Giới thiệu về chó Phốc – Giá bán chó phốc bao nhiêu ?

Chó Phốc với tính cách tình cảm và thông minh chúng đã trở thành một trong những loài chó được yêu quý trong các gia đình. Sự ưu điểm của chó Phốc được thể hiện trong các công việc liên quan đến canh gác, các cuộc thi thố cần có sự nhanh nhẹn.

Chó Phốc hay còn gọi là chó Fox, Phốc Hươu là một giống chó cảnh, có nguồn gốc ở Đức, được lai tạo từ giống chó sục và German Pinscher. Trong lịch sử vẻ vang, loài được sử dụng để săn chuột vì size nhỏ gọn và sự nhanh gọn của mình

Chó phốc

Ngoại hình : 

Đặc điểm của dòng Phốc Hươu chuẩn vai bằng hoặc cao hơn phần hông một chút ít. Hai chân trước thẳng và có huyền đề. Bàn chân nhỏ, mặt chúng thuôn dài và có hình quả xoài như mặt hươu, Hàm răng sắc và khá khoẻ, nên cẩn trọng với những vật phẩm nhỏ bé vì chúng rất thích gặm chúng và hoàn toàn có thể bị nghẹn, không nên cho chúng ăn quá nhiều. Mắt có màu sẫm và hình ô van. Đuôi thường được bấm từ lúc chúng còn nhỏ, còn tai dựng mỏng dính còn gọi là tai giấy, tai của nó hoàn toàn có thể được cắt nhỏ tuỳ theo nhu yếu của chủ ,. Bộ lông ngắn, mượt của chúng thường có màu đỏ, tuy nhiên nhiều lúc hoàn toàn có thể gặp màu đen, nâu hoặc màu sôcola

Kích thước : 

Những em Phốc Hươu chuẩn thường có chiều cao từ 25 đến 30 cm, cân nặng thường xê dịch từ 4 đến 5.5 kg và hoàn toàn có thể sống đến 14 năm. Ở Nước Ta, giống chó được gọi Phốc là giống lai giữa chihuahua và chó sục rất nhỏ, có cân nặng chỉ dưới 2.5 kg

Tập tính :

Thông minh và quả cảm là những đức tính của loài chó nhỏ bé này. Mặc dù có size nhã nhặn nhưng tập tính của chúng là bảo vệ. Một số con hoàn toàn có thể rất hung tợn so với chó khác, nhưng nói chung chúng tương đối thân thiện với những loại vật nuôi trong nhà và trẻ nhỏ. Chó Phốc là giống chó đặc biệt quan trọng ương ngạnh và bướng bỉnh. Ngoài ra, chúng còn rất can đảm và mạnh mẽ và thích sủa nhiều. Nếu người lạ vào trong nhà, lập tức chúng sẽ sủa ầm ĩ lên để báo cho người nhà biết. Chúng trung thành với chủ với chủ, tình cảm và luôn cẩn trọng với vật lạ. Trong đời sống hằng ngày, chú chó này thường rất hay tò mò về mọi thứ, khi được đào tạo và giảng dạy, chú chó này tỏ ra rất là mưu trí và lanh lẹ .

2. Cách nuôi dạy chó Phốc

Một chú chó Phốc Hươu được coi là đẹp nếu như chúng được cắt đuôi cẩn trọng từ bé. Để cắt đuôi cho Phốc Hươu, khi bé mới sinh ra khoảng chừng 2 ngày tuổi là thời hạn tốt nhất để cắt đuôi cho chúng. Khi cắt đuôi, cần một bác sĩ thú y có kinh nghiệm tay nghề cộng với dụng cụ tương hỗ không thiếu để không làm đau những em .

Dòng chó này ăn khá ít, Giống chó này cần được bổ trợ dinh dưỡng 2 lần / ngày, tùy vào độ tuổi, size của mỗi chú chó mà bạn hoàn toàn có thể bổ trợ nguồn năng lượng khi thiết yếu. Thực phẩm dành cho chúng là thịt nạc, tránh cho chó Phốc Hươu ăn những loại thức ăn như tinh bột vì chúng là động vật hoang dã ăn thịt, khó ăn những loại tinh bột được .
Nuôi Phốc Hươu bạn nên vệ sinh hàng tuần cho chó. Một tuần nên vệ sinh cho những em 2 lần để thật sạch, Phốc Hươu khá năng động vì thế chúng liên tục tự làm bẩn bộ lông của chính mình, khi tắm cho chó Phốc Hươu, bạn nên sử dụng dầu gội chuyên sử dụng để tạo độ mượt cho bộ lông của chúng .

3. Giá chó Phốc hiện nay trên thị trường 

Là một chú chó khá dễ thương và đáng yêu, về cơ bản, mức giá của chú Phốc Hươu không qua đắt đỏ trên thị trường. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chiếm hữu một em Phốc Hươu với giá tốt. Giá của Phốc Hươu tùy thuộc vào chất lượng, sắc tố, độ thuần chủng của chúng, cũng như tiêm phòng cho những bé

Chó phốc

  • Giá từ 1-3 triệu: Những chú chó này không thực sự là chó Phốc, chúng thường bị lai tạp nhưng chúng cũng khá đáng yêu.
  • Giá từ 3-4 triệu: Với mức giá này, các chú  Phốc Hươu được sinh ra tại Viêt Nam hoặc có thể là nhập khẩu ở Thái Lan. Tại Việt Nam, những chú Phốc Hươu có màu đỏ lửa có giá 1.5 triệu đồng, những chú có màu socola sẽ có mức giá cao hơn là 3 triệu đồng.
  • Giá từ 5-10 triệu: Những chú chó này cũng có nguồn gốc từ Việt Nam hoặc Thái Lan, tuy nhiên những em này thường đẹp hơn và trội hơn.
  • Giá trên 10 triệu: Các em chó này được mua ở các nước Âu và Mỹ, các chú chó này thuần chủng 100%, đạt được tiêu chuẩn như quy định.

4. Các địa chỉ mua bán chó phốc giá tốt và uy tín

 Diễn đàn yeuthucung.com : Diễn đàn này khá hay, ngoài tìm mua 1 em phốc hươu ưng ý, bạn có thể tham gia trao đổi kinh nghiệm, hoặc join vào các hội nhóm của những người nuôi chó phốc khác. Có rất nhiều tin rao bán chó phốc trên đây
– chotot.vn : Có rất nhiều nhiều em phốc hươu được rao bán trên đây, đảo qua 1 vòng mình thấy chất lượng khá ok, giá cả dao động từ 1 – 4 triệu. Đặc biệt các tin rao còn có chế độ lọc theo ngày đăng, vùng miền, giá cả
– Group mua bán chó Fox uy tín trên Facebook : Admin của group này là 1 người rất sành về chó phốc hươu. Bản thân admin cũng nhận cung cấp phốc hươu chuẩn và phối giống chó phốc. Bạn có thể yên tâm khi mua của người này. Ngoài ra cũng có nhiều tin rao bán chó phốc trên group, nếu nghi ngờ về chất lượng, bạn có thể tham khảo ý kiến của admin.
https://www.facebook.com/groups/ChoFox/

 

Rate this post

Bài viết liên quan