Bật Mí Top 4 Cửa Hàng Bán Thỏ Ở Hà Nội Chất Lượng Nhất

Bạn đang muốn nuôi một em thú cưng cho vui nhà vui cửa thì những chú thỏ xinh xắn là một gợi ý tuyệt vời nhé! Những động vật nhỏ dễ thương này sẽ là người bạn đồng hành, ở bên cạnh giúp bạn giải tỏa căng thẳng và cảm thấy yêu đời hơn. Cùng inhat.vn tìm hiểu top 4 cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội chất lượng nhất để có thể sở hữu ngay cho mình những chú thỏ đáng yêu nhé!

>>>Xem ngay:

1. Hamster Shop Luna – Cửa Hàng Bán Thỏ Ở Hà Nội

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Là một cửa hàng bán thỏ ở Hà NộiHamster Shop Luna chuyên cung cấp thỏ với đa dạng các loại giống để làm thú cưng. Thỏ con ở đây bán với giá 900.000vnđ cho một chú thỏ. Có 3 loại thỏ được bán trong cửa hàng, đó là: thỏ English, thỏ tai cụp và thỏ Thái. Dù là loại nào thì những chú thỏ ở đây cũng đều được chăm sóc kỹ càng và phòng ngừa các loại bệnh nên đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người mua.

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Ngoài ra, ở đây còn cung cấp thức ăn và các loại phụ kiện cho thú cưng như: lồng nuôi, lót chuồng, bình nước, bát ăn, đồ chơi,… Với đa dạng các loại mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Ngoài ra đến đây bạn còn được tư vấn cách chọn cũng như chăm sóc thú cưng của mình bởi các nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 039 866 1298
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 900.000vnđ/ con

>>> Hãy xem ngay: Top 8 Nhà Hàng Hoa Ở Hà Nội Thơm Ngon Khó Cưỡng

2. Việt Pet Garden Shop – Cửa Hàng Bán Thỏ Ở Hà Nội

Việt Pet Garden Shop ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu sở hữu những chú pet có sức khỏe tốt, chất lượng, màu sắc và hình thức đẹp mắt với giá thành tốt nhất của mọi người. Cùng chia sẻ kinh nghiệm về kỹ thuật nuôi, cách chăm sóc và cách chữa bệnh cho thú cưng. Đây là địa chỉ cửa hàng bán các loại thỏ cảnh nhập khẩu. Hàng đẹp, Hot được nhiều người yêu thích, giá bán cạnh tranh. Hiện shop có các loài thỏ cảnh Minilop rabbit, Netherland rabbit, Rex rabbit …

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Ngoài cung cấp bán các dòng thỏ cảnh ra thì Việt Pet Garden còn có bán các dòng thú cưng nhập khẩu Hot khác như Rồng Nam Mỹ, Tắc Kè Hoa, Trăn Cảnh, Rắn Cảnh, Sóc Bắc Mỹ, Sóc Chinchilla… và nhiều loại phụ kiện chăm sóc thú cưng khác.

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Cùng với việc kinh doanh các dòng sản phẩm trên thì song hành với đó Việt Pet Garden cũng hỗ trợ người nuôi PET về kỹ thuật nuôi thú cưng. Đồng thời đội ngũ nhân viên của Việt Pet Garden luôn cố găng cập nhập, tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất, mới nhất. Và chia sẻ những kiến thức mới nhất đến mọi người yêu pet trên khắp cả nước và bạn bè nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 ngách 38 ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 232 594 – 0246 652 6660
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 12:00 và 14:00 – 21:00 (chủ nhật làm tới 18:00)
  • Giá: 1.000.000 – 12.000.000vnđ/ con

>>> Xem thêm: Mê Mẩn Với Top 8 Quán Ăn Trung Quốc Hà Nội Đậm Vị Truyền Thống

3. Lolipet – CS 1 – Cửa Hàng Bán Thỏ Ở Hà Nội

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Lolipetcửa hàng bán thỏ ở Hà Nội uy tín. Và cũng là cơ sở đầu tiên nhập và cho sinh sản Thỏ Cảnh ở Việt Nam. Lolipet đảm bảo cung cấp đến người tiêu dùng thỏ giống đảm bảo các tiêu chuẩn. Thỏ thuần chủng, đẹp không lai tạp, đầy đủ các tiêu chí đánh giá chất lượng. Chuyên cung cấp số lượng lớn và có ngay lập tức cho người mua. Hơn nữa, đây là trại nuôi đẻ ra nên đảm bảo giá thành thấp nhất nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng mang đến cho bạn những chú thỏ đẹp với giá tốt nhất.

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bạn có thể yên tâm 100% khi mua thú cưng ở Lolipet. Ngoài thỏ cảnh ở đây còn bán đa dạng các loại động vật và phụ kiện. Đến đây ngoài mua thú cưng bạn còn được tận tình hướng dẫn cách chăm sóc, chế độ ăn, chữa bệnh sao cho thú cưng của bạn được khỏe mạnh nhất.

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10/10, ngõ 45 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 405 19 90
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30 hằng ngày
  • Giá: 800.000 – 1.000.000 vnđ/ con

>>> Tham khảo thêm: Rỉ Tai Nhau Top 11 Quán Bún Đậu Ngon Hà Nội Nhất Định Phải Ghé Đến

4. Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội – Địa Chỉ Bán Thỏ Tại Hà Nội

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội là cơ sở kinh doanh thuộc đơn vị Thỏ Đan Phượng – doanh nghiệp đi đầu trong việc đẩy mạnh phát triển mô hình chăn nuôi thỏ, kinh doanh chuyên nghiệp. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thỏ cảnh mini cao cấp được nuôi theo phương pháp kỹ thuật hiện đại, qua các khâu kiểm duyệt chặt chẽ. Đem đến khách hàng những giống thỏ có chất lượng tốt nhất.

cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội

Thỏ Cảnh mini tại Hà Nội là cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội. Chuyên cung cấp các dòng thỏ cảnh như minilop, mini rex, thỏ sư tử, Hà Lan lùn,… Kèm theo nhiều phụ kiện và thuốc thú y cho thú cưng. Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như cho thuê thú cưng, chăm sóc thú cưng tại nhà,… Vì thỏ được nuôi và cung cấp trực tiếp từ trại thỏ nên các giống thỏ đa dạng đảm bảo chất lượng và giá thành khá rẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 890 0824
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
  • Giá: 150.000 – 1.000.000vnđ/ con

Trên đây là những chia sẻ của inhat.vn về top 4 cửa hàng bán thỏ ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thêm cho mình những gợi ý và dễ dàng chọn được những chú thỏ thích hợp. Chúc bạn có những phút giây thư giản vui vẻ bên những chú thú cưng của riêng mình.

>>> Click ngay:

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan