Corgi Cardigan giá bao nhiêu? Bảng giá chó Corgi cập nhật mới nhất 2021

Cardigan Welsh Corgi là một trong số những giống chó có lịch sử dân tộc truyền kiếp nhất tại Quần đảo Anh, với lịch sử dân tộc hơn hai nghìn năm. Chúng được tìm thấy trong địa hình không nhẵn, nhiều đá của Cardiganshire ở miền tây nam xứ Wales. Vì vậy mà những chú chó này có thân hình khá rắn chắc và tính cách trầm lặng. Mặc dù là giống chó Open sớm hơn, nhưng Cardigan Corgi lại không được yêu thích và đượcnuôi nhiều như người đồng đội Pembroke Corgi của mình. Có lẽ do Pembroke Corgi có ngoại hình đáng yêu, rực rỡ tỏa nắng, tính cách thân thiện và nổi tiếng hơn .
Tại Nước Ta, số lượng những chú chó Cardigan Corgi tương đối hiếm và có giá bán cao. Mặc dù vậy, đối những người yêu chó, luôn mong ước chiếm hữu cho mình một người bạn sát cánh thâm thúy, trầm tính, có năng lượng bảo vệ cao và trung thành với chủ. Thì Corgi Cardigan vẫn là một giống chó tuyệt vời để truy lùng và chiếm hữu. Vậy đơn cử giá cả của giống chó Cardigan Welsh Corgi tại Nước Ta lúc bấy giờ là bao nhiêu ? Mua chó Corrgi Cardigan ở đâu bảo vệ thuần chủng, chất lượng tốt nhất ? Câu vấn đáp sẽ có trong bài viết sau đây ! .

 

1. Chó Corgi Cardigan giá bao nhiêu?

  • Như Dogily Petshop đã chia sẻ. Chó Corgi Cardigan hiện nay có giá tương đối cao. Giá bán của một bé phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: Ngoại hình, nguồn gốc, xuất xứ và gia phả.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của chó Corgi Cardigan tại Việt Nam hiện nay

  • Ngoại hình: Những chú chó Corgi Cardigan có ngoại hình càng đẹp, cân đối, màu lông sắc nét, bố cục tốt,… giá bán sẽ càng cao.
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Corgi Cardigan sinh sản tại Việt Nam sẽ có giá bán mềm hơn so với Corgi Cardigan nhập khẩu từ Thái Lan, Nga, châu Âu,…
  • Giấy tờ chứng nhận: Những chú chó Corgi Cardigan Wales có giấy chứng nhận gia phả và độ thuần chủng của VKA, FCI có giá bán cao hơn chó không có giấy tờ khoảng 10 – 15 triệu đồng.
  • Gia phả: Corgi có gia phả “khủng”, bố mẹ đẹp, đã từng tham gia các cuộc thi Dogshow,… có thể có giá bán lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể chó Corgi Cardigan hiện nay có giá bao nhiêu?

  • Chó Corgi Cardigan sinh sản tại các gia đình, hộ nhân giống nhỏ: Từ 10 triệu đồng trở lên.
  • Chó Cardigan Corgi Wales sinh sản và bán ra từ các trại chó cảnh trong nước có giá bán từ 15 triệu đồng trở lên. Có bảo hành sức khỏe và giấy tờ sổ tiêm đi kèm.
  • Chó Cardigan Corgi nhập khẩu từ Thái Lan có giá bán từ 80 triệu đồng trở lên cho một chú chó không có giấy tờ chứng nhận gia phả, độ thuần chủng của FCI, VKA. Và từ 120 triệu đồng trở lên cho 1 bé cún có giấy tờ chứng nhận gia phả, độ thuần chủng đầy đủ.

chó corgi cardigan tricolor 2 tháng tuổi

2. Bảng giá chó Corgi đủ dòng cập nhật mới nhất 2021

Mời bạn tìm hiểu thêm Video san sẻ cụ thể giá bán chó Corgi. Chó Corgi Giá Bao Nhiêu Tiền ? trên kênh Youtube của Dogily Petshop. Đăng ký kênh tại đây .

Bảng tìm hiểu thêm giá bán chó Corgi thuần chủng, chất lượng tại mạng lưới hệ thống Dogily Petshop

Xuất xứ, chủng loạiKhông giấyCó giấy FCI, VKA
Chó sinh sản tại Việt nam
Corgi Pembroke Wales>14 triệu> 30 triệu
Corgi Cardigan> 22 triệu> 30 triệu
Chó nhập khẩu Thái Lan> 80 triệu> 120 triệu
Chó nhập khẩu châu Âu.> 4.500 usd

Tham khảo bài viết san sẻ chi tiết cụ thể giá bán chó Corgi tại trại chó Dogily Kennel update mới nhất tại đây .

3. Địa chỉ mua chó Corgi đủ dòng, Corgi Cardigan thuần chủng, chất lượng Dogily Petshop

  • Dogily Petshop là một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc nhân giống, nhập khẩu và phân phối chó Corgi. Với niềm đam mê mãnh liệt với các giống chó mèo, đặc biệt là với giống chó Corgi đáng yêu. Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống Trang trại chó Corgi Dogily Kennel quy mô lớn. Đây là trang trại nuôi chó mèo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn các trại châu Âu. Cơ sở trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA).

Giấy chứng nhận thành viên Hiệp hội những người nuôi chó cảnh giống tại Việt Nam (VKA) của Dogily Petshop

  • Đến với Dogily Petshop, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một bé chó Cardigan Welsh Corgi thuần chủng, chất lượng. Hệ thống cửa hàng, trang trại của Dogily Petshop luôn có sẵn hàng trăm bé Corgi đủ dòng, đủ màu để bạn thoải mái lựa chọn cho mình một bé về bầu bạn. Không chỉ vậy, Dogily Petshop còn có nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi mua chó tại hệ thống.

Hai bé chó Corgi Cardigan màu đen trắng thuần chủng tại Dogily Petshop.

Xem thêm thông tin giới thiệu về thương hiệu thú cưng Dogily Petshop và hệ thống cửa hàng, trang trại Dogily Kennel tại đây.

Chế độ hậu mãi chu đáo và chuyên nghiệp dành cho khách hàng khi mua chó Corgi bán ra từ trại chó Dogily Kennel

  • Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm. Trại chó Dogily Kennel luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn dành cho mỗi khách hàng ghé thăm mua thú cưng hoặc sử dụng dịch vụ của hệ thống.
  • Khi mua chó Corgi con con được bán ra từ hệ thống Dogily Petshop. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ chăm sóc cún cưng trọn đời. Tất cả những khúc mắc, băn khoăn của khách hàng trong quá trình nuôi chó sẽ được giải đáp tận tình, đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho các bé cún.
  • Các bác sĩ thú y của phòng khám Dogily Clinic luôn sẵn sàng thăm khám tận nhà, bảo hành sức khỏe dài hạn cho bé chó Corgi. Việc mua bán tại Dogily Petshop luôn có hợp đồng rõ ràng, giấy tờ sổ tiêm và cẩm nang hướng dẫn chăm sóc chó con khi về nhà mới.
  • Đồng thời, khách hàng mua chó sẽ được giảm 5% giá phụ kiện trọn đời tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Dogily. Tặng voucher 10% Spa Grooming, Pet Hotel. Và giảm 15% chi phí tiêm vaccine cho cún cưng về sau.
  • Khách hàng có nhu cầu mua chó Corgi trả góp với lãi suất ưu đãi cũng được hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa Card.

Chó Corgi – Lý Do Nên Mua Chó Corgi Làm Thú Cưng

Chất lượng chó Corgi bán ra từ hệ thống trang trại, cửa hàng Dogily Petshop

  • Chó Corgi Cardigan bán ra từ hệ thống trang trại, cửa hàng của Dogily Petshop luôn đảm bảo thuần chủng 100%, không lai tạp, không bệnh lỗi. Chó Corgi giống là chó nhập khẩu chất lượng cao từ các trang trại chó lớn của châu Âu, Thái Lan. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chó Corgi bán ra từ hệ thống của DOgily Petshop.
  • Nếu khách hàng phát hiện chó Corgi bán ra từ Dogily Petshop là chó lai tạp, không thuần chủng hoặc mắc các bệnh bẩm sinh. Dogily Petshop sẽ miễn phí 1 đổi 1 cho quý khách hàng.

Video Cặp đôi chó Corgi Cardigan cha mẹ nhập giấy Vka thuần chủng tại trại chó Dogily Kennel Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ và thông tin liên hệ, các kênh giao dịch của Dogily Petshop tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt

Tên doanh nghiệp : Công ty Cổ phần Dogily Việt nam .
Mã số doanh nghiệp : 0315792574

Địa chỉ:

  • Dogily Petshop Nghi Tàm: 81-95 Nghi Tàm – P.Yên Phụ – Q.Tây Hồ – Hà Nội.
  • Dogily Petshop Quang Trung: 171 Quang Trung – P10 – Q.Gò Vấp – Tphcm.
  • Dogily Petshop Cộng Hòa: 391 Cộng Hòa – P13 – Q.Tân Bình – Tphcm.
  • Dogily Petshop 3 Tháng 2: 606/121 Ba Tháng Hai – P.14 – Q.10 – Tphcm.
  • Dogily Petshop Đà Lạt: 108 Lý Nam Đế, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Trang trại Dogily’s Home: 70/1 Pasteur, Đà Lạt, Lâm Đồng

Siêu thị thú cưng Dogily Petshop Quang Trung.

Truyền thông nói về Dogily Petshop

  • Báo Dân trí.
  • 24h.com.vn.
  • Zing.
  • Ngoisao.vn.
  • Cafef.
  • Eva.vn.
  • Afamily.
  • Báo Đất Việt.

Lời kết

Trên đây, Dogily Petshop đã vấn đáp thắc mắc của bạn đọc về giá bán chó Corgi tại Nước Ta lúc bấy giờ : “ Chó Corgi Cardigan giá bao nhiêu ? ” và san sẻ bảng giá chó Corgi update mới nhất tại Dogily Petshop. Hi vọng những san sẻ trên đây hữu dụng với bạn đọc !
Cảm ơn những bạn đã dành thời hạn đọc bài viết ! Dogily Petshop luôn tiếp đón và trân trọng mọi sự góp phần quan điểm từ bạn đọc. Cũng như sẵn sàng chuẩn bị vấn đáp mọi câu hỏi từ quý khách. Nếu có bất kỳ vướng mắc, do dự nào về những bạn thú cưng. Bạn hoàn toàn có thể comment dưới bài viết này. Hoặc liên hệ trực tiếp tới những thông tin mà Dogily Petshop đã phân phối để được tương hỗ 24/7 .
Chúc bạn niềm hạnh phúc bên cún cưng cùng mái ấm gia đình !

Rate this post

Bài viết liên quan