Poodle có rụng lông không? và những cách chăm sóc lông cho Poodle.

Poodle được yêu thích và chọn làm thú cưng vì bé nhỏ, đáng yêu và nhanh gọn. Ngoài ra Poodle còn chiếm hữu bộ lông xù như cục bông di động cũng là một điểm cộng cho chúng. Nhưng cũng chính vì lông Poodle xù nên sẽ sen cần chăm nom rất kỹ. Vậy Poodle có rụng lông không ? tất cả chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá nhé .

Poodle có rụng lông không ?

Sở hữu bộ lông xù, siêu dày và rậm rạp nhưng lông Poodle lại cực kỳ ít rụng. Vì vậy rất tương thích với những con sen nào bị dị ứng với lông thú cưng. Vì lông Poodle có chính sách mọc như tóc người, nên nếu càng lâu thì càng dài chứ không bị thay lông như những chú cún khác. Nếu muốn nuôi Poodle thì yên cầu gia chủ sẽ phải liên tục cắt tỉa và chăm nom lông cho chúng để luôn ngăn nắp .

Poodle có rụng lông không? và cách chăm sóc lông Poodle tại nhà

Chải lông Poodle là một trong những cách cơ bản nhất để chăm sóc lông cho bé.
Dù em Poodle nhà bạn có được đưa đi spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chăm nom, cắt tỉa thì mỗi ngày bạn vẫn nên chải lông Poodle 2 lần. Không giống những chú chó khác, lông Poodle xoăn và dễ bị bết vào nhau. Vì vậy chải chuốt tiếp tục sẽ giúp cho lông Poodle mượt mà hơn. Ngoài ra bạn cũng vẫn phải duy trì tắm cho Poodle 1 tuần 2 lần để giữ cho những em có được bộ lông thật sạch, đặc biệt quan trọng là những em Poodle ở trong nhà. Đối với những em Poodle hay bị chảy nước mắt, bạn nên lau cho những em vào mỗi buổi sáng. Dùng khăn mềm và ấm để lau cho Poodle giống như rửa mặt vậy .

Poodle có rụng lông không? và cách nhuộm lông Poodle an toàn tại nhà.

Nhuộm lông Poodle hiện đang là một dạng xu hướng được rất nhiều người theo đuổi. Chắc chắn rằng bạn đã bắt gặp hình ảnh một chú Poodle với bộ lông sặc sỡ. Thậm chí các chú Poodle còn mang hình dạng của Pikachu hay một chú hổ. Điều này khiến cho Poodle nhà bạn trông thật đặc biệt và dễ thương.

Ngay giờ đây hãy cùng Poodle Store điểm qua những thông tin có ích về cách nhuộm lông Poodle bảo đảm an toàn và hiệu suất cao mà hoàn toàn có thể triển khai tại nhà .

Sử dụng các màu tự nhiên để nhuộm lông cho Poodle

Sử dụng các màu tự nhiên để nhuộm lông cho Poodle

Bạn có thể sử dụng những màu có sẵn trong tự nhiên. Sử dụng những màu thực vật nên có độ an toàn cao và không làm hại đến sức khỏe của Poodle. Bạn có thể sử dụng các màu như màu tím từ quả dền, màu đỏ trong quả gấc, màu vàng thì có trong củ nghệ.

Nhược điểm của phương pháp này là khiến cho màu lông Poodle dễ bị phai trong thời gian ngắn. Mỗi lần dẫn Poodle ra ngoài chơi, bạn có thể nhuộm lông theo phương pháp này. Khi màu bị phai, bạn có thể nhuộm lại cho chú cún từ đầu mà không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.

 Quy trình nhuộm lông Poodle bằng màu tự nhiên.

 Quy trình nhuộm lông Poodle bằng màu tự nhiên.

– Trước khi nhuộm lông Poodle bạn nên tắm sạch sẽ và chải thật gọn gàng.
– Khoanh vùng những nơi trên cơ thể Poodle mà bạn muốn nhuộm màu

– Chuẩn bị một bình xịt để cho màu thực vật vào. Chỉ xịt ở những nơi cần nhuộm, còn những nơi không cần xịt thì nên che chắn lại. Tránh để trường hợp màu này lem sang màu khác, làm bộ lông của Poodle trở nên xấu xí hơn
– Nếu bạn chỉ muốn nhuộm lông cho chó Poodle một màu duy nhất, thì bạn có thể ngâm Poodle trong thau chứa nước màu một thời gian nhất định
– Trước khi hoàn thành việc nhuộm màu, bạn nên sấy nhẹ cho lông Poodle khô lại. Tuyệt đối không được để chúng nằm một chỗ hoặc chạy nhảy lung tung làm lem màu.

Một số lưu ý khi nhuộm lông cho Poodle.

Một số lưu ý khi nhuộm lông cho Poodle.

Thuốc nhuộm tóc cho người là thứ tuyệt đối bạn không được dùng để thực hiện việc nhuộm lông Poodle. Cún hay có thói quen liếm lông nên khi ăn phải thì rất là nguy hiểm đến sức khỏe.
Khi bạn nhuộm lông Poodle bằng thuốc thì nên đọc kỹ những thành phần có trong thuốc xem có phù hợp với cún nhà bạn không.
Ngoài ra khi bạn sử  dụng hóa chất để nhuộm thì có thể gây ra những tác dụng phụ như ghẻ, dị ứng, mẩn đỏ. Nếu bạn để trong thời gian dài rất có khả năng lông Poodle không mọc lại nữa.
Để có thể cắt tỉa lông và chăm sóc lông thật an toàn bạn có thể dẫn cún cưng nhà bạn đến với Poodle Store. Ngoài ra tại cửa hàng còn có dịch vụ nhuộm lông Poodle, sử dụng những loại thuốc nhuộm tốt và an toàn nên bạn có thể yên tâm khi dẫn boss đến Poodle Store Sài Gòn.

Hãy liên hệ với chúng tôi POODLE STORE

  • Hot Line: 090 2332 046 – 093 2332 687
  • Facebook:https://www.facebook.com/poodlestoresaigon/
  • Web: https://thucanh.vn
  • Địa chỉ:21B Cao Thắng, phường 2, quận 3
5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan