Đọc vị tính cách của cún cưng qua tư thế ngủ

Tính cách của cún – Bạn biết không, qua thế ngủ của từng chú chó, chúng ta có thể đoán biết được tính cách của chúng đấy? Nếu muốn biết thực sự như thế nào, đừng quên theo dõi những thông tin thú vị dưới đây của trường huấn luyện chó nhé.

Nằm nghiêng một bên

Nằm nghiêng một bên là một trong những tư thế ngủ rất phổ cập ở những chú cún. Nếu bạn thấy chú chó của mình liên tục nằm ở tư thế này, điều này chứng tỏ, chúng đang cảm thấy vô cùng yêu quý đời sống hiện tại của mình. Chúng có tâm trạng rất là tự do, bảo đảm an toàn và tin yêu vào mọi thứ xung quanh nên có tư thế ngủ như vậy .
Doc – vi – tinh – cach – cua – cun – cung – qua – tu – the – ngu - 1
Hơn nữa, điều này cũng chứng tỏ chúng rất yêu người chủ như bạn. Bởi vì, chỉ khi chúng được yêu thương, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu nhu yếu chạy nhảy chúng mới cảm thấy yêu đời phải không nào .

Nằm co mình lại – Tính cách của cún

Cũng giống như kiểu nằm ngủ nghiêng một bên như trên, kiểu nằm co mình lại cũng rất phổ biến ở những chú chó. Đừng lo lắng khi mà chú chó nhà bạn thường xuyên nằm ngủ trong tư thế này nhé. Bởi vì, chúng có thói quen như vậy, thường là để giữ ấm cho cơ thể mình. Bên cạnh đó, phần lớn xuất phát từ tư tưởng chúng rất cởi mở, thân thiện và chúng cũng rất yêu cuộc sống nhỏ bé của chúng với gia đình bạn đấy.

Nếu chú chó nhà bạn tiếp tục nằm trong tư thế này thì bạn cũng nên tự hào mình là một “ con sen ” tuyệt vời vì “ boss ” khá hài lòng đấy nhé .
Doc – vi – tinh – cach – cua – cun – cung – qua – tu – the – ngu - 2

Nằm duỗi chân – Tính cách của cún

Mặc dù ít thông dụng hơn hai tư thế ngủ trên, nhưng kiểu nằm ngủ duỗi chân thế này cũng nói lên chút ít tính cách nổi trội của những chú chó đấy. Bạn biết không, tư thế ngủ này được nhiều người gọi đùa là “ tư thế ngủ siêu nhân ”. Đúng vậy, như tên gọi của tư thế ngủ, những chú chó chiếm hữu tư thế này hầu hết đều là những chú chó tinh nghịch, tràn trề nguồn năng lượng, linh động và chúng luôn cảm thấy niềm hạnh phúc với đời sống hiện tại của mình .
Doc – vi – tinh – cach – cua – cun – cung – qua – tu – the – ngu - 3
Hơn nữa, những chú chó có tuổi nhỏ thường ngủ tư thế này hơn những chú chó đã có tuổi .

Nằm ngửa

Tư thế nằm ngửa ở những chú chó mặc dầu rất ngộ nghĩnh, có phần “ vô duyên ” của những boss. Nhưng lại giúp bạn hiểu thêm về chú chó của mình đó. Chú chó nào thường nằm ngủ ở tư thế này. Chứng tỏ, chúng đang cảm thấy vô cùng tự do và có phần bộc lộ hơi thái quá để bạn hiểu đó .
Doc – vi – tinh – cach – cua – cun – cung – qua – tu – the – ngu - 4
Có nhiều người cho rằng, những chú chó ngủ tư thế này thường là chú chó tinh nghịch. Thế nhưng, trên thực tiễn, những chú chó có tính cách tỉnh bơ, độc lập. Lại rất yêu quý tư thế này và chúng duy trì điều đó .

Nằm sấp – Tính cách của cún

trái lại với tư thế nằm ngửa, đó là nằm sấp. Nằm sấp không phải là một tư thế ngủ thực sự tự do cho những chú chó nhỏ của tất cả chúng ta. Những chú chó yêu quý tư thế ngủ có phần hơi “ không dễ chịu ” này. Thường là những chú chó hiếu động, thích thử thách và ưa mạo hiểm .
Tư thế này không phải là tư thế ngủ sâu mà là tư thế luôn chuẩn bị sẵn sàng để bật dậy, chơi đùa thỏa thích. Cho nên, chó con thường ngủ tư thế này và dần ít hơn khi chúng trưởng thành hơn. Thế nhưng, tư thế này cũng cho thấy một chú chó ngần ngại, nhút nhát. Và chưa thực sự tìm thấy được cảm xúc bảo đảm an toàn ở quốc tế xung quanh mình .
Doc – vi – tinh – cach – cua – cun – cung – qua – tu – the – ngu - 5

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh cún cưng. Đừng quên theo dõi phần tin tức bổ ích của trường huấn luyện chó nhé. Chúng tôi tin rằng, những thông tin này không chỉ bổ ích trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng. Mà còn đem lại cho bạn những bài học kinh nghiệm tuyệt vời trong quá trình huấn luyện chó nữa.

XEM THÊM

Chăm sóc chó

Bán chó
Huấn luyện chó
Fanpage : https://www.facebook.com/Trungtamhuanluyenchonghiepvu276/

 

Rate this post

Bài viết liên quan