Top 5 Địa chỉ Bán Chó Alaska ở TPHCM uy tín, nổi tiếng nhất – TopAZ Reviews

Địa chỉ bán chó Alaska ở TPHCM uy tín được nhiều bạn quan tâm tìm kiếm hàng đầu với mong muốn sở hữu một “người bạn” đáng yêu, khỏe mạnh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều cơ sở kinh doanh gây khó khăn trong việc lựa chọn.

Reviews 5 địa chỉ bán chó Alaska ở TPHCM tốt nhất

Dòng chó Alaska có một bộ lông dài điệu đàng và gây ấn tượng bởi sự mưu trí, tinh anh. Sở hữu một chú chó dòng này chắc như đinh sẽ mang đến cho bạn nhiều sự mê hoặc trong đời sống. Để tìm được địa chỉ mua uy tín nhất, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 5 gợi ý sau đây của TopAZ Review : # 01

Mật Pet Family

Mật Pet Family là địa chỉ bán chó Alaska ở TP. Hồ Chí Minh có uy tín và chất lượng số 1 lúc bấy giờ. Được biết, chủ shop là chị Sao Mai – một cái tên quen thuộc so với những tình nhân thú cưng tại Nước Ta. Hiện tại, cô đang chiếm hữu kênh Youtube của với hàng triệu lượt theo dõi .Được biết, shop Mật Pet Family được xây dựng từ năm 2011 tại TP.HN và trải qua nhiều năm hoạt động giải trí, tên thương hiệu ngày càng vững mạnh và được nhiều người biết đến. Cũng nhờ vào sự yêu quý của những người mua mà Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh được xây dựng để cung ứng nhu yếu của tình nhân thú cưng .Địa chỉ bán chó Alaska ở TPHCM, giống chó A lát ca giá rẻ từ 300k, 5 triệu cho tới 7 triệuMức giá chó tại đây giao động trong khoảng chừng từ 5 – 30 triệu đồng với nhiều giống khác nhau hoàn toàn có thể kể đến như : Alaska, Chó Bắc Kinh, Beagle, Bull Pháp, Corgi, Golden Retriever, Husky Siberian, Lạp Xưởng, … do đó nếu còn đang phân vân tìm kiếm thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn .Các giống chó tại đây nói chung và dòng Alaska nói riêng đều được bảo vệ chất lượng, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, thuần chủng và bảo vệ sức khỏe thể chất không thay đổi. Bởi shop hoạt động giải trí với tình yêu thương dành cho loại thú cưng này nên luôn đạt được chất lượng tốt .Nơi đây đã trở thành một trong những hội đồng thú cưng lớn nhất, nổi tiếng và đáng đáng tin cậy nhất tại nước ta. Bên cạnh việc bán chó, mèo, nơi đây còn là điểm đến để bạn chăm nom, tỉa lông, tắm rửa, mua phụ kiện và đặc biệt quan trọng là san sẻ kinh nghiệm tay nghề nuôi dưỡng cho từng giống khác nhau .Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của nơi đây, nó ngày càng được nhiều người biết đến bởi sự uy tín – chất lượng. Đặc biệt, nơi đây còn tổ chức triển khai được 8 chương trình tại chó mê hoặc tại TP.HN, TP Hồ Chí Minh và trực tuyến, mục tiêu đa phần chính là để tri ân người mua .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 294 Đồng Đen, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0939.86.36.96
  • Email: [email protected]

# 02

Thế Giới Thú Cưng

Thế Giới Thú Cưng là một gợi ý không hề bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một “ người bạn ” sát cánh 4 chân đáng yêu. Nơi đây hiện đang chiếm hữu nhiều dòng chó khác nhau để những người mua hoàn toàn có thể lựa chọn. Đặc biệt, giống Alaska luôn được biết đến với chất lượng tốt .Với mong ước trở thành địa chỉ uy tín để cung ứng được niềm đam mê với thú cưng cho người mua tại khu vực TPHCM. Nơi đây luôn bảo vệ những loại thú cưng được nhập khẩu 100 % từ những nước Á – Âu, trong đó còn gồm có những mẫu sản phẩm ship hàng cho thú cưng .Địa chỉ bán chó Alaska, giống chó A lát ca giá rẻ từ 300k, 5 triệu cho tới 7 triệuĐược xây dựng từ năm 2008, nơi đây được biết đến là một trong những địa chỉ tiên phong tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung ứng thú cưng và những loại sản phẩm dành cho chúng. Tất cả đều được bảo vệ chất lượng để làm tăng sự uy tín cho shop và giúp những người mua hài lòng hơn .Đội ngũ tư vấn tại đây còng có hiểu biết sâu rộng về nhiều loại chó khác nhau. Nếu là lần đầu chọn mua chó tại đây, bạn sẽ được tư vấn dòng tương thích với sở trường thích nghi, môi trường tự nhiên nuôi dưỡng. Đồng thời được hướng dẫn cách chăm nom đơn thuần và chó luôn khỏe mạnh .Nếu đang có nhu yếu tìm mua chó Alaska tại TP. Hồ Chí Minh thì đây chính là một gợi ý đáng an toàn và đáng tin cậy, bảo vệ chất lượng và sức khỏe thể chất. Về giá thành, shop bảo vệ mức giá tương đối phải chăng, tương thích với mặt phẳng chung nên ai cũng thuận tiện chiếm hữu .Ngoài ra, nếu bạn cần tìm những dòng chó khác mà nơi đây không có bán thì nhân viên cấp dưới cũng chuẩn bị sẵn sàng liên hệ theo nhu yếu để tìm nguồn uy tín. Đây cũng chính là một trong những yếu tố cho thấy được sự chuyên nghiệp và đáng an toàn và đáng tin cậy của shop này .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11
  • Điện thoại: 0923833000 – 0922777707

# 03

Cửa hàng Pet Xinh

Shop Pet Xinh là thương hiệu chuyên cung cấp thú cưng có uy tín hàng đầu tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Trong những năm hoạt động trên thị trường, đơn vị đã chiếm được lòng tin của nhiều tín đồ yêu chó mèo bởi có chất lượng rất tốt.

Dòng chó Alaska tại đây luôn được nhiều người nhìn nhận cao bởi được tiêm chủng vừa đủ, được nuôi dưỡng trong thiên nhiên và môi trường thật sạch, khang trang. Do đó, khi chọn mua bạn sẽ thấy chúng rất hiếu động, nhiều con còn trông béo múp rất đáng yêu .giống chó A lát ca giá rẻ từ 300k, 5 triệu cho tới 7 triệu, ban cho Alaska tai TPHCMQuy trình Giao hàng tại đây cũng rất chuyên nghiệp bởi những nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho bạn trong quy trình lựa chọn. Đồng thời, trong suốt quy trình nuôi, PetXinh. net còn sát cánh cùng bạn, giúp giải đáp những vướng mắc khi nuôi những bé và giúp chúng luôn khỏe mạnh .Cún con chỉ được bán khi đã đủ trưởng thành, khỏe mạnh, đã khởi đầu ăn mạnh và được tẩy giun định kỳ. Đảm bảo khi xuất chuồng, toàn bộ sẽ được theo dõi sức khỏe thể chất một cách khá đầy đủ bằng những ghi rõ thông tin cho người mua về thời hạn tẩy giun và những mũi đã tiêm phòng .Nơi đây cũng có nhiều chương trình tặng thêm đặc biệt quan trọng khi bạn mua có Alaska tại đây. Theo đó, shop sẽ tặng kèm 1 số ít phụ kiện đáng yêu để bạn hoàn toàn có thể chăm nom chúng một cách thuận tiện nhất, đây cũng chính là điểm cộng của shop này .Ngoài ra, đây còn là địa chỉ chuyên cung ứng những loại thú cưng như Hamster, Nhím kiểng, Bọ Ú, … Với phong phú những loại phụ kiện đáng yêu, văn minh với giá thành cạnh tranh đối đầu nhưng bảo vệ chất lượng, đây chắc như đinh là một gợi ý mà bạn không hề bỏ lỡ .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 730 Lê Đức Thọ, Gò Vấp.
  • Điện thoại: 028.73.04.04.79
  • Website: PetXinh.net

# 04

Bin Bon Dog Shop

Bin Bon Dog Shop được nhiều người yêu thích bởi mang đến chất lượng ship hàng tiêu biểu vượt trội trong quy trình chọn mua. Không những vậy, địa chỉ còn được nhiều người biết đến bởi là nơi cung ứng chó cảnh có chất lượng và uy tín số 1 tại TP.Hồ Chí Minh .Với nhiều năm hoạt động giải trí trên thị trường, nơi đây đã được nhiều Fan Hâm mộ yêu thú cưng tin cậy lựa chọn. Vì thế, nếu bạn vẫn còn đang do dự trong việc tìm kiếm địa chỉ bán chó Alaska thì Bin Bon Dog Shop chính là một gợi ý tuyệt vời không hề bỏ lỡ .Địa chỉ bán chó Alaska ở TPHCMNơi đây cam kết bảo vệ chó thuần chủng, trọn vẹn không bị lai tạp và đặc biệt quan trọng là không phối giống cận huyết. Đây là những yếu tố được đặc lên số 1 trong quy trình lai giống để bảo vệ những dòng chó đạt sức khỏe thể chất tốt, dẻ dai, linh động và mưu trí .Các bạn chó sẽ được tiêm phòng không thiếu khi đã đạt đúng ngày tuổi, đồng thời được tẩy giun định kỳ, điều này bảo vệ sức khỏe thể chất tốt, nhất là so với hệ tiêu hóa. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thấy dòng chó Alaska tại đây và những dòng khác luôn có cân nặng tiêu biểu vượt trội và ẩm thực ăn uống rất khỏe .Không những vậy, khi mua chó tại đây, bạn còn nhận được chính sách chăm nom trọn đời và chủ trương bh từ 1 – 3 tháng ( tùy theo dòng ). Đồng thời, shop còn sẵn sàng chuẩn bị lắng nghe và giải đáp những vướng mắc của bạn trong quy trình nuôi dưỡng .Với mong ước mang đến sự hài lòng cho những người mua, nơi đây luôn bảo vệ đặt yếu tố sức khỏe thể chất của những dòng chó lên số 1. Đặc biệt, mức giá thành tại đây còn rất cạnh tranh đối đầu, bảo vệ mang đến sự chất lượng với ngân sách vô vùng mê hoặc .

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 135/ 6E Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10.
  • Điện thoại: 090.836.9622
  • Email: [email protected]

# 05

Lazy Dog Shop

Lazy Dog Shop là đơn vị chức năng kinh doanh thương mại thú cưng nổi tiếng số 1 tại TPHCM. Ngay từ khi mới xây dựng, đơn vị chức năng đã nhanh gọn chiếm được lòng tin của nhiều người và cho đến này thời điểm ngày hôm nay nó ngày càng chứng minh và khẳng định được vị thế và sự uy tín của mình trên thị trường .Toàn bộ những dòng chó tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và sức khỏe thể chất tốt. Đảm bảo khi được giao cho những người mua sẽ được tiêm phòng không thiếu và được kiểm tra sức khỏe thể chất tốt. Do đó, đơn vị chức năng luôn được nhiều người nhìn nhận cao và nhận được những phản hồi hài lòng của khách .Địa chỉ bán chó Alaska ở TPHCMHiện tại, nơi đây cung ứng rất phong phú những dòng chó khác nhau, hoàn toàn có thể kể đến như : Poodle, Bulldog, Samoyed, Husky Siberian, Alaska, … Tất cả đều có sách vở chất lượng, thế nên chọn mua chó tại đây luôn được nhiều người mua yên tâm về chất lượng .Khi mua chó tại đây, bạn còn được những nhân viên cấp dưới tương hỗ và tư vấn nhiệt tình. Nếu là lần tiên phong nuôi chó, bạn sẽ được hướng dẫn từ A – Z, đồng thời trong quy trình nuôi nếu có gặp bất kể khó khăn vất vả nào thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay để được đưa ra hướng xử lý tốt nhất .Nơi đây còn có dịch vụ chăm nom chó cảnh chuyên nghiệp, bảo vệ sẽ phân phối được mọi nhu yếu của người nuôi. Chất lượng của những dịch vụ này cũng được nhìn nhận cao bởi được tương hỗ bằng những thiết bị văn minh và nhân viên có kinh nghiệm tay nghề thành thạo .

Trong nhiều năm qua, nơi đây không ngừng nâng cao về chất lượng phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng, vì thế nên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Với uy tín lâu năm, cơ sở luôn được đầu tư phát triển chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của khách hàng, cũng như sức khỏe của các bé cún lên trên hết.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ : 445 Phạm Văn Đồng, P. 11, Q. Quận Bình ThạnhTrên đây là tổng hợp về 5 địa chỉ bán chó Alaska ở Thành Phố Hồ Chí Minh đang được nhiều người tin cậy lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây đã hoàn toàn có thể phân phối cho bạn những thông tin thiết yếu nhất, nếu còn bất kể vướng mắc nào, bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn rõ hơn .

Rate this post

Bài viết liên quan