Nhận biết màu lông chó Poodle thuần chủng chính xác tới từng chi tiết

Giống chó Poodle đang được rất nhiều bạn trẻ truy lùng, nhất là so với những bạn nữ vì độ đáng yêu nhưng không kém phần sang chảnh của những Poodle. Để giúp bạn tìm hiểu và khám phá kỹ hơn về những màu lông cơ bản của giống chó Poodle. Dogily Petshop sẽ san sẻ những thông tin, video hình ảnh chó Poodle màu đen, trắng, socola, nâu đỏ, bò sữa, xám khói, xám đen. Chi tiết trong bài viết dưới đây :

Xem video tổng hợp về giống chó Poodle trên kênh Yotube Dogily Petshop. Đăng ký kênh tại đây .

Các đàn chó Poodle đủ màu sắc được nhân giống tại hệ thống Trang trại Dogily Kennel.

1. Bộ sưu tập màu lông của chó Poodle

Những chú chó Poodle chiếm hữu cho mình màu lông phong phú, để những bạn có thêm được kinh nghiệm tay nghề cũng như đưa ra được lựa chọn về sắc tố thích hợp với nghệ thuật và thẩm mỹ của những bạn hơn. Sau đây là những màu lông chó Poodle thuần chủng, mời những bạn cùng sát cánh và tìm hiểu và khám phá với Dogily. vn

1.1. Chó Poodle màu đen

Video 1 bé Poodle màu đen tại Dogily Petshop 95 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội .

Màu lông cơ bản của chó Poodle và thường thấy nhất chính là màu đen. Chó Poodle màu đen thường rất được ưa chuộng, tuy không sở hữu màu sắc bắt mắt nhưng các chú Poodle này lại nhìn rất sang chảnh, một chút huyền bí. Kết hợp với màu mắt màu đen, chiếc mũi cũng đen nốt làm cho các chú Poodle nhìn như những quý ông trong bộ vest toàn đen, những quý bà trong bộ áo cánh màu đen huyền bí, quyến rũ.

Ngoài ra phần lông của những chú Poodle còn có phần hơi gợn sóng một tí, bóng mượt, óng ả làm độ đáng yêu, sang chảnh, sang trọng và quý phái tăng lên rất nhiều lần. Đặc biệt bộ lông đen cũng có một ưu điểm khác đó là luôn nhìn rất thật sạch, khi bị bẩn cũng khó nhìn thấy. Tuy nhiên nếu những bạn lựa chọn một chú Poodle lông đen cũng nên quan tâm tắm rửa, vệ sinh cho cún cưng của bạn kỹ càng vì khi bộ lông dơ rất khó nhìn thấy. Tốt nhất nên tắm rửa hàng tuần cho những Poodle .

1.2. Chó Poodle màu trắng

Những chú Poodle đen thì quyến rũ, bí ẩn. Vậy còn những chú Poodle trắng thì lại rất tinh khiết, sang trọng khác thường, vô cùng quý phái, sang trọng. Cùng với sự bồng bệnh của bộ lông và màu trắng tinh khiết khiến cho các chú Poodle sở hữu màu lông trắng nhìn cứ như những cô công chúa trong truyện cổ tích. Một vẻ đẹp khó cưỡng, một sự quý phái phải nói là vô địch.

Đàn 3 bé chó Poodle màu trắng nhân giống tại trang trại Dogily Kennel Đà Lạt, Lâm Đồng .

Chắc chắn bất kể bạn nào khi gặp phải một chú Poodle lông trắng ngay từ lần tiên phong sẽ gặp phải tiếng sét ai tình ngay. Các chú Poodle trắng cứ như một bông hoa tuyết giữa trời đông mát mẻ, nhưng lại vô cùng ấm cúng hoàn toàn có thể sưởi ấm được cả con tìm của bất kể ai. Nhưng những bạn chú ý quan tâm rằng khi chọn một chú Poodle trắng, những bạn sẽ phải tiếp tục vệ sinh, tắm rửa cho Poodle rất nhiều vị bộ lông trắng của những Poodle này sẽ rất dễ bị bẩn. Nếu cứ để bộ lông bẩn sẽ làm màu lông chó Poodle trắng nhìn bị kém sang ngay .

1.3. Chó Poodle màu nâu đỏ

Với một đất nước có khí hậu cận nhiệt đới như ở Việt Nam thì màu lông chó Poodle trắng có lẽ sẽ hơi gây phiền phức cho các bạn chủ chó một tí vì chúng rất dễ bị bẩn. Vì vậy nhiều bạn ở Việt Nam rất ưa chuộng các chú chó Poodle có lông màu nâu đỏ, cũng chỉ vì màu nông không dễ dơ và nhìn cũng vô cùng sang trọng, quý phái, được đánh giá về mặt thẩm mỹ khá cao.

Một đàn 5 bé Poodle nâu đỏ tại Dogily Petshop 171 Quang Trung, phường 10, Q. Gò Vấp, Tphcm .

Với màu lông nâu đỏ khiến cho những Poodle nhà ta có phần điển hình nổi bật hơn so với những màu lông khác, nhìn rất sang chảnh, sang chảnh, lại còn dễ chăm nom. Những chú chó Poodle Toy, Poodle Tiny, hay Poodle Teacup chiếm hữu màu lông nâu đỏ sẽ nhìn rất giống với một chú gấu bông đồ chơi. Nêu những chú Poodle này chỉ cần đứng yên thì chắc rằng rằng nhiều bạn khó mà nhận được là chó thật chứ không phải gấu nhồi bông .
Poodle màu nâu đỏ rất giống gấu bông

1.4. Chó Poodle màu xám

Trong số các màu lông chó cảnh Poodle thì màu lông xám chính là màu lông hiếm nhất của giống chó Poodle. Và màu xám cũng là màu của các chú Poodle được sắn đón, tìm kiếm nhiều nhất trong tất cả những màu lông của chó Poodle. Màu lông của các chú Poodle xám nhìn vừa huyền bí, quyến rũ, vừa nhìn khá sang chảnh, tinh khiết. Phải nói màu xám là màu lông độc đáo nhất của giống chó Poodle.

Video bé Poodle xám chưa cạo lông máu 2 tháng tuổi tại Dogily Petshop Ba Tháng Hai, phường 14, Q. 10, tp Hcm .

Thật chất màu lông xám ở chó Poodle rất hiếm là vì đó là hiệu quả của 1 số ít sai lầm đáng tiếc nào đó trong quy trình giữa cặp Poodle bố, mẹ chiếm hữu màu lông đen và trắng. Tuy nhiên vì sự vừa điệu đàng, hấp dẫn, sang trong đến giật mình đã hấp dẫn và lấy đi trái tim của rất nhiều tình nhân thú cưng, chơi chó, … Tuy là một màu lông Poodle do sự cố gây ra, nhưng thật sự màu xám còn lôi cuốn người mua còn nhiều hơn so với những đồng môn có màu lông đen nữa .
Các chú Poodle chiếm hữu màu lông xám được chia ra thành 3 loại là Poodle xám khói, xám xanh, xám thuần. Những màu xám ở Poodle thuộc dạng “ hàng độc, đẹp, lạ ” trong quốc tế của giống chó Poodle. Và đương nhiên vì đây là màu lông độc nhất vô nhị đối giống Poodle nên giá của những chú chó Poodle màu xám này có phần đắt hơn so với những người đồng đội khác của mình. Một chú Poodle xám có mức gắp 2 đến 3 lần những người đồng đội khác của mình, lên đến từ 23 đến 25 triệu đồng cho một chú Poodle xám .

1.5. Chó Poodle màu bò sữa

Chỉ cần nghe đến cái tên Poodle bò sữa thì hẳn là nhiều bạn đã đoán được sắc tố của những chú Poodle này ra làm sao rồi phải không. Nếu những bạn đang tìm kiếm một chú chó vừa sang trạng, vừa siêu cấp đáng yêu thì một chú Poodle bò sữa với hai màu lông chủ yếu là trắng và đen sẽ rất tương thích với nhu yếu của những bạn. Hoặc những bạn đang vướng mắc nên chọn một chú Poodle màu trắng hay màu đen, thì tại sao lại không chọn một chú Poodle vừa có cả màu trắng và màu đen !

Chó Poodle màu bò sữa đen trắng 2 tháng tuổi tại Dogily Petshop Ba Tháng Hai, Q. 10, Hồ Chí Minh .

Chỉ cần những bạn đi theo trường phải của sự đáng yêu thì chắc như đinh một Poodle có bộ lông xen kẽ giữa màu trắng và đen sẽ đánh gục tâm hồn của bạn ngay từ lần đầu gặp. Với màu lông đa số là trắng cùng hai phần hai bên đầu có màu đen tạo điểm nhấn thì còn gì bằng. Một sự dễ thương và đáng yêu khó cưỡng ở những chú Poodle bò sữa là không thể nào chối cãi .
Poodle Tiny màu bò sữa trắng nâu tai cụp
Bé Poodle Teacup tai bướm màu bò sữa nâu trắng cực hiếm 2 tháng tuổi tại trang trại Dogily Kennel.

1.6. Chó Poodle màu kem

Nếu các bạn vẫn đang lưỡng lự, ngại ngùng chọn mua một chú Poodle có bộ lông trắng vì chúng rất dễ bẩn và khó chăm sóc. Thì tại sao không chọn cho mình một chú Poodle màu kem. Không phải màu trắng tinh khiết, hơi pha nâu một tí nhưng các chú chó Poodle màu kem lại rất trang nhã, nhìn đáng yêu, thùy mị, thanh tao. Nhìn các chú Poodle này có phần năng động, hoạt bát, dễ chăm sóc và rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động thích đưa thú cưng của mình đi dạo, rong chơi mỗi ngày.

Video chó Poodle màu kem được nhân giống tại trang trại Dogily Kennel Đà Lạt .

Khi lựa nuôi một chú chó Poodle kiểng, nhiều bạn có xu thế mắc những bộ đội thời trang dành cho thú cưng cho những bạn. Một chú Poodle có màu lông là màu kem sẽ rất dễ tính trong việc ăn mặc, sắc tố. Các bạn hoàn toàn có thể khoác lên cho Poodle những bộ đồ với tông màu sáng như xanh dạ quang, đỏ, cam, vàng … sẽ khiến cho những Poodle nhà bạn rất điển hình nổi bật. Hoặc hoàn toàn có thể mặc những gam màu tối như đen, xám, nâu, … cũng được vì sẽ làm tôn lên màu lông của những chú Poodle kem .

1.7. Chó Poodle màu socola

Khi những bạn thích một chú Poodle có bộ lông màu đen nhưng lại muốn màu của những chú Poodle nhà bạn sáng thêm một chút ít cho hợp mặt hơn. Thì một chú Poodle chiếm hữu bộ lông màu nâu Socola có thẻ sẽ tương thích với nhu yếu của những bạn hơn. Với môi trường tự nhiên sống dễ làm bộ lông lấm bẩn thì một bộ lông màu Socola sẽ giúp cho bộ lông khi bị bẩn hơn .

Chó Poodle màu socola ( chocolate ) tại Dogily Petshop 391 Cộng Hòa, phường 13, Q. Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh .

Những chú Poodle màu Socola hoàn toàn có thể sẽ rất tương thích cho những bạn tiếp tục bận rộn, không có nhiều thời hạn để tắm rửa cho những Poodle tiếp tục được. Màu lông của những chú Poodle này khó bẩn, nhìn cũng rất đẹp mắt, hơi lạ một xíu và chắc như đinh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cung ứng được những nhu yếu của những bạn .

2. Chó Poodle màu nào đẹp nhất?

Để đánh giá xem màu lông chó Poodle nào là đẹp nhất có lẽ là một câu hỏi khó đối với Dogily Petshop. Vì các bạn biết đó, mỗi người sẽ có mỗi cái nhìn, khái niệm về cái đẹp khác nhau. Không thể chỉ áp đặt góc nhìn của một ai đó để đánh giá xem đâu là màu lông Poodle đẹp nhất. Mọi người ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình cả. Nên câu trả lời là tùy thuộc vào quan niệm về thẩm mỹ của mỗi cá nhân mỗi khác.

Mỗi một màu lông của một chú Poodle sẽ có những ưu điểm, điểm hấp dẫn riêng khác nhau. Nên những bạn hoàn toàn có thể tự mình ghé trang Dogily. vn đề tìm hiểu và khám phá xem đâu là màu lông Poodle mà những bạn cho là đẹp nhất, thích nhất, tương thích với nhu của mình nhất nhé cả nhà yêu !
Chó Poodle màu nào đẹp nhất

3. Chó Poodle màu nào đắt nhất?

Như Dogily. vn đã nói ở phía trên, thì màu lông Poodle hiếm nhất là màu xám, và màu của Poodle cũng rất hiếm. Nên hoàn toàn có thể nói rằng Poodle có lông màu xám, xám khói, xám xanh, màu bò sữa là mắc nhất trong giống chó Poodle. Nếu bạn là người dày dặn kinh nghiệm tay nghề lựa chọn, mua và bán thú cưng, hay điều kiện kèm theo dư dả cũng chưa chắc mua được những chú Poodle này .
Nếu những bạn đang chiếm hữu cho mình một chú Poodle xám, hay Poodle bò sữa thì xin chúc mừng những bạn vì những bạn là một trong những người suôn sẻ nhất chiếm hữu được những chú Poodle này. Và cũng hoàn toàn có thể nói rằng, những bạn đang nắm trong tay mình kho tàng mà nhiều người yêu thích chó Poodle đang hằng khao khát lâu nay .
Poodle màu xám rất hiếm và được bán với giá cao

Giá bán chó Poodle theo màu lông.

Bảng giá sau đây chỉ mang tính tìm hiểu thêm. Giá chó Poodle màu xám thường cao nhất so với những màu khác. Ngoài màu lông, giá chó Poodle còn phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố như nguồn gốc, độ thuần chủng, vẻ đẹp ngoại hình, giới tính, độ tuổi … Để biết thêm cụ thể, xin vui mắt liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp 24/7 .

Màu lôngChó Poodle ToyChó Poodle TinyChó Poodle Teacup
Trắng>9 tr>10 tr>30 tr
Đen>7 tr>7 tr>25 tr
Nâu đỏ>7 tr>7 tr>25 tr
Kem>7 tr>7 tr>25 tr
Vàng mơ>7 tr>7 tr>25 tr
Bò sữa>14 tr>15 tr>35 tr
Xám>20 tr>22 tr>40 tr

Địa chỉ mua bán chó Poodle đủ màu uy tín Dogily Petshop ở Tphcm, Hà Nội, Đà Lạt.

Thông tin về Dogily Petshop

Dogily hiện đang là đơn vị chức năng nhập khẩu, nhân giống và mua và bán chó cảnh hạng sang thường trực Thương Hội những người nuôi chó giống tại Nước Ta ( VKA ). Hàng năm, Dogily cung ứng cho thị trường hàng nghìn chú chó, mèo cảnh thuần chủng và khỏe mạnh. Đáp ứng nhu yếu nuôi thú cưng của hầu hết những mái ấm gia đình trên khắp Nước Ta .
Ngoài bán trực tiếp tại shop ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội. Dogily còn tăng trưởng kênh mua và bán của mình qua Website và những mạng xã hội như : Facebook, Youtube, Instagram …
Với slogan “ My Dog is family, my dog is not a pet ”. Dogily luôn xem những bé chó mèo như người bạn, người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình. Từ đó tạo ra môi trường tự nhiên sống tuyệt vời cho những bé .
Hiện nay, ngoài nhập khẩu, nhân giống và mua và bán chó mèo cảnh. Dogily còn lan rộng ra kinh doanh thương mại 1 số ít dịch vụ như : Spa và grooming, khách sạn thú cưng, bệnh viện thú ý và phối giống chó mèo .

Địa chỉ mua chó Poodle bò sữa tại hệ thống Dogily Petshop TP.HCM và Hà Nội

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể đến những Trụ sở ở TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội để mua Poodle những màu nâu đỏ, đen, trắng, xám khói, vàng mơ … như sau :
🏩 Địa chỉ :

  • Dogily Petshop Nghi Tàm: 95 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quậnTây Hồ, Hà Nội.
  • Dogily Petshop Cộng Hòa: 391 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình,  Tphcm.
  • Dogily Petshop 3 Tháng 2: 606/121 Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, Tp Hcm.
  • Dogily Petshop Quang Trung: 171 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trang trại & Cửa hàng Dogily Petshop Đà Lạt: 108 Lý Nam Đế, phường 8, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

E-Mail : [email protected]
☎ ️ đường dây nóng 1 : 0916299911
☎ ️ hotline 2 : 0965086079
🌐 Website : https://thucanh.vn/
🔴 Youtube : https://bit.ly/3fFti2y

Dogily.vn đã cung cấp các bạn những thông tin về màu lông chó Poodle trên thị trường hiện nay một cách chi tiết nhất có thể. Mình mong rằng những thông tin mà Dogily.vn đưa lại sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn rộng hơn về giống chó Poodle đáng yêu này. Nếu các bạn vẫn còn những thắc mắc, muốn tìm hiểu tên về giống chó này thì hãy ghé trang Dogily.vn để tìm hiểu thêm.

Nếu sử dụng bài viết. Mong bạn vui vẻ dẫn nguồn https://thucanh.vn/cho-canh/mau-long-cho-poodle/ khi san sẻ nha .
Cảm ơn bạn !
Chúc bạn có một đời sống niềm hạnh phúc và vui tươi bên chú chó Poodle của mình nha .

Rate this post

Bài viết liên quan