Poodle lông thẳng sẽ như thế nào? liệu bạn đã từng nghe qua chưa?

Poodle hiện đang là một trong những bé cún được thương mến và săn lùng nhiều nhất tại những nước và cũng như tại Nước Ta. Các bé Poodle chiếm hữu bộ lông siêu cấp đáng yêu và dễ thương, xoăn tít và nhìn chúng như những cục bông di động. Ngoài ra Poodle còn có tính cách mưu trí, nhanh gọn và linh động. Chính vì độ phủ sóng của Poodle nên rất nhiều con sen chăm sóc đến việc chăm nom những bé và đặc biệt quan trọng là bộ lông. Vậy tại sao lại có Poodle lông thẳng ? hãy cùng Poodle Store tìm hiểu và khám phá nhé .

Cách chăm sóc lông Poodle hằng ngày

Nếu bạn muốn Poodle có bộ lông thật sạch và đáng yêu. Bạn nên tỉa lông cho chúng 1-2 tháng / 1 lần vào mùa hè. Còn so với mùa đông thì bạn nên cắt tỉa 3 tháng / lần .
Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng kéo nhỏ hoặc tông đơ và lược chải lông cho chúng. Trong quy trình cắt lông. Bạn nên giữ cho Poodle nhà mình đứng yên. Chắc chắn rằng lần tiên phong cắt tỉa lông chúng sẽ giãy dụa .
Cách chăm sóc lông Poodle hằng ngày

Nếu như bạn quan tâm hơn về kiểu dáng và bạn muốn thao tác ở nhà. Bạn có thể xem trên youtube và thực hiện theo các bước.

Dù bạn có tạo kiểu hay cũng chỉ tỉa lông cho ngăn nắp. Thì bạn vẫn luôn tắm gội tiếp tục cho Poodle. Việc chải lông và tắm gội bạn nên thao tác liên tục. Tắm 2 lần trên 1 tuần, và chải lông 2 lần trên 1 ngày .
Nếu muốn chó Poodle nhà bạn có một kiểu lông sang chảnh nhất, lộng lẫy nhất. Thì hoàn toàn có thể đưa Poodle đến những tiệm hoặc những Spa chăm nom thú cưng trên toàn nước. Họ sẽ chăm nom bộ lông cho em cún nhà bạn từ tắm gội cho đến tạo kiểu. Giá chăm nom cũng không quá đắt. Một năm, bạn chỉ cần đưa chúng đi 2-3 lần là được .

Dinh dưỡng để Poodle lông thẳng đẹp

Dinh dưỡng để Poodle lông thẳng đẹp
Được cho là loài có bộ lông “ sang chảnh ” nhất trong những loài cún. Chính vì thế, bạn bạn cần chăm nom cho bộ lông kỹ hơn. Thường xuyên chải chuốt, tỉa lông. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý quan tâm về dinh dưỡng của Poodle. Làm sao để hoàn toàn có thể có một bộ lông hoàn hảo nhất hơn .
Lòng đỏ trứng gà : khi Poodle trên 6 tháng tuổi bổ trợ thêm lòng đỏ trứng gà cho chúng ăn. Nhưng nên ăn lượng vừa phải vì trứng hoàn toàn có thể làm chó đầy bụng .

Trứng vịt lộn:

Trứng vịt lộn chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Giúp bộ lông Poodle luôn suôn mượt và óng ả.

Dầu cá Omega 3:

Bạn hoàn toàn có thể trộn thêm dầu cá vào cơm sẽ giúp đôi mắt của Poodle sáng và bộ lông quyến rũ hơn .
Lưu ý : những loại thức ăn này chỉ nên cho ăn lượng vừa đủ. Không nên cho ăn quá nhiều sẽ khiến Poodle béo phì và khó tiêu .
Ngoài ra đây là những loại thức ăn bạn không nên cho Poodle dùng. Vì sẽ khiến cho lông rất xấu và hệ tiêu hóa của Poodle rất yếu .

  • Thức ăn nóng hoặc lạnh, đồ ăn mặn, trứng sống, nội tạng động vật chưa được nấu chín.
  • Cá chết chưa được nấu chín vì chúng chứa nhiều trứng giun sán dễ truyền bệnh cho chó.
  • Poodle không thể ăn xương vì hệ tiêu hóa cả chúng yếu có thể gây đau dạ dày hoặc thủng ruột.
  • Thức ăn quá cay (hạt tiêu, ớt, tỏi, hành tây,…) có thể khiến Poodle bị tiêu chảy.
  • Đồ ăn ngọt là nguyên nhân đầy bụng và ảnh hưởng xấu đến mắt của Poodle.

Đối với Poodle, bạn không nên cho boss ăn quá nhiều cơm. Vì cơm sẽ khiến cho Poodle bị bạc lông. Nên bạn hoàn toàn có thể giảm lượng cơm trong mỗi bữa ăn. Nếu muốn duy trì màu lông đẹp cho thú cưng .

Poodle lông thẳng và những điều bạn nên biết

Đối với chó Poodle bạn sẽ hay nghe qua về vấn đề cạo lông máu. Thực chất lông máu là lớp lông đầu tiên của các bé Poodle. Nếu như bạn không cạo lông máu thì những lớp lông sau mọc ra sẽ là lông thẳng. Còn nếu bạn muốn giữ một bộ lông xoăn cho các bé Poodle thì các bạn nên cạo lớp lông đầu tiên nhé.

Làm sao để Poodle lông thẳng có bộ lông xoăn?

Một số Poodle có bộ lông xoăn tít và rất mềm, một số ít khác lại không. Về đặc thù lông còn nhờ vào vào cơ địa từng bé. Nhưng theo san sẻ, nếu bạn thích tạo cho cún cưng một bộ lông xoăn sành điệu, bạn hãy tiếp tục cạo lông. Cạo càng nhiều thì lông sẽ càng xoăn .
Làm sao để Poodle lông thẳng có bộ lông xoăn?
Quá trình hình thành lớp lông mới sẽ mất một thời hạn dài. Trong lúc này, bạn nên sử dụng những loại sữa tắm thành phần chứa nhiều vitamin E cho thú cưng giúp lông mới mọc lên bóng mượt. Khi mọc, lông sẽ bết dính vào nhau, bạn hoàn toàn có thể dùng một số ít loại sản phẩm chứa Coat Conditioner giúp lông suôn mượt .
Trên đây là những san sẻ chó Poodle bị bạc lông và những giải pháp khắc phục. Hy vọng những bạn sẽ có thêm thông tin để việc chăm nom cún cưng không còn là bài toán khó. Chúc bạn có những bé Poodle khỏe mạnh với bộ lông bóng mượt .

Hãy liên hệ với chúng tôi POODLE STORE

  • Hot Line: 090 2332 046 – 093 2332 687
  • Facebook:https://www.facebook.com/poodlestoresaigon/
  • Web: https://thucanh.vn
  • Địa chỉ:21B Cao Thắng, phường 2, quận 3
Rate this post

Bài viết liên quan