Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí ? » Pop Pet Shop

Rate this post

Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí ?

10000

Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí là nguyên nhân chính mà Shop viết ra bài này. Làm sao để vật nuôi không bị biến dạng xương, không bị quáng gà.v.v. Đây là vấn đề trở ngại trong cuộc hành trình chăm sóc thú cảnh. Cùng shop giải quyết ngay vấn đề này nhé.

Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí có nhiều ưu điểm. Gồm :

  • Không gây cháy da, mất mầu sắc của Da.
  • Không gây cháy gai, rụng gai. Điển hình ở nhiều cá thể Rồng Nam Mỹ Iguana.
  • Không gây hại mắt. Một số cá thể Rồng Úc Bearded bị chứng bệnh “Quáng Gà” – không làm chủ được vị trí con mồi đang đứng ở đâu. Nó thường đớp – bắt mồi trượt.
  • Không gây rối loạn nhịp sinh học đối với bò sát. Bởi mỗi loài bò sát đều có con “mắt đỉnh” trên đầu, hay còn gọi là con mắt thứ 3 “Parietal Eye”. Con mắt nó có nhiệm vụ nhận thông tin nhịp điệu sinh học hàng ngày và nhịp điệu sinh học hàng năm. Chính vì thế mà một số loài nhận biết được chu kì sinh sản của nó là tầm tháng mấy chứ nó không xem được lịch âm dương đâu cả nhà. Đến đây người chơi đã nhất quán với Shop về con mắt thứ 3 nó có tác dụng rồi chứ. Chưa kể một số loài chim di cư sang vùng khác, loài trăn rắn tìm hang trú để ngủ đông cũng đều là nhờ con mắt thứ 3 kì hiệu này.

( POP PET SHOP triển khai cách đặt đèn chuồng nuôi loài Green Basilisk Lizard )

IMG_2296.... IMG_2297.

Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí ở vị trí bao nhiêu centimets?

Pop Shop thực sự thất vọng khi các shop “không uy tín” đều không cung cấp kiến thức cơ bản về độ dài chiếu sáng cho khách hàng của mình. Dẫn tới các trường hợp không thể can thiệp để cứu chữa.

  • Ví dụ về hãng đèn Exo Terra. Đằng sau mỗi hộp bóng đèn đều có bảng thông số chiếu sáng rõ ràng. Tiếng anh đang là cản trở và shop thì phất lờ chuyện đó với KH của mình.

uvb2

+ Bạn nhìn kĩ mục 2 và 3 : Họ vẽ rõ ràng chiều cao từ UVB tới bò sát chỉ ở mức nhỏ hoặc bằng 30 cm ( tương ứng 3 sao – mức độ trung bình khá. Theo shop đó là Tệ, vì vượt quá 30 cm sẽ không còn tia UVB. Đồng nghĩa con vật bị bệnh chuyển hóa xương do không nhận được tia UV .
( Ảnh con vật sau thời hạn không nhận được UV từ nắng hoặc đèn ) .

+ Shop khuyên chỉ nên đặt bóng đèn trên nắp cách bò sát khoảng chừng 20 – 30 cm ( Không thấp hơn 15 cm vì UVB sẽ gây cháy da, mắt, gai. Còn xa quá 30 cm thì không nhận được tia ) .
Bạn thực sự chăm sóc THỜI GIAN CHIẾU SÁNG CỦA ĐÈN UV, hãy click tại đây .

uvb

Bò Sát Cảnh – Đặt Đèn đúng vị trí đem lại nhiều lợi ích đến cho vật nuôi của bạn. Đây là tư liệu quý cùng kinh nghiệm cá nhân. Pop Pet Shop chỉ chia sẻ cho những ai thường xuyên ghé thăm tại website : http://poppetshop.vn

Các Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm về thông tin chiếu sáng bò sát ( bản Full ) hoặc những bài có ích cho người chơi .
— — — — — — — — — — — — — — — –

THÔNG TIN LIÊN HỆ

WEBSITE : POPPETSHOP.VN ( Kênh thông tin tổng hợp về bò sát )
FANPAGE : Pop Pet Shop ( Kênh đăng bài mua và bán trên FACEBOOK )
YOUTUBE : Pop Pet Shop ( Kênh Video hữu dụng từ Shop )
GIAO DỊCH : Mua Hàng ( Giao dịch 63 tỉnh thành trong cả nước trải qua 3 cơ sở TP.HN – TP. Đà Nẵng – Hồ Chí Minh )
CHẾ ĐỘ : Bảo hành 1 đền 1 ( Bảo hành sức khỏe thể chất 100 % tới tận nơi người mua, tương hỗ tư vấn giám sát khi nuôi )

———————————————–

Giao Hàng Nhanh – FreeShip – Thẻ Tích Điểm – Bảo Hành 1 đền 1 – Nhiều Voucher trong năm.

ĐỊA CHỈ – ĐỊA CHỈ – ĐỊA CHỈ:
– TP.Hà Nội : Số 18 ngõ 152 Hào Nam. Quận đống đa (Ngõ ô tô). SĐT 097.718.3090 (Mr.Quân)
– TP.Đà Nẵng : Tạm thời đóng cửa bởi lý do giấy tờ. Cơ Sở HN – HCM sẽ ship hàng về miền trung trong thời gian này. Thành thật xin lỗi quý khách.
– TP.Hồ Chí Minh : 135/1 Nguyễn Văn Cừ F2 Q5. (Quý khách đi hẻm 119 bên cạnh dễ vào và đường ô tô to hơn. Chỉ 10m). SĐT 098.789.3090 (Mr.Quân)
——————————HOTLINE 3 MIỀN: 097 718 3090 (Trực Đàm 24/7)——————————
Email: [email protected]

Rate this post

Bài viết liên quan