Cocker cũng vô cùng hiền lành, thân thiện và quấn chủ.Bạn đang xem : Giá chó tây ban nha

Nội dung bài viết2. Đặc điểm hình dáng chó Cocker Tây Ban Nha6. Hướng dẫn cách nuôi chó Cocker Spaniel khỏe mạnh

1. Nguồn gốc chó Cocker Tây Ban Nha (Cocker Spaniel)

2. Đặc điểm hình dáng chó Cocker Tây Ban Nha6. Hướng dẫn cách nuôi chó Cocker Spaniel khỏe mạnh

Loài chó Cocker trông rất giống với những chú Poodle phải không nào? Vậy chúng có họ hàng gì với Poodle không và Cocker khác với Poodle ở điểm nào?

Vì sao lại gọi là Cocker Tây Ban Nha? Dựa vào những đặc điểm nào để nhận biết một em Cocker chính hiệu? Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

*Cocker Spaniel ( Cocker Tây Ban Nha ) được tìm thấy từ thế kỷ XIV. Thật ra cái tên Cocker Tây Ban Nha đã cho tất cả chúng ta biết khá nhiều thông tin mê hoặc về giống chó này .Đầu tiên, chỉ cần nghe tên gọi là biết ngay chúng có nguồn gốc từ “ Xứ sở Bò Tót ” – Tây Ban Nha. Ngoài ra, cái tên “ Cocker ” cũng cho tất cả chúng ta biết về tổ tiên của chúng. Trong tiếng Anh, “ cock ” có nghĩa là chim trống hoặc gà trống .Thời điểm đó, ở Tây Ban Nha cũng như nhiều nước Châu Âu, chó Cocker Spaniel không hiền lành như giờ đây .Chúng được nuôi trong những mái ấm gia đình quý tộc và là giống chó chuyên đi săn gà rừng và chim. Chính do đó, chúng được gọi là “ Cocker ”, nghĩa là : “ Kẻ săn chim trống / gà trống ” .

Xem thêm: Microsoft Visual Studio 2013 All Edition + Serial Key Full Version

⚠️⚠️⚠️ ĐỌC TIẾP: Chó Dingo đông dương

2. Đặc điểm hình dáng chó Cocker Tây Ban Nha

Kích thước chó tai dài cocker

Chó Cocker có ngoại hình khá giống với chó Poodle. Tùy theo nguồn gốc từ Anh hay Mỹ mà chúng có size và cân nặng khác nhau .*Những chú chó Cocker Tây Ban Nha ở Nước Ta phần đông được nhập từ Mỹ. Cocker Mỹ nặng từ 10 – 15 kg và chiếm hữu chiều cao từ 34 – 40 cm .

Bộ Lông của chó tây ban nha tai dài

Bộ lông của Cocker Tây Ban Nha dày, dài, thẳng mượt tuyệt đẹp và có độ xoăn tự nhiên ở tai, cổ và chân. Màu lông chó Cocker rất phong phú từ : đen, socola, nâu nhạt, vàng, kem, cam, trắng đến mix giữa đen với nâu, đen với trắng, vàng với trắng hoặc vàng với cam …

Thiết kế phần đầu, mõm, mũi

Đầu của Cocker Tây Ban Nha nhỏ, mõm và hàm ngắn nhưng vô cùng khỏe. Điểm nổi bật ở loài chó này là cực kỳ nhạy mùi với chiếc mũi to đặc trưng.

Tai chó Coker có gì đặc biệt

Tai của Cocker nhiều lông và rất dài, thường buông thõng xuống 2 bên má. Nhìn mong manh yếu đuối vậy nhưng bạn đừng để lớp lông dày của chúng đánh lừa. Trên thực tế cơ bắp của Cocker rất phát triển.

Tai của Cocker nhiều lông và rất dài, thường buông thõng xuống 2 bên má. Nhìn mong manh yếu đuối vậy nhưng bạn đừng để lớp lông dày của chúng đánh lừa. Trên thực tế cơ bắp của Cocker rất phát triển.

*

Bộ ngực, chân của chó

Ngoài ra chúng còn chiếm hữu bộ ngực nở và những chân rất khỏe. Lưng Cocker Mỹ thẳng và dài, nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy khi đứng thẳng thì chóp vai của chúng cao hơn hông một chút ít .

Rate this post

Bài viết liên quan