Bán Chó Lạp Xưởng Giá Bao Nhiêu? Bán Chó Lạp Xưởng Hà Nội TPHCM

Mua chó Lạp Xưởng giá bao nhiêu tiền? Bán chó Lạp Xưởng ở Hà Nội và TPHCM
Chó Lạp Xưởng (hay chó Dachshund, chó Tackel) được nuôi ở Việt Nam từ khoảng năm 2007. Kể từ năm 2010, chó Lạp Xưởng đã được nuôi rất phổ biến và được nhân giống rộng rãi ở Việt Nam. Do thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam, lại “mắn đẻ”, dễ nuôi nên số lượng chúng tăng lên nhanh chóng, giá chó Lạp Xưởng theo đó cũng giảm dần, chỉ còn 1/3 so với thời kỳ đầu. Bài viết này, Thú Kiểng chia sẻ tới quý bạn đọc các giá chó Lạp Xưởng thuần chủng ở Việt Nam và địa chỉ mua, bán chó Lạp Xưởng ở Hà Nội và TPHCM uy tín nhất. 

Giá Chó Lạp Xưởng Thuần Chủng ở Việt Nam Hiện Nay

Giá Chó Lạp Xưởng Nhân Giống Trong Nước

Lạp xưởng là giống chó sinh sản nhiều, thích nghi tốt với khí hậu ở Nước Ta nên số lượng cún rất nhiều. Do đó, giá chó Lạp xưởng hiện chỉ khoảng chừng 3 đến 5 triệu tùy từng nhóc. Các bé này đều phải có sách vở xác nhận nguồn gốc, chủ sở hữu, được gắn micrcohip và bh, bảo hiểm rất đầy đủ .
Với những bé Lạp Xưởng nhân giống trong nước có khá đầy đủ sách vở VKA, thường nuôi để nhân giống hoặc đi thi, thì sẽ có giá cao hơn, khoảng chừng 5 – 8 triệu mỗi bé tùy gia phả .

Những bé Lạp Xưởng không có giấy tờ gì đi kèm (ngoài sổ tiêm) được bán rất nhiều trên các website rao vặt, chợ thú cưng, hội nhóm,…. với giá chỉ khoảng 2 3 triệu, thậm chí dưới 2 triệu. Những bé này hầu hết chỉ được mua bán trao tay, không hợp đồng, không cam kết bảo hành (bằng văn bản) nên người mua phải chịu rủi ro rất lớn nếu không may cún gặp vấn đề gì sau khi đón về nhà mới.

Nhiều trường hợp mua phải những bé lạp xưởng ốm yếu với giá rất rẻ. Tưởng là “ giá hời ” nhưng sau khi đón về cún bị bệnh nặng. Chi phí chữa trị cho bé cao gấp nhiều lần ngân sách đón bé về nhà .

>> >> >> >> >> >> >> > Mời bạn xem thêm : Mua chó Phú Quốc giá bao nhiêu tiền ? Giá chó Phú Quốc thuần chủng ở việt nam

Mua chó Lạp Xưởng giá bao nhiêu tiền? Bán chó Lạp Xưởng ở Hà Nội và TPHCM

Giá Chó Lạp Xưởng Nhập Khẩu từ Thái Lan

Giá chó Lạp Xưởng nhập khẩu từ Thái thường giao động từ 6 đến 10 triệu tùy gia phả và phẩm chất từng bé. Chó Lạp Xưởng tại Xứ sở nụ cười Thái Lan luôn được coi có chất lượng gen tốt nhất ở khu vực Khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều trại nhân giống lớn ở Nước Ta cũng nhập khẩu Lạp Xưởng từ Thái về để cải tổ chất lượng gen .

Giá Chó Lạp Xưởng Nhập Khẩu từ Châu Âu

Những bé Lạp Xưởng thuần chủng, với chất gen tinh khiết được nhập khẩu từ những nước phương Tây luôn có giá rất cao, khoảng chừng 1500 – 2500 $ khi về tới Nước Ta. Giá đơn cử còn phụ thuộc vào vào gia phả và trại nhân giống của từng bé. Với chất lượng gen tuyệt vời, những bé Lạp Xưởng nhập từ châu Âu là lựa chọn lý tưởng với những trại nhân giống .

Mua, Bán Chó Lạp Xưởng Thuần Chủng tại Thú Kiểng

Thú Kiểng mở màn nhân giống chó Lạp Xưởng từ năm 2012. Đến nay, đã có 7 trại thành viên của Thú Kiểng tham gia nhân giống dòng chó này. Với hàng chục con giống chất lượng được nhập từ xứ sở của những nụ cười thân thiện, Thú Kiểng xuất chuồng đền đặn từ 1 tới 3 đàn Lạp Xưởng mỗi tháng, ship hàng hội đồng yêu thú cưng trên cả nước .
Ngoài nhân giống chó Lạp Xưởng trong nước, Thú Kiểng cũng nhập khẩu Lạp Xưởng ( và tổng thể những giống chó khác ) từ những trại đối tác chiến lược tại Xứ sở nụ cười Thái Lan và châu Âu .
Tất cả những bé Lạp Xưởng xuất bán tại Thú Kiểng đều được không lấy phí luân chuyển toàn nước chặng tiên phong, có khá đầy đủ sách vở xác nhận nguồn gốc, chủ sở hữu, được gắn microchip, có không thiếu Bảo hành, bảo hiểm, … cùng mọi quyền lợi và nghĩa vụ và chủ trương tương hỗ được nên bên dưới .

✅ Quyền Lợi Của Khách Hàng Khi Mua Chó Lạp Xưởng tại TK

🚚 Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc chặng đầu tiên.

🛡 Bảo Hành Toàn Diện với mọi loại bệnh trong vòng 40 ngày (có hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh sau bảo hành).

🔖 Bảo Hiểm Thú Cưng 1 năm, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.

📜 Giấy Tờ và Microchip, bao gồm giấy chứng nhận nguồn gốc, xác minh chủ sở hữu và microchip theo dõi.

🚒 Hỗ Trợ Y Tế Trọn Đời bao gồm hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc và dinh dưỡng.

📋 Hợp Đồng Mua Bán quy định trách nhiệm của Thú Kiểng trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

💕 Hỗ Trợ Phối Giống và quy trình chăm sóc theo chuẩn Thú Kiểng với khách có nhu cầu.

‼ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT với kỳ hạn từ 3 tới 12 tháng. Chưa bao giờ sở hữu thú cưng lại dễ dàng đến vậy!

>> Tham khảo thêm: Nuôi chó Boxer. Giá chó Boxer và địa chỉ bán chó Boxer ở Hà Nội và TPHCM

🏢 Địa Chỉ Giao Dịch Bán Chó Lạp Xưởng

( Quý khách sung sướng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng ship hàng được chu đáo nhất ! )

  • Hà Nội: 61 Lạc Hồng – Ngõ 93 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
  • TPHCM: 33 – Đường 24A – Khu Phố 5 – P. An Phú – Quận 2
  • TPHCM: Số 175 – Đường 26 – Bình Phú – P10 – Quận 6
  • Hải Phòng: 114 Bạch Đằng, Núi Đèo – Thủy Nguyên
  • Quảng Ninh: 506 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải – Hạ Long

Cửa Hàng Bán Chó Lạp Xưởng tại Hà Nội

📍 Địa Chỉ: 61 Lạc Hồng – Ngõ 93 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)

Đây là chi nhánh đầu tiên của Thú Kiểng. Phần lớn các trại nhân giống của Thú Kiểng đều ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, nên các bé Lạp Xưởng sau khi xuất chuồng từ trại sẽ được vận chuyển tới chi nhánh Hà Nội, sau đó chuyển đi cho khách, hoặc vào chi nhánh trong TPHCM.

Do khoảng trống Trụ sở hạn chế nên Thú Kiểng không hề “ tọa lạc ” toàn bộ những bé Lạp Xưởng cũng như những giống chó khác. Thêm vào đó, Thú Kiểng được rất nhiều anh chị em yêu cún ủng hộ nên cún tại Trụ sở thường được bán hết rất nhanh. Do vậy, hành khách trước khi đến vui mừng liên hệ trước để chắc như đinh còn cún !

>> >> >> >> >> >> >> > Mời bạn xem thêm : Giống chó Great Dane giá bao nhiêu ? Mua bán chó Great Dane TP.HN và TP Hồ Chí Minh

Mua chó Lạp Xưởng giá bao nhiêu tiền? Bán chó Lạp Xưởng ở Hà Nội và TPHCM

>> >> >> >> >> >> >> > Mời bạn xem thêm : Mua Chó Pug Giá Bao Nhiêu Tiền ? Giá Chó Pug Mặt Xệ Thuần Chủng

Cửa Hàng Bán Chó Lạp Xưởng tại TPHCM

📍 Địa Chỉ:
(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)

  • 33 – Đường 24A – Khu Phố 5 – P. An Phú – Quận 2
  • Số 175 – Đường 26 – Bình Phú – P10 – Quận 6

Do phần lớn các trại nhân giống của Thú Kiểng đặt tại miền Bắc, nên các chi nhánh trong TP. Hồ Chí Minh không có sẵn nhiều cún Lạp Xưởng, mà chủ yếu làm nhiệm vụ chính là giao dịch và bảo hành cún. Cún sau khi xuất chuồng tại ở các trại miền Bắc sẽ được vận chuyển vào hai chi nhánh này và giao cho khách đã đặt mua trước.

Chính vì số lượng cún tại Trụ sở TP.Hồ Chí Minh hạn chế, nên hành khách trước khi đến Trụ sở vui vẻ liên hệ trước để chắc như đinh cún đang có tại Trụ sở !

>> Tham khảo thêm bài viết: 

Rate this post

Bài viết liên quan