“Lộ diện” chân dung quán quân “ẵm” danh hiệu Chú chó xấu nhất thế giới năm 2018

Một “nhân vật nặng kí” đã vượt qua hàng loạt các đối thủ đáng gờm khác để ẵm về danh hiệu “Chó xấu nhất thế giới.”

” Chó xấu nhất thế giới ” là cuộc thi thường niên tại Mỹ với quy mô cực kỳ to lớn. Cuộc thi được tổ chức triển khai vô cùng chuyên nghiệp, có cả thảm đỏ cùng vô vàn đèn flash từ máy ảnh, camera khác nhau, không thua kém bất kể sự kiện khét tiếng nào tại Hollywood .
Nghe cái tên thôi là tất cả chúng ta cũng biết được đặc thù của cuộc thi này rồi phải không ? Điểm số của những ” thí sinh ” sẽ được tính dựa trên ngoại hình xấu xí của chúng, gồm có mùi hôi thối, da kém, một loạt những chứng bệnh di truyền mắc phải và ấn tượng từ người theo dõi .


Băng rôn của cuộc thi
Băng rôn của cuộc thi

Cuộc thi đã diễn ra vào ngày 23/06/2018 tại hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, bang California, Mỹ và năm nay là lần thứ 30 cuộc thi được tổ chức. Thông thường cuộc tranh tài này sẽ được tổ chức vào tối thứ Sáu, nhưng ban tổ chức đã chuyển cuộc thi này sang thứ Bảy nhằm thu hút lượng khán giả đến xem.

Cuộc thi Chú chó xấu nhất thế giới 2018 nhận được rất nhiều sự chăm sóc từ mọi người
Quán quân của cuộc thi năm nay thuộc về Zsa Zsa, một chú giống bulldog được 9 tuổi với vẻ bên ngoài vô cùng ” ngờ nghệch ” cùng hàm răng thô, lởm chởm và chiếc lưỡi dài không bình thường của mình .


Chân dung Zsa Zsa - Quán quân năm 2018
Chân dung Zsa Zsa – Quán quân năm 2018

Cùng với chức vô địch của Zsa Zsa, chủ của nó – bà Megan Brainard đến từ thành phố Anoka, bang Minnesota, Mỹ sẽ nhận được 1.500 USD nhờ vào ” vẻ bên ngoài xấu tột đỉnh ” của ” cún yêu ” nhà mình. Theo như san sẻ, Megan ” gặp ” được ” con cưng ” trải qua một trang điện tử chuyên tìm kiếm thú nuôi cảnh .


Khoảnh khắc "đăng quang" của Zsa Zsa bên bà chủ của mình
Khoảnh khắc “đăng quang” của Zsa Zsa bên bà chủ của mình

Với vẻ ngoài “cạn lời” của mình, Zsa Zsa đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm khác. Trong đó có Rascal Deux – chú chó giống Chihuahua không lông với “mái tóc” bạc trên đầu và đôi mắt hai màu khác nhau. Hay Himisaboo – ứng viên với thân hình của giống chó Lạp Xưởng Dachshund nhưng lại có đôi chân dài, và Wild Thang – chú chó giống Bắc Kinh có vẻ ngoài già nua mặc dù mới có 10 tuần tuổi…


Rascal Deux được đeo một cặp kính râm "sành điệu"
Rascal Deux được đeo một cặp kính râm “sành điệu”


"Ứng cử viên" Himisaboo cùng chủ nhân Heather Wilson
“Ứng cử viên” Himisaboo cùng chủ nhân Heather Wilson


Dường như sự già nua quá sớm của Wild Thang chưa đủ sức để "ẵm" giải Chú chó xấu nhất thế giới 2018."Thí sinh" Meatloaf​
Dường như sự già nua quá sớm của Wild Thang chưa đủ sức để “ẵm” giải Chú chó xấu nhất thế giới 2018.


Dường như sự già nua quá sớm của Wild Thang chưa đủ sức để "ẵm" giải Chú chó xấu nhất thế giới 2018."Thí sinh" Meatloaf​
“Thí sinh” Meatloaf​


Tee Tee, giống chó chihuahua, điệu đà đeo một chuỗi ngọc trai
Tee Tee, giống chó chihuahua, điệu đà đeo một chuỗi ngọc trai


Nhìn "thí sinh" Kravitz, một con Chihuahua yêu đời quá nhỉ
Nhìn “thí sinh” Kravitz, một con Chihuahua yêu đời quá nhỉ


Cô chủ Whitney Sherman đến từ Los Angeles California và chú chó Daisy, giống Chihuahua 14 tuổi
Cô chủ Whitney Sherman đến từ Los Angeles California và chú chó Daisy, giống Chihuahua 14 tuổi

Tuy cuộc thi mang tên ” Chú chó xấu nhất thế giới ” nhưng mục tiêu cao quý mà ban tổ chức triển khai cuộc thi hướng đến đều làm mọi người cảm động. Họ mong rằng sau cuộc thi này, những chú chó không nơi phụ thuộc sẽ được nhận nuôi và đối xử tử tế mặc cho vẻ bên ngoài của chúng có dị hợm hay xấu xí đến đâu .
Các Cú nhà mình ” bị hớp hồn ” bởi cô cậu chó ” xinh xắn ” nào nhất nè, hãy san sẻ với Cú Đêm ngay nhé .
Ảnh : Internet

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan