Màu lông lông chó Bulldog Pháp

Màu lông Bulldog Pháp được gây giống như thế nào ?

Sản xuất màu lông hiếm hơn không phải là trò đùa. Nhiều nhà chăn nuôi chi năm và thậm chí nhiều thế hệ chuyên về màu lông của con chó của họ. Một nhà lai tạo thông thường có thể chỉ tạo ra một màu hiếm sau mỗi vài năm. Ngay cả một nhà lai tạo chuyên về một màu hiếm có thể chỉ nhận được một vài con chó một năm.

Một số con chó này dễ gặp các vấn đề về sức khỏe do màu lông hiếm hơn của chúng. Vì lý do này, việc tìm kiếm một nhà lai tạo tốt là rất quan trọng. Bạn không muốn tìm một con chó có màu lông hiếm hơn mà bạn đang tìm kiếm và sau đó thấy rằng bạn phải bỏ ra hàng ngàn để giữ cho chúng sống sót.

Nhiều người trong số những con chó này rất khó tìm. Rốt cuộc, chúng đang khan hiếme. Lên kế hoạch chờ đợi một thời gian dài trước khi bạn kết thúc với một trong những màu này. Đừng có kế hoạch mang về nhà một chú chó Bull Pháp màu xanh vào tháng tới. Có thể mất một năm hoặc hơn trước khi một cái có sẵn.

Hầu hết các nhà lai tạo bán các màu quý hiếm đang điều hành các hoạt động gia đình. Thông thường, chủ sở hữu hiện tại đã học hỏi từ cha mẹ của họ, những người thậm chí có thể đã học từ cha mẹ của họ. Họ đã cẩn thận nuôi cấy những gen này qua một hết sức trong thời gian dài, đó là lý do tại sao họ có thể sinh ra những chú chó con có màu lông khác thường như vậy.

Hầu hết những người chăn nuôi này là chuyên viên về chó. Rốt cuộc, bạn phải là người sau khi dành rất nhiều thời hạn cho những chiếc răng nanh này. Khi bạn đã giúp sức những chú chó Bull Pháp lai tạo từ khi mới sinh, bạn sẽ biết khá nhiều điều. Chúng tôi khuyên bạn nên hỏi những nhà lai tạo này tổng thể những câu hỏi của bạn. Hãy chắc như đinh hỏi về xét nghiệm di truyền và sức khỏe thể chất của những con chó của họ. Nơi những chú chó con được nuôi dưỡng thường rất quan trọng cho những mục tiêu xã hội hóa .

Rate this post

Bài viết liên quan